Sắp khai trương DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp bậc nhất tại TP HCM

Lần đầu tiên, người dân thành phố sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm trang sức cao cấp, sang trọng tựa như các flagship store của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới tại tòa nhà DOJI Tower ngay trung tâm Quận 1.

Tọa độ kim cương giữa trung tâm thành phố

DOJI Tower nằm trong tọa độ kim cương của trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất TP HCM, giữa những tòa nhà văn phòng cao cấp, gần các công trình biểu tượng lớn như Nhà hát thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bảo tàng Mỹ thuật…

Sở hữu 2 mặt tiền lớn tại đường Pasteur và Hàm Nghi - Quận 1, tòa nhà DOJI Tower cao 19 tầng của Tập đoàn DOJI (12.000 m2). Được thiết kế với tông màu hiện đại kết hợp chất liệu kính sang trọng nổi bật trong thành phố.

Sắp khai trương DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp bậc nhất tại TP HCM - Ảnh 1.

DOJI Tower TP HCM tọa lạc tại địa chỉ 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP HCM

Năm 2019, DOJI cũng đã ra mắt "kiệt tác kiến trúc giữa lòng Thủ đô" tại số 5 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội. Đây đều là những công trình được đầu tư kĩ lưỡng và sở hữu các Trung tâm Vàng bạc Trang sức cao cấp quy mô bậc nhất.

Không gian mua sắm trang sức cao cấp bậc nhất TP HCM

DOJI là thương hiệu trang sức đầu tiên tại Việt Nam giúp giới mộ điệu tận hưởng không gian mua sắm mang dấu ấn tương tự flagship store của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Tầng trệt và lầu 1 là không gian thưởng lãm và trải nghiệm đỉnh cao mà DOJI đem lại. Từng không gian trưng bày trang sức tại đây được đầu tư kỹ lưỡng tạo sự khác biệt và ấn tượng.

Sắp khai trương DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp bậc nhất tại TP HCM - Ảnh 2.

Không gian mua sắm trang sức sang trọng và đẳng cấp bậc nhất TP HCM tại DOJI Tower

Những bộ sưu tập Trang sức đẳng cấp nhất như Trang sức Kim cương, Trang sức Đá màu, Ngọc Trai, Trang sức cưới, Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D… Là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, DOJI luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong gần 3 thập kỷ hoạt động ở lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác. Bởi vậy, những tuyệt tác trang sức của DOJI luôn đem đến vẻ đẹp luôn tỏa sáng cho phái đẹp trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Sắp khai trương DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp bậc nhất tại TP HCM - Ảnh 3.

Những thiết kế trang sức dẫn đầu xu hướng của DOJI được khách hàng yêu thích

Tại đây, DOJI cũng đã nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng việc đầu tư những công nghệ hiện đại bậc nhất. Lần đầu tiên ở một trung tâm trang sức tại TP HCM, khách hàng của DOJI sẽ được trải nghiệm E- Catalogue với các tính năng như zoom in/zoom out, xem sản phẩm 360 độ.

Khách hàng còn có thể thử những món trang sức yêu thích với ứng dụng Wonder Touch và Magic Mirror sử dụng công nghệ AR/AI. Công nghệ độc đáo này cũng vừa mới xuất hiện gần đây và được một số thương hiệu lớn trên thế giới bắt đầu áp dụng, tuy nhiên, DOJI có thiết kế khác biệt, tích hợp tối đa để mang đến trải nghiệm chân thật và thú vị nhất cho khách hàng.

Trong dịp khai trương DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp từ ngày 22 đến ngày 24-4-2022, 100% khách hàng đến tham quan sẽ nhận được quà tặng cùng với cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như trình diễn nhân tượng, người gương độc đáo, những màn biểu diễn xiếc, nghệ thuật đường phố, trình diễn Carnival sôi động… Đặc biệt là Sự kiện Extraodinary Trình diễn những bộ sưu tập Trang sức đẳng cấp nhất dành cho các khách hàng VIP với sự quy tụ của các người mẫu, hoa hậu hàng đầu.

DOJI tung ra nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 25% dành cho các khách hàng trên toàn hệ thống và Thế Giới Kim Cương tại TP HCM từ 22-5 đến 6-5-2022. Khách mua hàng sẽ nhận ngay thẻ cào 100% trúng thưởng tới 1 lượng vàng 999.9 và các phần quà hấp dẫn khác.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3jRODcE

Phụng Đài

Viết bình luận

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
9/8/2022 548 1k
Tính đến tháng 6-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
5/8/2022 548 1k
Chương trình Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh có nhiều hoạt động sôi nổi như tham quan qui trình xử lý chất thải tại Khu liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước và trồng cây xanh, thi vẽ tranh, thi thiết kế thời trang với chủ đề “Thân thiện với môi trường”.
Phòng khám Đa khoa Đại Tín: Tận tâm, nhanh chóng, hiệu quả
5/8/2022 548 1k
Song song với nhịp phát triển của xã hội thì tỉ lệ gặp các vấn đề về sức khỏe ngày càng tăng, nhu cầu thăm khám và điều trị nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Đây vừa là tiền đề, vừa là sứ mệnh để Đa khoa Đại Tín đi vào hoạt động.
Kỳ vọng hợp tác giữa KONE Việt Nam và Tập đoàn Hưng Thịnh
5/8/2022 548 1k
Sự bắt tay hợp tác của hai bên vào ngày 30-07-2022 tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, được kỳ vọng mang đến những giải pháp đô thị hiện đại, kiến tạo nên các thành phố thông minh trong trương lai.
Yến Sào Khánh Hòa vượt khó phục hồi kinh tế

Yến Sào Khánh Hòa vượt khó phục hồi kinh tế

Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tục giữ được nhịp tăng trưởng tốt, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.