Doanh nghiệp
01/09/2021 14:20

Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu

In bài viết

Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí Top 3 bảng xếp hạng “Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam

Bảng xếp hạng Tiếp cận dinh dưỡng Thế giới (ATNI) được đánh giá sau mỗi 2 năm nhằm khuyến khích các công ty F&B (thực phẩm và đồ uống) đưa ra chiến lược và thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội bao gồm các yếu tố về năng lực sản xuất, giá cả hợp lý, dễ tiếp cận nhằm cải thiện dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu - Ảnh 1.

Với những đóng góp nổi bật, tập đoàn sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh Top 3 trong bảng xếp hạng Tiếp cận dinh dưỡng Thế giới dành cho các công ty thực phẩm và thức uống toàn cầu

150 năm và mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới

Royal FrieslandCampina là tập đoàn sữa đa quốc gia với mô hình kinh doanh hợp tác xã sản xuất sữa hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, FrieslandCampina được biết đến bằng tên gọi Cô Gái Hà Lan, cũng là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn.

Suốt 150 năm qua, Cô Gái Hà Lan dựa trên triết lý "nuôi dưỡng từ thiên nhiên" và lấy "cải tiến liên tục" làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư đến 80 triệu Euro vào công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo 100% sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất thông qua bộ tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu FrieslandCampina Global Nutrition Standard (GNS).

Top 3 bảng xếp hạng tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Cô Gái Hà Lan vì mục tiêu "Mang đến nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới".

Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu - Ảnh 2.

Mỗi năm, Cô Gái Hà Lan đã đầu tư hơn 80 triệu đô la Mỹ để nghiên cứu sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng

25 năm với sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao vượt trội

Gắn bó với thị trường Việt Nam 25 năm qua, Cô Gái Hà Lan không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cung cấp những sản phẩm dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt. Thông qua các kết quả từ chương trình khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á SEANUT, kết hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan tập trung vào 3 tiêu chí: giữ tối đa dưỡng chất protein, canxi, giảm lượng đường, muối và chất béo, bổ sung các chất dinh dưỡng mà trẻ em Việt Nam thường thiếu hụt như B12, vitamin A và D.

Doanh nghiệp cũng áp dụng thành công quy tắc "20 phút vàng" trong vận chuyển sản phẩm sữa tươi nguyên liệu với 45 điểm làm lạnh tập trung trên toàn quốc. Nhờ đó, sản phẩm an toàn hơn chuẩn 11 lần vì khống chế số đếm tạp trùng ở mức thấp dưới quy định 11 lần. Bên cạnh đó, Cô Gái Hà Lan áp dụng nguyên tắc 4 không trong từng hộp sữa đến tay người dùng: không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản và không màu hóa học.

Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu - Ảnh 3.

Trong hành trình 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Cô Gái Hà Lan luôn nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp trẻ em Việt phát triển toàn diện và vươn cao vượt trội

Chính sách kinh doanh mới giúp đem sữa đến cho nhiều người hơn

Chính sách kinh doanh đa đạng hóa sản phẩm giúp các sản phẩm của Cô Gái Hà Lan nói riêng và các thương hiệu sữa khác thuộc tập đoàn có mặt ở tất cả phân khúc giá, từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo người dùng luôn có thể tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Mục tiêu đặt ra là đến năm 2025, 15% lượng sản phẩm bán ra ở các nước có thu nhập bình quân đầu người thấp là các sản phẩm có mức giá hợp lý, dễ tiếp cận đồng thời vẫn bảo đảm đáp ứng Tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu. Chính sách này cũng giúp thương hiệu được xếp hạng cao nhất toàn cầu về khả năng tiếp cận người tiêu dùng.

Nỗ lực vì lối sống lành mạnh cho cộng đồng

Không dừng lại ở việc cải tiến sản phẩm, mở rộng cơ hội tiếp cận sản phẩm và truyền thông minh bạch, Cô Gái Hà Lan đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, khuyến khích và nâng cao kiến thức cho phụ huynh về dinh dưỡng và phát triển thể chất của trẻ.

Thông qua những hoạt động cổ vũ tinh thần Ngại Gì Thử Thách trong chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, Cô Gái Hà Lan khuyến khích lối sống năng động, khỏe mạnh và ý chí kiên trì, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ tương lai

Có thể kể đến như Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm (từ năm 2002); Uống sữa - Vận động - Khỏe mạnh tại trường học (từ năm 2017). Đặc biệt, năm 2020, tập đoàn và Bộ Giáo dục - Đào tạo đã thỏa thuận chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỉ đồng trong 5 năm. Mục tiêu chương trình là tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, giúp các thế hệ tương lai Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vượt trội.

Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu - Ảnh 5.

s

Bài và ảnh: Tường Vi
Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Điểm đến hấp dẫn 18:10

Chủ đầu tư dự án là Masterise Group - Tập đoàn đa ngành nghề và lĩnh vực, không ngừng kiến tạo sản phẩm đột phá suốt hơn một thập kỷ qua

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng