Doanh nghiệp
06/10/2017 09:19

Scenia Bay: Vừa đầu tư vừa là "của để dành"

In bài viết

Scenia Bay không những đem đến lợi nhuận cao, tiềm năng sinh lời bền vững mà còn được coi là "của để dành" đáng giá của các nhà đầu tư dành cho các thế hệ sau

Du lịch Nha Trang đạt mức tăng trưởng kỷ lục

Sở hữu 385 km đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam cùng hệ sinh thái đa dạng, Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm.

Số liệu của Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, Nha Trang đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25% so với năm trước), trong đó có gần 1 triệu lượt khách quốc tế, tăng 80,4% so với cùng kỳ. Ước tính, lượng khách du lịch tới Nha Trang sẽ chạm mốc 7,2 triệu lượt vào năm 2020.

Sức hút về du lịch cũng đã khiến Nha Trang trở thành thành phố có nguồn cung khách sạn lớn nhất trong số các thành phố ven biển với 12.000 phòng khách sạn từ 3 - 5*, công suất sử dụng buồng phòng đạt khoảng 68%, mang lại tổng doanh thu lên tới 7.515 tỉ đồng, tăng 31% so với năm 2016.

Scenia Bay: Vừa đầu tư vừa là của để dành - Ảnh 1.

Tạo đà cho BĐS nghỉ dưỡng phát triển

Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Nha Trang hiện có hơn 40 dự án BĐS nghỉ dưỡng, cung ứng ra thị trường khoảng gần 10.000 sản phẩm. Riêng trong Quý II-2017, lượng giao dịch sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang đạt 1.589 sản phẩm, tăng gấp đôi so với Quý I.

Đặc biệt, Nha Trang cũng đã vượt qua thành phố đáng sống nhất Việt Nam (Đà Nẵng) để trở thành địa điểm du lịch có thời gian lưu trú của khách du lịch cao nhất hiện nay, trung bình là 3,5 ngày, có thể kéo dài đến 12 ngày đối với khách du lịch người Nga. Điều này cho thấy chất lượng dịch vụ của Nha Trang ngày càng cao, khiến cho khả năng lấp đầy phòng lớn và doanh thu cũng như lợi nhuận từ dịch vụ du lịch tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng như vậy, Nha Trang sẽ phải đối mặt với việc cân bằng cán cân cung - cầu bởi hiện tại Nha Trang chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 3 năm nữa, trong khi thành phố này phải cần đến 19.200 phòng khách sạn 3 - 5* vào năm 2020. Đó cũng là lý do các ngày càng nhiều các doanh nghiệp bất động sản đầu tư vào khu vực này.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển hút khách

Không thể phủ nhận rằng, bất động sản nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư "hot" nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Tuy có đến hàng trăm dự án mọc lên mỗi năm nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tầm để chiếm lĩnh được khu đất có vị trí ven biển - yếu tố quyết định tiềm năng sinh lời của một dự án BĐS nghỉ dưỡng.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng: Tất cả các loại hình BĐS dọc bờ biển và hướng biển ở vị trí thuận tiện đi bộ sẽ trở nên thu hút trong vòng 5 - 10 năm nữa, đẩy giá tăng lên gấp đôi trong 7 - 10 năm tiếp theo. Bài học thực tế nhất đó chính là bất động sản nghỉ dưỡng tại Phuket (Thái Lan) cách biển 500 m đã tăng giá gấp đôi so với giai đoạn đầu hình thành.

So với thị trường Thái Lan, BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam phát triển chậm hơn 10 năm. Vì vậy, trong một thập niên tới, khả năng các loại hình căn hộ hướng biển tại Việt Nam sẽ đi theo xu hướng của Phuket, tăng giá gấp đôi là hoàn toàn khả thi, nhưng nguồn cung đang ít dần, nhất là tại Nha Trang - vùng biển vàng mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn khai thác.

Scenia Bay - điểm sáng của thị trường Nha Trang

Trước nhu cầu ngày càng tăng và có xu hướng kỹ lưỡng hơn trong việc tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi trọn vẹn thì dự án căn hộ Scenia Bay của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai chính là điểm sáng cho các nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Tọa lạc tại số 25 - 26 đường Phạm Văn Đồng - cung đường ven biển đẹp nhất thành phố, Scenia Bay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Với thiết kế Domino chồng xếp độc đáo cùng layout căn hộ hình xương cá đã giúp Scenia Bay tối đa hóa 100% căn hộ đều có view biển trực diện, tạo nên một tổng thể hòa quyện tinh tế.

Scenia Bay: Vừa đầu tư vừa là của để dành - Ảnh 2.

Đặc biệt, Scenia Bay còn ghi được điểm cộng khi dự án sở hữu tính pháp lý chặt chẽ hiếm dự án nào có được. Như vậy, "đại gia" bất động sản Tây Bắc - Nam Tiến Lào Cai đã đánh trúng tâm lý "ăn chắc mặc bền" của đa phần người Việt, khẳng định sự yên tâm đối với các nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Scenia Bay. Cụ thể, chủ sở hữu sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài và được hình thành đơn vị ở. Chính điều đó đã khiến Scenia Bay trở thành tâm điểm săn đón của rất nhiều nhà đầu tư với mong muốn được đi trước một bước.

Với tất cả những lợi điểm trên, Scenia Bay hứa hẹn trở thành điểm nóng mới trong thị trường bất động sản ven biển nói chung và phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang nói riêng, đồng thời tạo nên sức hút lớn cho các nhà đầu tư thức thời ngay trong năm 2017.

H.Yến
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng