Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin

(NLĐO) - Chim hải âu được xem là biểu tượng của khát khao bay cao, bay xa, là điềm lành, là niềm hy vọng về sự thịnh vượng với những người đi biển. Và đó cũng chính là mong muốn gửi đến khách hàng trong sự phát triển của một doanh nghiệp ở Việt Nam.

Hải âu là một loài chim có tuổi thọ cao, có thể sống tới 60 năm. Đây là một trong những loài chim có sải cánh dài nhất trên Trái đất với chiều dài sải cánh tối đa lên tới 3,5 m. Đặc biệt, loài hải âu lớn có thể bay xa liên tục trên một quãng đường lên tới 15.000 km. Hành trình này thậm chí còn xa hơn một chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến New York (khoảng 13.000 km).

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin - Ảnh 1.

Chim hải âu - loài chim của sự yên bình và thịnh vượng

Hải âu có nhiều phân loài khác nhau như hải âu cổ rụt, hải âu mặt trắng, hải âu lớn đuôi ngắn, hải âu Laysan... Theo các nhà chuyên môn thì chim hải âu là loài chim khí tượng, chúng chỉ đi kiếm ăn xa khi thời tiết tốt. Vì vậy, những người đi biển thường xem cách chim hải âu bay lượn để đoán thời tiết. Trong những chuyến đi vượt trùng dương, sự xuất hiện của hải âu là điềm lành báo hiệu sự yên bình ngoài biển khơi, và các ngư dân có quyền tin vào một chuyến đi bội thu. Ngược lại, nếu thấy chúng chỉ bay quanh quẩn ven bờ và kêu réo inh ỏi là có thể giông bão sắp kéo đến. Hải âu vì vậy đã trở thành biểu tượng cho sự tự do, phóng khoáng, niềm tin và sự sống bất diệt.

Tập đoàn Hải Âu: nơi gửi gắm niềm tin - Ảnh 2.

Logo của Tập đoàn Hải Âu khắc họa những cánh chim hải âu

"Thấy Hải Âu là thấy thịnh vượng" - đây không đơn thuần chỉ là một câu nói ví von mà những người yêu quý loài chim này dành cho chúng mà hơn nữa, đây đã trở thành mục đích hoạt động của một doanh nghiệp ở Việt Nam - Tập đoàn Hải Âu.

Chính thức bước chân vào thị trường điện máy, điện lạnh công nghiệp ở Việt Nam từ năm 2014, Hải Âu Group đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu. Và ở đó, những phẩm chất đáng quý nhất của loài chim hải âu cũng được thể hiện rất sắc nét, đó là sự sang trọng, bền bỉ, hiệu quả kinh tế cao. Những ưu điểm khiến người tiêu dùng phải nhớ ngay đến cái tên Hải Âu khi nhắc tới máy làm đá viên, máy làm kem tươi hay tủ nấu cơm công nghiệp… Chẳng thế từ khi thành lập, Hải Âu đã và đang là một thương hiệu không ngừng bay cao, bay xa, vững mạnh hơn qua từng năm tháng.

Nhìn từ thời điểm năm 2014 cho đến nay để thấy rằng, điện máy Hải Âu đã không ngừng chú trọng nghiên cứu nhu cầu của thị trường để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Điều này chính là để bất kỳ một khách hàng nào, khi sử dụng các sản phẩm mang tên Hải Âu đều có thể coi đó như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt quá trình kinh doanh. Và cũng nhờ đó, người ta có thể tin vào sự thịnh vượng nhờ vẻ sang trọng từ bên ngoài, bền bỉ từ bên trong và hiệu quả kinh tế cao mà những chiếc máy làm đá viên, máy làm kem tươi… của điện máy Hải Âu mang lại.

Con đường kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và bằng phẳng, cũng giống như biển cả không phải lúc nào cũng êm đềm mà phía sau đó là bão tố luôn trực chờ. Nhưng "lửa thử vàng, gian nan thử sức". Nếu như những chú chim hải âu của chúng ta rất kiên cường, sẵn sàng chịu đựng mọi khắc nghiệt của thiên nhiên thì với Tập đoàn Hải Âu cũng vậy. Dù thị trường có biến động, có kẻ đến, người đi, sự cạnh tranh chưa bao giờ giảm nhưng các sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn Hải Âu vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

KVT diễn tập tình huống an ninh cảng biển và ứng phó sự cố tràn dầu 2020
3/6/2020 548 1k
Ngày 22-5, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) phối hợp với một số cơ quan quản lý Nhà nước về cảng biển tổ chức buổi đánh giá và diễn tập thường niên tình huống an ninh cảng biển và ứng phó sự cố tràn dầu năm 2020.
Đảng bộ VietinBank nhiệm kỳ 2015 - 2020: Dấu ấn đổi mới và phát triển
3/6/2020 548 1k
Dưới sự lãnh đạo của Trung ương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW), NHNN, cùng sự nỗ lực vươn lên của toàn hệ thống, Đảng bộ VietinBank đã đạt được những kết quả nổi bật, toàn diện trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, hoàn thành xuất sắc mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ IX đã đề ra.
Chàng trai liệt tứ chi làm nên kỳ tích về nghị lực sống
2/6/2020 548 1k
(NLĐO) - Câu chuyện của chàng trai khuyết tật Đặng Văn Tĩnh vượt lên số phận sống có ích đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến công chúng, đặc biệt đến những số phận kém may mắn để họ vươn lên trong cuộc sống
Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại Việt
2/6/2020 548 1k
Tính đến tháng 5-2020, thương hiệu smartphone Vsmart đã xuất hiện trên thị trường được 17 tháng. Ngần ấy thời gian với hơn 1,2 triệu sản phẩm “làm quen” với khách hàng và thị trường đã kết thúc giai đoạn 1.0 của thương hiệu non trẻ nhất ngành công nghệ cao Việt Nam.
Minh bạch nhờ dịch vụ điện trực tuyến

Minh bạch nhờ dịch vụ điện trực tuyến

Giải pháp phần mềm Cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử do Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT - đơn vị thành viên của EVN) hợp tác vừa được bình chọn...