Doanh nghiệp
27/09/2022 20:13

Techcombank và Masan mang “ngân hàng trong tầm tay” tới chuỗi cửa hàng Win

In bài viết

Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã hợp tác cùng Tập đoàn Masan (MSN) để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp "Trọn Vẹn Điều Bạn Cần", nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng tầm giá trị sống của người dân Việt Nam.

Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ là Techcombank và Masan sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.

Ngành bán lẻ, tài chính tiêu dùng tại Việt Nam đang được đánh giá đầy tiềm năng. Với cơ cấu dân số trẻ, người tiêu dùng Việt không chỉ sẵn sàng hơn cho chi tiêu, mà còn dễ thích ứng với các phương thức giao dịch đa kênh nếu đảm bảo được yếu tố tiện lợi - liền mạch - bảo mật.

Các chuyên gia cho rằng, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp hàng đầu dám đầu tư mạnh tay cho công nghệ và chất lượng, và đảm bảo "mọi điểm đến trên một nền tảng" khi đáp ứng được các nhu cầu về nhu yếu phẩm, tài chính và các nhu cầu khác của cuộc sống. Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản, trong đó Techcombank và Masan là những thương hiệu dẫn đầu.

Techcombank và Masan mang “ngân hàng trong tầm tay” tới chuỗi cửa hàng Win - Ảnh 1.

Đây là lý do hệ sinh thái WINLife được Techcombank và Masan đồng kiến tạo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng cả về tài chính và phi tài chính, với trải nghiệm "Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt". Khách hàng Hội viên WINLife khi sử dụng hình thức thanh toán mới qua Techcombank Mobile như thanh toán một chạm, quét mã QR Code sẽ không phải mang tiền mặt, không cần cầm theo thẻ, đồng thời sẽ nhận ưu đãi kép, cụ thể: Tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu tại WINLife; Hoàn thêm 2% không giới hạn.

Cùng với đó, các hội viên mới của WINLife sẽ được tặng 50%, lên đến tối đa 50.000 đồng, giá trị đơn hàng đầu tiên. Các khách hàng WINLife mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng.

Hệ sinh thái WINLife không chỉ đáp ứng "Trọn Vẹn Điều Bạn Cần" cho các nhu cầu hàng hóa, tiện ích thiết yếu, mà còn mang dịch vụ ngân hàng Techcombank đến ngay dưới chân nhà bạn. Khách hàng có thể dễ dàng tự mở tài khoản qua Techcombank Mobile; nộp và rút tiền ngay tại cửa hàng thông qua "két sắt điện tử gia đình" là các máy nộp/rút tiền Techcombank CDM, và trải nghiệm thanh toán một chạm/QR Code dễ dàng, đơn giản như khi mua một chai nước tương Chinsu.

Techcombank và Masan mang “ngân hàng trong tầm tay” tới chuỗi cửa hàng Win - Ảnh 2.

Trong tháng 9, hệ sinh thái WINLife đã được Techcombank và Masan chính thức đưa vào hoạt động tại chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WINLife tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP HCM, và dự kiến khai trương từ 80-100 cửa hàng WINLIFE trên cả nước trong năm 2022. Cùng với đó, chương trình Hội viên WINLife sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WINCommerce trên toàn quốc.

Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner chia sẻ: "Việc hợp tác với Masan để tiên phong mang đến hệ sinh thái tiêu dùng - tài chính tiện ích, đơn giản tại các chuỗi cửa hàng WINLife là cam kết mạnh mẽ của Techcombank nhằm hiện thực hóa sứ mệnh "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống". Chúng tôi sẽ mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến mọi khách hàng hội viên tại WINLife".

Tập đoàn Masan tin vào triết lý "doing well by doing good". Sứ mệnh của Masan là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân…

Bích Ngọc
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.