Doanh nghiệp
20/06/2022 15:02

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia”

In bài viết

Ngày 18-6, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức giải chạy bộ PNJ HCM Run & Share - "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia" tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức (TP HCM).

Bên cạnh việc phát động phong trào rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe, gắn kết khách hàng, chương trình chạy bộ của PNJ còn hướng tới nhiều giá trị cộng đồng.

PNJ HCM Run & Share thu hút gần 2.000 người tham gia gồm nhân viên, khách hàng của PNJ, các hội nhóm yêu thích chạy bộ tại TP HCM và chính quyền địa phương TP Thủ Đức.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 1.

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 2.000 Runner tham gia

Thông điệp của ban tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp thu hút những người yêu thích môn chạy bộ, khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, tạo sự gắn kết cộng đồng mà còn hướng tới những giá trị, ý nghĩa của sự sẻ chia thông qua hoạt động gây quỹ phù hợp với sứ mệnh của PNJ là làm đẹp cho con người và cuộc sống.

Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được từ chương trình sẽ được PNJ hỗ trợ, giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đặc biệt là đối tượng trẻ tự kỷ nằm trong dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam" đã được PNJ phối hợp cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam đồng khởi xướng từ năm 2018. Ngoài ra, các Runner tham gia chương trình cũng có thể đóng góp tự nguyện vào quỹ thiện nguyện này.

"Tại PNJ, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc văn minh, truyền đi thông điệp yêu thương, lan tỏa lối sống năng động, tích cực đến tập thể. PNJ HCM Run & Share chính là cầu nối giữa đội ngũ nhân viên, tư vấn viên PNJ và khách hàng nhằm gắn kết, tạo ra những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi thật sự trân quý và biết ơn khi khách hàng đã nhìn ra những nỗ lực, tâm sức đó và đồng hành với PNJ tạo ra những giá trị nhân văn cao đẹp cho cộng đồng xã hội" - chị Trần Thị Thu Hà - Giám đốc chi nhánh PNJ Hồ Chí Minh, đại diện ban tổ chức - chia sẻ.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 2.

Chị Trần Thị Thu Hà - Đại diện ban tổ chức PNJ HCM RUN & SHARE cũng tham gia chạy bộ cùng các Runner

Giải chạy bộ PNJ HCM Run & Share - "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia" được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp thu hút đông đảo người chạy trên địa bàn TP HCM. Đây là sự kiện có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền địa phương phường An Lợi Đông, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, An Khánh nói riêng và TP Thủ Đức nói chung.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 3.

Các vận động viên hăng hái chinh phục đường đua

Anh Ngô Công Quang - Runner đạt Top 1 giải chạy chia sẻ: "Là một khách hàng lâu năm của PNJ, mình rất trân quý thương hiệu vì không chỉ chỉn chu về mặt sản phẩm, dịch vụ mà còn có nhiều hoạt động sẻ chia cộng đồng. Mình rất thích những ý nghĩa mà giải chạy PNJ sáng nay mang đến. Mình đã gửi lại BTC phần thưởng của mình để chia sẻ với những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Đây là một phần trong thông điệp "chạy sẻ chia" của giải cũng như nhiều chương trình hoạt động xã hội mà PNJ đã - đang và sẽ tiếp tục thực hiện".

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 4.

Anh Ngô Công Quang quyên góp phần thưởng của mình cho quỹ thiện nguyện

Trải qua hơn 34 năm hình thành và phát triển, PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách và giá trị riêng của người sở hữu mà còn khởi xướng các chương trình hoạt động cộng đồng - xã hội ý nghĩa hướng đến triết lý kinh doanh "Đặt lợi ích của xã hội, lợi ích của khách hàng vào trong lợi ích doanh nghiệp.

PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng “Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia” - Ảnh 5.

Chị Trần Thị Thu Hà - Đại diện ban tổ chức PNJ HCM Run & Share trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ trẻ em khó khăn cho Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Thủ Đức

Bên cạnh chương trình chạy bộ gây quỹ, PNJ còn tích cực triển khai, đồng hành với nhiều hoạt động cộng đồng như dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam", "Siêu thị mini 0 đồng", trao "Mái ấm niềm tin", hỗ trợ gần 2.000 thai phụ khó khăn trong chương trình "Đồng hành vượt cạn"… góp phần chuyển tải những giá trị nhân văn sâu sắc nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.

L.Bích
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền