Doanh nghiệp
28/07/2023 17:38

Sacombank ủng hộ 72.300 liều vắc-xin hướng tới trẻ em vùng núi

In bài viết

(NLĐO) - Sacombank vừa trao tặng 72.300 liều vắc-xin 5 trong 1 DPT-VGB-Hib sản xuất tại Ấn Độ cho Bộ Y tế để đồng hành chương trình Tiêm chủng mở rộng toàn quốc, tiêm chủng miễn phí cho trẻ em tại các tỉnh miền núi

Vắc-xin 5 trong 1 phòng bệnh bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B và viêm phổi/viêm màng não do Hib; được chỉ định tiêm 3 mũi cho trẻ 2, 3, 4 tháng tuổi trong tiêm chủng thường xuyên. Số vắc-xin do Sacombank trao tặng sẽ được sử dụng trong chương trình Tiêm chủng mở rộng để tiêm mũi 1 cho trẻ 2 tháng tuổi và tiêm bổ sung đủ mũi 2, mũi 3 cho trẻ từ 3 tháng tuổi đến dưới 1 tuổi tại 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

Chương trình Tiêm chủng mở rộng cho trẻ em và phụ nữ trên toàn quốc được Bộ Y tế triển khai từ năm 1985 nhằm phòng chống các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, phổ biến tại Việt Nam.

Sacombank ủng hộ 72.300 liều vắc-xin hướng tới trẻ em vùng núi - Ảnh 1.

Bên cạnh kinh doanh hiệu quả, Sacombank còn triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng xã hội, trong đó đặc biệt chú trọng đến các thế hệ trẻ của đất nước.

Một số hoạt động nổi bật như "Ấm tình mùa Xuân" diễn ra hằng năm vào dịp Tết mang niềm vui đến các em nhỏ và các hoàn cảnh thiếu may mắn; ủng hộ chương trình "Mặt trời hy vọng" thuộc Quỹ hy vọng, hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị ung thư trên toàn quốc; trao hàng ngàn suất học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ" mỗi năm cho học sinh - sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn; đồng hành cùng chương trình "Sóng và máy tính cho em" theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và chương trình "Nối vòng tay thương" do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản TP HCM phát động…

Ngoài ra, Sacombank còn để lại nhiều ấn tượng trong cộng đồng với các hoạt động khác như hiến máu nhân đạo "Chia sẻ từ trái tim", "Những bước chân vì cộng đồng" gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào các dân tộc ít người… Từ đó, góp phần khẳng định sự phát triển bền vững cũng như phương châm "Đồng hành cùng phát triển" trong suốt hành trình của Sacombank.

Châu Thy
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống