Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 15-9, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại hạng mục Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2023.

Giải thưởng "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm Thực phẩm chức năng (TPCN), mỹ phẩm, sữa công thức có chất lượng cao, vừa phục vụ chăm sóc, tăng cường sức khỏe vừa có hiệu quả kinh tế - xã hội. Qua hơn 10 năm tổ chức, Cúp Vàng và Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng là mục tiêu phấn đấu, thước đo và chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1.

Trân trọng những giá trị truyền thống quý báu mà ông cha để lại, thương hiệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa mang đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam luôn hướng tới phục vụ vì lợi ích cộng đồng. Sứ mệnh của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa là bảo tồn và phát triển quần thể chim yến thiên nhiên Khánh Hòa và cả nước. Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa và ngành nghề yến sào Việt Nam. Phổ biến giá trị cao quý của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng, phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng.

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 2.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tự hào là đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các dòng sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp bổ dưỡng. Với nguồn nguyên liệu chính là yến sào thiên nhiên Khánh Hòa chất lượng cao, sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là nguồn thực phẩm vàng có chứa nhiều axit amin, protein, vitamin và khoáng chất, đem đến nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Sản phẩm của công ty đã có mặt trên toàn quốc và được xuất khẩu đi nhiều nước. Tại thị trường quốc tế, Công ty đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar, Hàn Quốc,...

Công ty đang hoàn thiện các thủ tục để xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc với hi vọng có thể mở rộng thị trường xuất khẩu yến sào, đưa yến sào Việt Nam nhanh chóng tiếp cận thị trường tỉ dân lớn hàng đầu thế giới, đem lại lợi nhuận và đóng góp vào ngân sách Nhà nước, quảng bá thương hiệu Việt Nam đến với bạn bè thế giới "Sanvinest, Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp".

PV

Tin liên quan

Viết bình luận

MBTI – Lợi thế giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả
30/9/2023 548
Trắc nghiệm tính cách MBTI đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp của nhiều ứng viên và hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
HĐND huyện Bình Chánh: Kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại VWS
30/9/2023 548
Trước phản ánh của người dân, ngày 29-9, HĐND huyện Bình Chánh đã tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát công tác bảo vệ môi trường tại Khu liên hợp xử lý chất rắn Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP HCM) thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS)
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
30/9/2023 548
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9-2023, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022
29/9/2023 548
Ngày 29-9-2023, thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.
EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

Tiếp tục những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ tháng 8-2023, EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google...