Doanh nghiệp
19/03/2020 11:00

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin

(NLĐO) - Chim hải âu được xem là biểu tượng của khát khao bay cao, bay xa, là điềm lành, là niềm hy vọng về sự thịnh vượng với những người đi biển. Và đó cũng chính là mong muốn gửi đến khách hàng trong sự phát triển của một doanh nghiệp ở Việt Nam.

Hải âu là một loài chim có tuổi thọ cao, có thể sống tới 60 năm. Đây là một trong những loài chim có sải cánh dài nhất trên Trái đất với chiều dài sải cánh tối đa lên tới 3,5 m. Đặc biệt, loài hải âu lớn có thể bay xa liên tục trên một quãng đường lên tới 15.000 km. Hành trình này thậm chí còn xa hơn một chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến New York (khoảng 13.000 km).

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin - Ảnh 1.

Chim hải âu - loài chim của sự yên bình và thịnh vượng

Hải âu có nhiều phân loài khác nhau như hải âu cổ rụt, hải âu mặt trắng, hải âu lớn đuôi ngắn, hải âu Laysan... Theo các nhà chuyên môn thì chim hải âu là loài chim khí tượng, chúng chỉ đi kiếm ăn xa khi thời tiết tốt. Vì vậy, những người đi biển thường xem cách chim hải âu bay lượn để đoán thời tiết. Trong những chuyến đi vượt trùng dương, sự xuất hiện của hải âu là điềm lành báo hiệu sự yên bình ngoài biển khơi, và các ngư dân có quyền tin vào một chuyến đi bội thu. Ngược lại, nếu thấy chúng chỉ bay quanh quẩn ven bờ và kêu réo inh ỏi là có thể giông bão sắp kéo đến. Hải âu vì vậy đã trở thành biểu tượng cho sự tự do, phóng khoáng, niềm tin và sự sống bất diệt.

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin - Ảnh 2.

Logo của Tập đoàn Hải Âu khắc họa những cánh chim hải âu

"Thấy Hải Âu là thấy thịnh vượng" - đây không đơn thuần chỉ là một câu nói ví von mà những người yêu quý loài chim này dành cho chúng mà hơn nữa, đây đã trở thành mục đích hoạt động của một doanh nghiệp ở Việt Nam - Tập đoàn Hải Âu.

Chính thức bước chân vào thị trường điện máy, điện lạnh công nghiệp ở Việt Nam từ năm 2014, Hải Âu Group đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu. Và ở đó, những phẩm chất đáng quý nhất của loài chim hải âu cũng được thể hiện rất sắc nét, đó là sự sang trọng, bền bỉ, hiệu quả kinh tế cao. Những ưu điểm khiến người tiêu dùng phải nhớ ngay đến cái tên Hải Âu khi nhắc tới máy làm đá viên, máy làm kem tươi hay tủ nấu cơm công nghiệp… Chẳng thế từ khi thành lập, Hải Âu đã và đang là một thương hiệu không ngừng bay cao, bay xa, vững mạnh hơn qua từng năm tháng.

Nhìn từ thời điểm năm 2014 cho đến nay để thấy rằng, điện máy Hải Âu đã không ngừng chú trọng nghiên cứu nhu cầu của thị trường để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Điều này chính là để bất kỳ một khách hàng nào, khi sử dụng các sản phẩm mang tên Hải Âu đều có thể coi đó như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt quá trình kinh doanh. Và cũng nhờ đó, người ta có thể tin vào sự thịnh vượng nhờ vẻ sang trọng từ bên ngoài, bền bỉ từ bên trong và hiệu quả kinh tế cao mà những chiếc máy làm đá viên, máy làm kem tươi… của điện máy Hải Âu mang lại.

Con đường kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và bằng phẳng, cũng giống như biển cả không phải lúc nào cũng êm đềm mà phía sau đó là bão tố luôn trực chờ. Nhưng "lửa thử vàng, gian nan thử sức". Nếu như những chú chim hải âu của chúng ta rất kiên cường, sẵn sàng chịu đựng mọi khắc nghiệt của thiên nhiên thì với Tập đoàn Hải Âu cũng vậy. Dù thị trường có biến động, có kẻ đến, người đi, sự cạnh tranh chưa bao giờ giảm nhưng các sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn Hải Âu vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Nhịp sống 09:00

Sức bền là yếu tố tiên quyết giúp trẻ có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động trong ngày.

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Doanh nghiệp 08:03

EVN cho biết trong tháng 3 và cả quý I/2024, EVN đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Nhịp sống 08:02

Ngày 26-4, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận tổ chức “Sàn giao dịch việc làm dành cho người lao động (NLĐ), quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trên địa bàn quận Bình Tân năm 2024”.