Linh Chi
Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, khi bước vào buổi casting với sự xuất hiện đặc biệt của ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Linh Chi đã gây ấn tượng mạnh với vị chuyên gia marketing này.
Ông Stefan Reicherstorfer nhận xét Linh Chi là một cô gái cá tính, có sự tự tin và bản lĩnh. Ở thử thách cùng sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, Linh Chi mang đến lối diễn xuất tự nhiên, tràn đầy năng lượng. Điều này giúp cho Linh Chi vượt qua 6 thí sinh còn lại và giành được chiến thắng trong thử thách đặc biệt cùng Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Linh Chi trong thử thách đóng TVC "Ngon khó cưỡng" cùng đồng đội
Trâm Anh
Sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, chính vì vậy Trâm Anh luôn được lòng các nhãn hàng. Trong buổi casting, Trâm Anh cũng là thí sinh nhận được những nhận xét tích cực từ phía ông Stefan Reicherstorfer khi thực hiện thử thách "Ngon khó cưỡng" cùng Trà sữa Macchiato Không Độ đẹp mắt, vừa phải.
Trâm Anh
Ở thử thách chính thực hiện theo nhóm, Trâm Anh tiếp tục là điểm sáng của đội Minh Hằng. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng nét diễn tự nhiên, dễ thương của Trâm Anh là yếu tố giúp cô gây ấn tượng với giám khảo Trần Uyên Phương.
Trương Thanh Long
Trương Thanh Long là thí sinh có kinh nghiệm nhiều nhất trong cuộc thi năm nay. Quá trình làm việc trong ngành thời trang trước đây giúp cho anh có được những kinh nghiệm bổ ích.
Trong buổi casting, ông Stefan Reicherstorfer có lời khen Trương Thanh Long khi am hiểu về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ - sản phẩm được làm từ lá trà Thái Nguyên, sữa tươi nguyên chất, là sản phẩm trà sữa đóng chai đầu tiên ở Việt Nam rất phù hợp với nhu cầu thiết yếu của giới trẻ hiện nay.
Trương Thanh Long
Tuy nhiên, trong thử thách đóng TVC với thông điệp "Ngon khó cưỡng" của Trà Sữa Macchiato Không Độ, Trương Thanh Long đã gặp không ít rắc rối khi thực hiện những cảnh quay cận bởi bộ râu đầy nam tính của mình. Xong có thể đó cũng là cách mà thí sinh này khiến nhiều người nhớ đến hơn.
Mạc Trung Kiên
Nếu như Linh Chi đội Thanh Hằng là thí sinh được ông Stefan Reicherstorfer đánh giá cao, đồng thời chọn lựa là người chiến thắng trong thử thách cá nhân thì thành viên còn lại của đội Thanh Hằng là Mạc Trung Kiên cũng nhận được lời khen ngợi đặc biệt của giám khảo Trần Uyên Phương trong phần thi thử thách chính.
Mạc Trung Kiên
Bà Trần Uyên Phương đánh giá cao khả năng diễn xuất, và ấn tượng bởi cách thưởng thức trà sữa "Ngon khó cưỡng" rất đạt của Mạc Trung Kiên trong thử thách nhóm, thể hiện được tinh thần, thông điệp "khó cưỡng" của sản phẩm.
Tôn Tuấn Kiệt
Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến luôn gây được thiện cảm bởi thái độ tích cực, nguồn năng lượng dồi dào và sự trẻ trung của mình. Trong thử thách nhóm, Tuấn Kiệt vào vai huấn luyện viên. Anh không ngại mang giày cao gót, diễn xuất phá cách táo bạo để tạo điểm nhấn thú vị cho TVC.
Song, điều khiến bà Trần Uyên Phương ấn tượng nhất ở Tôn Tuấn Kiệt chính là cách tương tác với Trà sữa Macchiato Không Độ. Bà Trần Uyên Phương nhận xét trong nhiều khuôn hình, Tuấn Kiệt đã diễn rất đạt cảnh uống trà sữa và thể hiện được thần thái "Ngon khó cưỡng" khi uống sản phẩm, điều này giúp người xem cảm nhận được vị ngon của sản phẩm và mong muốn được thưởng thức sản phẩm sau khi xem.
Tôn Tuấn Kiệt
Vào vai huấn luyện viên, Tuấn Kiệt là người duy nhất làm hài lòng bà Trần Uyên Phương khi có màn thị phạm cho thí sinh trong TVC vượt trội so với thí sinh còn lại và bám rất sát tiêu chí và đề bài bà Trần Uyên Phương đặt ra. Tôn Tuấn Kiệt chính là thí sinh xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng nhất tại tập 11 The Face vừa phát sóng.
Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bà Trần Uyên Phương lựa chọn đội Võ Hoàng Yến chiến thắng trong tập 11 The Face Việt Nam 2018.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.
Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.
Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.