Doanh nghiệp
19/03/2020 11:00

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin

(NLĐO) - Chim hải âu được xem là biểu tượng của khát khao bay cao, bay xa, là điềm lành, là niềm hy vọng về sự thịnh vượng với những người đi biển. Và đó cũng chính là mong muốn gửi đến khách hàng trong sự phát triển của một doanh nghiệp ở Việt Nam.

Hải âu là một loài chim có tuổi thọ cao, có thể sống tới 60 năm. Đây là một trong những loài chim có sải cánh dài nhất trên Trái đất với chiều dài sải cánh tối đa lên tới 3,5 m. Đặc biệt, loài hải âu lớn có thể bay xa liên tục trên một quãng đường lên tới 15.000 km. Hành trình này thậm chí còn xa hơn một chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến New York (khoảng 13.000 km).

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin - Ảnh 1.

Chim hải âu - loài chim của sự yên bình và thịnh vượng

Hải âu có nhiều phân loài khác nhau như hải âu cổ rụt, hải âu mặt trắng, hải âu lớn đuôi ngắn, hải âu Laysan... Theo các nhà chuyên môn thì chim hải âu là loài chim khí tượng, chúng chỉ đi kiếm ăn xa khi thời tiết tốt. Vì vậy, những người đi biển thường xem cách chim hải âu bay lượn để đoán thời tiết. Trong những chuyến đi vượt trùng dương, sự xuất hiện của hải âu là điềm lành báo hiệu sự yên bình ngoài biển khơi, và các ngư dân có quyền tin vào một chuyến đi bội thu. Ngược lại, nếu thấy chúng chỉ bay quanh quẩn ven bờ và kêu réo inh ỏi là có thể giông bão sắp kéo đến. Hải âu vì vậy đã trở thành biểu tượng cho sự tự do, phóng khoáng, niềm tin và sự sống bất diệt.

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin - Ảnh 2.

Logo của Tập đoàn Hải Âu khắc họa những cánh chim hải âu

"Thấy Hải Âu là thấy thịnh vượng" - đây không đơn thuần chỉ là một câu nói ví von mà những người yêu quý loài chim này dành cho chúng mà hơn nữa, đây đã trở thành mục đích hoạt động của một doanh nghiệp ở Việt Nam - Tập đoàn Hải Âu.

Chính thức bước chân vào thị trường điện máy, điện lạnh công nghiệp ở Việt Nam từ năm 2014, Hải Âu Group đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu. Và ở đó, những phẩm chất đáng quý nhất của loài chim hải âu cũng được thể hiện rất sắc nét, đó là sự sang trọng, bền bỉ, hiệu quả kinh tế cao. Những ưu điểm khiến người tiêu dùng phải nhớ ngay đến cái tên Hải Âu khi nhắc tới máy làm đá viên, máy làm kem tươi hay tủ nấu cơm công nghiệp… Chẳng thế từ khi thành lập, Hải Âu đã và đang là một thương hiệu không ngừng bay cao, bay xa, vững mạnh hơn qua từng năm tháng.

Nhìn từ thời điểm năm 2014 cho đến nay để thấy rằng, điện máy Hải Âu đã không ngừng chú trọng nghiên cứu nhu cầu của thị trường để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Điều này chính là để bất kỳ một khách hàng nào, khi sử dụng các sản phẩm mang tên Hải Âu đều có thể coi đó như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt quá trình kinh doanh. Và cũng nhờ đó, người ta có thể tin vào sự thịnh vượng nhờ vẻ sang trọng từ bên ngoài, bền bỉ từ bên trong và hiệu quả kinh tế cao mà những chiếc máy làm đá viên, máy làm kem tươi… của điện máy Hải Âu mang lại.

Con đường kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và bằng phẳng, cũng giống như biển cả không phải lúc nào cũng êm đềm mà phía sau đó là bão tố luôn trực chờ. Nhưng "lửa thử vàng, gian nan thử sức". Nếu như những chú chim hải âu của chúng ta rất kiên cường, sẵn sàng chịu đựng mọi khắc nghiệt của thiên nhiên thì với Tập đoàn Hải Âu cũng vậy. Dù thị trường có biến động, có kẻ đến, người đi, sự cạnh tranh chưa bao giờ giảm nhưng các sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn Hải Âu vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Nhịp sống 10:38

Hợp chất fucoidan mix AG là sự kết hợp giữa hoạt chất fucoidan chiết xuất từ tảo nâu nước lạnh Mozuku, Mekabu và tinh chất sợi nấm Agaricus được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng miễn dịch, hỗ trợ giảm tác hại do hóa xạ trị trong quá trình điều trị ung thư.

Nam A Bank đồng hành kiến tạo nền giáo dục trọng trách

Nam A Bank đồng hành kiến tạo nền giáo dục trọng trách

Giáo dục - Cộng đồng 10:37

Ngày 20-7, Nam A Bank và Trường Đại học Quang Trung (tỉnh Bình Định) đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo nên những sản phẩm Khoa học Công nghệ thiết thực, góp phần phát triển kinh tế xã hội Khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Sản xuất - Kinh doanh 10:36

Sáng ngày 19-7-2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ

TCAM “chào sân” Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công - TCGF

TCAM “chào sân” Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công - TCGF

Tài chính 10:36

(NLĐO) - Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) vừa tung ra thị trường sản phẩm sản phẩm tài chính Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công (TCGF)