Doanh nghiệp
20/06/2022 15:02

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia”

Ngày 18-6, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức giải chạy bộ PNJ HCM Run & Share - "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia" tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức (TP HCM).

Bên cạnh việc phát động phong trào rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe, gắn kết khách hàng, chương trình chạy bộ của PNJ còn hướng tới nhiều giá trị cộng đồng.

PNJ HCM Run & Share thu hút gần 2.000 người tham gia gồm nhân viên, khách hàng của PNJ, các hội nhóm yêu thích chạy bộ tại TP HCM và chính quyền địa phương TP Thủ Đức.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 1.

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 2.000 Runner tham gia

Thông điệp của ban tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp thu hút những người yêu thích môn chạy bộ, khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, tạo sự gắn kết cộng đồng mà còn hướng tới những giá trị, ý nghĩa của sự sẻ chia thông qua hoạt động gây quỹ phù hợp với sứ mệnh của PNJ là làm đẹp cho con người và cuộc sống.

Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được từ chương trình sẽ được PNJ hỗ trợ, giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đặc biệt là đối tượng trẻ tự kỷ nằm trong dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam" đã được PNJ phối hợp cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam đồng khởi xướng từ năm 2018. Ngoài ra, các Runner tham gia chương trình cũng có thể đóng góp tự nguyện vào quỹ thiện nguyện này.

"Tại PNJ, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc văn minh, truyền đi thông điệp yêu thương, lan tỏa lối sống năng động, tích cực đến tập thể. PNJ HCM Run & Share chính là cầu nối giữa đội ngũ nhân viên, tư vấn viên PNJ và khách hàng nhằm gắn kết, tạo ra những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi thật sự trân quý và biết ơn khi khách hàng đã nhìn ra những nỗ lực, tâm sức đó và đồng hành với PNJ tạo ra những giá trị nhân văn cao đẹp cho cộng đồng xã hội" - chị Trần Thị Thu Hà - Giám đốc chi nhánh PNJ Hồ Chí Minh, đại diện ban tổ chức - chia sẻ.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 2.

Chị Trần Thị Thu Hà - Đại diện ban tổ chức PNJ HCM RUN & SHARE cũng tham gia chạy bộ cùng các Runner

Giải chạy bộ PNJ HCM Run & Share - "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia" được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp thu hút đông đảo người chạy trên địa bàn TP HCM. Đây là sự kiện có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền địa phương phường An Lợi Đông, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, An Khánh nói riêng và TP Thủ Đức nói chung.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 3.

Các vận động viên hăng hái chinh phục đường đua

Anh Ngô Công Quang - Runner đạt Top 1 giải chạy chia sẻ: "Là một khách hàng lâu năm của PNJ, mình rất trân quý thương hiệu vì không chỉ chỉn chu về mặt sản phẩm, dịch vụ mà còn có nhiều hoạt động sẻ chia cộng đồng. Mình rất thích những ý nghĩa mà giải chạy PNJ sáng nay mang đến. Mình đã gửi lại BTC phần thưởng của mình để chia sẻ với những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Đây là một phần trong thông điệp "chạy sẻ chia" của giải cũng như nhiều chương trình hoạt động xã hội mà PNJ đã - đang và sẽ tiếp tục thực hiện".

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 4.

Anh Ngô Công Quang quyên góp phần thưởng của mình cho quỹ thiện nguyện

Trải qua hơn 34 năm hình thành và phát triển, PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách và giá trị riêng của người sở hữu mà còn khởi xướng các chương trình hoạt động cộng đồng - xã hội ý nghĩa hướng đến triết lý kinh doanh "Đặt lợi ích của xã hội, lợi ích của khách hàng vào trong lợi ích doanh nghiệp.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 5.

Chị Trần Thị Thu Hà - Đại diện ban tổ chức PNJ HCM Run & Share trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ trẻ em khó khăn cho Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Thủ Đức

Bên cạnh chương trình chạy bộ gây quỹ, PNJ còn tích cực triển khai, đồng hành với nhiều hoạt động cộng đồng như dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam", "Siêu thị mini 0 đồng", trao "Mái ấm niềm tin", hỗ trợ gần 2.000 thai phụ khó khăn trong chương trình "Đồng hành vượt cạn"… góp phần chuyển tải những giá trị nhân văn sâu sắc nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.

L.Bích
Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Nhịp sống 17:38

Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang Trung thu đến với hàng nghìn trẻ em và hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Hoạt động cộng đồng 17:38

Chiều 17-9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết - Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 11:32

Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn sau bão Yagi, ngày 12-9, Manulife Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi cán bộ nhân viên và đội ngũ đại lý các kênh phân phối chung tay đồng hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

Ngân hàng 10:54

Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Hoạt động cộng đồng 17:43

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.