Doanh nghiệp
28/08/2017 08:47

Nước giải khát Bidrico đồng hành cùng APEC

In bài viết

Chặng đường đồng hành cùng các hoạt động tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017 thời gian qua đã giúp khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu nước giải khát Bidrico

Từ ngày 18 đến 30-8, Hội nghị lần thứ 3 Các quan chức cấp cao (SOM 3) và các cuộc họp liên quan, diễn ra tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên TP HCM đăng cai tổ chức các hoạt động của APEC trong năm nay.

SOM 3 là hội nghị các quan chức cao cấp cuối cùng của APEC trước khi bước vào Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Có khoảng 75 cuộc họp, hội thảo, đối thoại của 4 ủy ban và 26 nhóm công tác của APEC diễn ra trong dịp này, tập trung vào các lĩnh vực như phát triển bao trùm về kinh tế, tài chính và xã hội, y tế, tăng trưởng chất lượng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tự do hóa thương mại và đầu tư… Trong đó, hội thảo chủ đề phát triển bao trùm về kinh tế, tài chính và xã hội, cuộc họp cao cấp APEC lần thứ 7 về y tế, kinh tế và đối thoại cấp SOM về các thỏa thuận thương mại tự do và khu vực là những điểm nhấn của đợt hội nghị SOM 3.

Sự kiện APEC 2017 là một trọng tâm đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020, chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên với hàng loạt hoạt động diễn ra trong năm nay, ở nhiều địa phương trên cả nước. Trong đó, điểm nhấn là Tuần lễ Cấp cao APEC tổ chức ở Đà Nẵng vào tháng 11 tới. Các hoạt động của APEC sẽ góp phần tạo thêm nhiều cơ hội cho các vùng miền, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp trong nước phát triển...

Nước giải khát Bidrico đồng hành cùng APEC - Ảnh 1.

Nước giải khát Bidrico đồng hành cùng APEC 2017Ảnh: BTC APEC2017

Và trong các hoạt động, sự kiện của APEC được tổ chức tại Việt Nam thời gian qua luôn có sự đồng hành của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (thương hiệu nước giải khát Bidrico). Với việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức cho các hội nghị APEC 2017, Bidrico không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu mà còn đánh dấu bước tiến mới mạnh mẽ trong chặng đường phát triển của mình. Qua những hoạt động tài trợ tại APEC 2017 cho thấy sự nỗ lực vươn lên tầm khu vực, cạnh tranh với các thương hiệu nước giải khát khác của một thương hiệu Việt. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của Bidrico cũng là cơ hội quảng bá nước giải khát Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Trong suốt 25 năm có mặt trên thị trường, với phương châm "lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Để củng cố vị trí này, thời gian qua, công ty đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất, xây dựng sản phẩm có giá thành hợp lý nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế.

Với Bidrico, không chỉ có nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối, nha đam đường phèn, nha đam mật ong... Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước và khu vực như Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật... cùng hệ thống phân phối với hơn 400 nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước.

MINH QUÂN
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.