Doanh nghiệp
01/07/2019 14:06

SeABank "chạy vì tương lai", gây quỹ học bổng cho trẻ em

In bài viết

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, tổ chức giải chạy "Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019" tại TP HCM.

Giải thu hút hơn 1.700 vận động viên bao gồm lãnh đạo và CBNV SeABank, các đối tác và khách hàng cùng nhiều vận động viên tham gia 5 phần thi: Chạy bán chuyên nghiệp Nam/Nữ, Chạy tiếp sức Gia đình và chạy phong trào Nam/Nữ với tổng trị giá giải thưởng gần 70 triệu đồng.

SeABank chạy vì tương lai, gây quỹ học bổng cho trẻ em - Ảnh 1.

Hơn 1.700 vận động viên "Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019" tại TP HCM

Đặc biệt, tại sự kiện "Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019" ở TP HCM, Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank và các nhà hảo tâm đã trao tặng 11 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở 5 tỉnh, thành khu vực phía Nam. Mỗi em sẽ được Quỹ Ươm mầm Ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12 với tổng giá trị lên tới gần 700 triệu đồng.

Giải "Cộng đồng chạy vì tương lai" tổ chức ở TP HCM là sự kiện thứ 3 thuộc chuỗi giải chạy "Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019" tại 4 địa bàn gồm: Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng. Và cũng là năm thứ 2 SeABank tổ giải này nhằm hưởng ứng tháng hành động vì gia đình, tuyên truyền và lan tỏa thông điệp: " Đã uống rượu bia, không lái xe - Đã lái xe, không uống rượu bia"; đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức vì trẻ em thông qua Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank.

SeABank chạy vì tương lai, gây quỹ học bổng cho trẻ em - Ảnh 2.

Các gia đình nhỏ chuẩn bị chạy vì cộng đồng

Trước đó, tại giải chạy tổ chức ở Hà Nội và Đà Nẵng, Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ và các nhà hảo tâm đã trao học bổng trị giá gần 1,6 tỉ đồng cho 20 em học sinh nghèo ở Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và một số tỉnh miền Trung.

Thy Thơ
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.