Doanh nghiệp
27/04/2022 15:24

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan ghi nhận thành công của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam

Vào ngày 26-4, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại - Bộ Ngoại giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam.

Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan ghi nhận thành công của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - Ảnh 1.

Bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại giao Hà Lan (thứ tư từ trái sang), cùng phái đoàn và Ban Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam

Lớn mạnh

Trong khuôn khổ chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội". Sự lớn mạnh của tập đoàn hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ ngoại giao hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Hà Lan - Việt Nam không ngừng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Hà Lan luôn là một trong những nhà đầu tư châu Âu lớn nhất tại Việt Nam.

Trong hành trình 25 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp FDI hàng đầu trong ngành sữa được khái quát hóa bằng sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội". Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam luôn tập trung vào giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam; nâng cao cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt của các nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác thông qua chương trình phát triển ngành sữa (DDP); bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan ghi nhận thành công của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - Ảnh 2.

Trong hành trình 25 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, FrieslandCampina luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng thông qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao

Vượt qua những khó khăn, thách thức toàn cầu cũng như tại Việt Nam trong hơn hai năm hứng chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, FrieslandCampina Việt Nam đã tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình bằng những sáng kiến linh hoạt và độc đáo, điển hình là các chương trình hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn lương thực là sữa dễ dàng và hơn hết là thực hiện mục tiêu kép do chính phủ đề ra là vừa duy trì sản xuất vừa chống dịch hiệu quả.

Mọi nỗ lực và cống hiến của công ty ngoài việc mang về kết quả kinh doanh khả quan còn được ghi nhận bằng những giải thưởng từ các cuộc bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá từ các cơ quan chức năng và các đối tác dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt.

Tiếp tục kế thừa di sản 150 năm

Bà Hanneke Schuiling bày tỏ sự lạc quan trước những thành tựu của FrieslandCampina Việt Nam: "Tôi rất hãnh diện khi chứng kiến sự phát triển bền vững của một tập đoàn sữa Hà Lan cũng như sứ mệnh nhân văn đầy ý nghĩa mà tập đoàn thực hiện tại Việt Nam gần ba thập kỷ qua. Tôi hy vọng rằng FrieslandCampina Việt Nam sẽ tiếp tục kế thừa và duy trì di sản của Royal FrieslandCampina hơn 150 năm qua, là tập đoàn dinh dưỡng đa quốc gia hàng đầu thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn Hà Lan".

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan ghi nhận thành công của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - Ảnh 3.

Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling (giữa) đánh giá cao sự phát triển không ngừng của FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội"

Ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: "Để đạt được những bước nhảy vọt trong tương lai và gặt hái thành quả từ triết lý "Nourishing by Nature - Nuôi dưỡng là trọng tâm", bên cạnh yếu tố con người, tập đoàn thực hiện 3 trọng tâm: chất lượng, cải tiến liên tục và phát triển bền vững. Chúng tôi luôn xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm với những yếu tố gồm thị trường có dân số trẻ, nhu cầu dinh dưỡng và tiềm năng phát triển toàn diện rất lớn. Chính nhu cầu của người tiêu dùng Việt là động lực thúc đẩy đội ngũ nghiên cứu và phát triển liên tục cải tiến với mong muốn góp phần tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, chắp cánh cho thế hệ trẻ Việt Nam vươn cao, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách".

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan ghi nhận thành công của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - Ảnh 4.

Là một trong những công ty nước ngoài đầu tư sớm nhất vào ngành sữa tại Việt Nam nói chung và đầu tiên tại tỉnh Bình Dương nói riêng, FrieslandCampina đã từng bước khẳng định vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sữa hàng đầu Việt Nam, cũng như xây dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng. Hiện công ty có hai nhà máy chế biến và sản xuất tại Bình Dương và Hà Nam với công nghệ tiên tiến nhất, cung cấp, phân phối sữa và các sản phẩm từ sữa trên khắp 63 tỉnh thành với hơn 1,2 triệu sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng mỗi năm.

Bài và ảnh: Nguyễn Vi
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.