Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà

Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại điện lực, qua các ngân hàng/trung gian thanh toán đang hợp tác với công ty điện lực trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam (trừ TP HCM).

Thanh toán tiền điện qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Tiện lợi - Miễn phí - Nhận quà - Ảnh 1.

Khách hàng sử dụng điện tại TP Phan Thiết trúng thưởng chương trình quay số năm 2017

Từ ngày 1-10 đến 20-12-2018, khi khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các ngân hàng/trung gian thanh toán đang hợp tác với 21 công ty điện lực thành viên từ tỉnh Ninh Thuận đến Cà Mau (trừ TP HCM) , để có cơ hội quay số trúng thưởng các giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt: 20.000.000 đồng; 1 giải nhất: 10.000.000 đồng; 2 giải nhì: 5.000.000 đồng; 10 giải khuyến khích: 1.000.000 đồng. 

Đối tượng tham gia là khách hàng ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt với 21 công ty điện lực thành viên từ tỉnh Ninh Thuận đến Cà Mau (trừ TP HCM), đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại điện lực, qua các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đang hợp tác với công ty điện lực tỉnh (BIDV, ABBank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, Vietel, MoMo, Payoo, VNPay…) trên địa bàn tỉnh.

Trong ngày 21-12-2018, Tổng Công ty Điện lực miền Nam sẽ đồng loạt tổ chức quay số xác định trúng thưởng trên 21 tỉnh, thành phía Nam dưới sự chứng kiến của đại diện công ty điện lực, đại diện Sở Công thương tỉnh, đại diện khách hàng địa phương. Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, công ty điện lực tỉnh sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng. Kết quả trúng thưởng được thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng (đài truyền thanh,…) tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Nam, trang web công ty điện lực và tại quầy điện lực.

Khách hàng khi đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện…).

- Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên…) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.

- Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của CTĐL A quản lý trúng thưởng.

- Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.

Mọi thông tin chi tiết chương trình quay số trúng thưởng và các vấn đề liên quan sử dụng điện vui lòng liên hệ tổng đài  1900 1006 hoặc 1900 9000 Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam hoặc email: cskh@evnspc.vn để được tư vấn.

H. Kim
từ khóa :

Viết bình luận

C.P. Việt Nam đứng thứ 26/500 doanh nghiệp lớn nhất năm 2018
14/2/2019 548 1k
Để được vinh danh vào bảng xếp hạng này, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam phải vượt các tiêu chí chính như doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tổng số lao động.
Laco cùng doanh nghiệp Việt phát triển
13/2/2019 548 1k
Tiêu chuẩn ISO mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp cạnh tranh bình đẳng, củng cố uy tín, sự tin tưởng của khách hàng cũng như gia tăng sức mạnh trên thị trường
Grab tiếp tục bị điều tra về việc mua lại Uber
13/2/2019 548 1k
(NLĐO) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng có thời hạn 60 ngày để tiến hành các trình tự liên quan tới việc điều tra bổ sung.
SCG đầu tư sâu vào công nghệ kỹ thuật số
13/2/2019 548 1k
SCG mở rộng hợp tác trong gần 100 dự án với các công ty công nghệ, hướng tới tận dụng công nghệ để tăng cường các ngành kinh doanh cốt lõi hoặc tạo ra các ngành kinh doanh mới.