Doanh nghiệp
19/09/2023 09:53

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

In bài viết

Ngày 15-9, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại hạng mục Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2023.

Giải thưởng "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm Thực phẩm chức năng (TPCN), mỹ phẩm, sữa công thức có chất lượng cao, vừa phục vụ chăm sóc, tăng cường sức khỏe vừa có hiệu quả kinh tế - xã hội. Qua hơn 10 năm tổ chức, Cúp Vàng và Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng là mục tiêu phấn đấu, thước đo và chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1.

Trân trọng những giá trị truyền thống quý báu mà ông cha để lại, thương hiệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa mang đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam luôn hướng tới phục vụ vì lợi ích cộng đồng. Sứ mệnh của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa là bảo tồn và phát triển quần thể chim yến thiên nhiên Khánh Hòa và cả nước. Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa và ngành nghề yến sào Việt Nam. Phổ biến giá trị cao quý của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng, phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng.

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 2.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tự hào là đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các dòng sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp bổ dưỡng. Với nguồn nguyên liệu chính là yến sào thiên nhiên Khánh Hòa chất lượng cao, sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là nguồn thực phẩm vàng có chứa nhiều axit amin, protein, vitamin và khoáng chất, đem đến nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Sản phẩm của công ty đã có mặt trên toàn quốc và được xuất khẩu đi nhiều nước. Tại thị trường quốc tế, Công ty đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar, Hàn Quốc,...

Công ty đang hoàn thiện các thủ tục để xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc với hi vọng có thể mở rộng thị trường xuất khẩu yến sào, đưa yến sào Việt Nam nhanh chóng tiếp cận thị trường tỉ dân lớn hàng đầu thế giới, đem lại lợi nhuận và đóng góp vào ngân sách Nhà nước, quảng bá thương hiệu Việt Nam đến với bạn bè thế giới "Sanvinest, Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp".

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền