Doanh nghiệp
19/09/2023 09:53

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

In bài viết

Ngày 15-9, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại hạng mục Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2023.

Giải thưởng "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm Thực phẩm chức năng (TPCN), mỹ phẩm, sữa công thức có chất lượng cao, vừa phục vụ chăm sóc, tăng cường sức khỏe vừa có hiệu quả kinh tế - xã hội. Qua hơn 10 năm tổ chức, Cúp Vàng và Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng là mục tiêu phấn đấu, thước đo và chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 1.

Trân trọng những giá trị truyền thống quý báu mà ông cha để lại, thương hiệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa mang đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam luôn hướng tới phục vụ vì lợi ích cộng đồng. Sứ mệnh của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa là bảo tồn và phát triển quần thể chim yến thiên nhiên Khánh Hòa và cả nước. Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa và ngành nghề yến sào Việt Nam. Phổ biến giá trị cao quý của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng, phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng.

Sanvinest - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng - Ảnh 2.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tự hào là đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các dòng sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp bổ dưỡng. Với nguồn nguyên liệu chính là yến sào thiên nhiên Khánh Hòa chất lượng cao, sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là nguồn thực phẩm vàng có chứa nhiều axit amin, protein, vitamin và khoáng chất, đem đến nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Sản phẩm của công ty đã có mặt trên toàn quốc và được xuất khẩu đi nhiều nước. Tại thị trường quốc tế, Công ty đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar, Hàn Quốc,...

Công ty đang hoàn thiện các thủ tục để xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc với hi vọng có thể mở rộng thị trường xuất khẩu yến sào, đưa yến sào Việt Nam nhanh chóng tiếp cận thị trường tỉ dân lớn hàng đầu thế giới, đem lại lợi nhuận và đóng góp vào ngân sách Nhà nước, quảng bá thương hiệu Việt Nam đến với bạn bè thế giới "Sanvinest, Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp".

PV
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.