Doanh nghiệp
18/12/2018 16:48

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018

Các thí sinh như Linh Chi, Trâm Anh, Tôn Tuấn Kiệt… đã tỏa sáng rực rỡ tại tập 11 The Face để ghi tên mình vào Top 6, nhận được những lời khen đặc biệt từ giám khảo Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát và ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Linh Chi

Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, khi bước vào buổi casting với sự xuất hiện đặc biệt của ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Linh Chi đã gây ấn tượng mạnh với vị chuyên gia marketing này.

Ông Stefan Reicherstorfer nhận xét Linh Chi là một cô gái cá tính, có sự tự tin và bản lĩnh. Ở thử thách cùng sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, Linh Chi mang đến lối diễn xuất tự nhiên, tràn đầy năng lượng. Điều này giúp cho Linh Chi vượt qua 6 thí sinh còn lại và giành được chiến thắng trong thử thách đặc biệt cùng Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Linh Chi trong thử thách đóng TVC "Ngon khó cưỡng" cùng đồng đội

Trâm Anh

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, chính vì vậy Trâm Anh luôn được lòng các nhãn hàng. Trong buổi casting, Trâm Anh cũng là thí sinh nhận được những nhận xét tích cực từ phía ông Stefan Reicherstorfer khi thực hiện thử thách "Ngon khó cưỡng" cùng Trà sữa Macchiato Không Độ đẹp mắt, vừa phải.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 2.

Trâm Anh

Ở thử thách chính thực hiện theo nhóm, Trâm Anh tiếp tục là điểm sáng của đội Minh Hằng. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng nét diễn tự nhiên, dễ thương của Trâm Anh là yếu tố giúp cô gây ấn tượng với giám khảo Trần Uyên Phương.

Trương Thanh Long

Trương Thanh Long là thí sinh có kinh nghiệm nhiều nhất trong cuộc thi năm nay. Quá trình làm việc trong ngành thời trang trước đây giúp cho anh có được những kinh nghiệm bổ ích.

Trong buổi casting, ông Stefan Reicherstorfer có lời khen Trương Thanh Long khi am hiểu về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ - sản phẩm được làm từ lá trà Thái Nguyên, sữa tươi nguyên chất, là sản phẩm trà sữa đóng chai đầu tiên ở Việt Nam rất phù hợp với nhu cầu thiết yếu của giới trẻ hiện nay.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 3.

Trương Thanh Long

Tuy nhiên, trong thử thách đóng TVC với thông điệp "Ngon khó cưỡng" của Trà Sữa Macchiato Không Độ, Trương Thanh Long đã gặp không ít rắc rối khi thực hiện những cảnh quay cận bởi bộ râu đầy nam tính của mình. Xong có thể đó cũng là cách mà thí sinh này khiến nhiều người nhớ đến hơn.

Mạc Trung Kiên

Nếu như Linh Chi đội Thanh Hằng là thí sinh được ông Stefan Reicherstorfer đánh giá cao, đồng thời chọn lựa là người chiến thắng trong thử thách cá nhân thì thành viên còn lại của đội Thanh Hằng là Mạc Trung Kiên cũng nhận được lời khen ngợi đặc biệt của giám khảo Trần Uyên Phương trong phần thi thử thách chính.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 4.

Mạc Trung Kiên

Bà Trần Uyên Phương đánh giá cao khả năng diễn xuất, và ấn tượng bởi cách thưởng thức trà sữa "Ngon khó cưỡng" rất đạt của Mạc Trung Kiên trong thử thách nhóm, thể hiện được tinh thần, thông điệp "khó cưỡng" của sản phẩm.

Tôn Tuấn Kiệt

Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến luôn gây được thiện cảm bởi thái độ tích cực, nguồn năng lượng dồi dào và sự trẻ trung của mình. Trong thử thách nhóm, Tuấn Kiệt vào vai huấn luyện viên. Anh không ngại mang giày cao gót, diễn xuất phá cách táo bạo để tạo điểm nhấn thú vị cho TVC.

Song, điều khiến bà Trần Uyên Phương ấn tượng nhất ở Tôn Tuấn Kiệt chính là cách tương tác với Trà sữa Macchiato Không Độ. Bà Trần Uyên Phương nhận xét trong nhiều khuôn hình, Tuấn Kiệt đã diễn rất đạt cảnh uống trà sữa và thể hiện được thần thái "Ngon khó cưỡng" khi uống sản phẩm, điều này giúp người xem cảm nhận được vị ngon của sản phẩm và mong muốn được thưởng thức sản phẩm sau khi xem.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 5.

Tôn Tuấn Kiệt

Vào vai huấn luyện viên, Tuấn Kiệt là người duy nhất làm hài lòng bà Trần Uyên Phương khi có màn thị phạm cho thí sinh trong TVC vượt trội so với thí sinh còn lại và bám rất sát tiêu chí và đề bài bà Trần Uyên Phương đặt ra. Tôn Tuấn Kiệt chính là thí sinh xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng nhất tại tập 11 The Face vừa phát sóng.

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bà Trần Uyên Phương lựa chọn đội Võ Hoàng Yến chiến thắng trong tập 11 The Face Việt Nam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.


T.Hương
EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

Doanh nghiệp 17:30

EVNSPC đã đóng điện thành công, đưa vào vận hành 08 công trình lưới điện trọng điểm, đáp ứng nhu cầu tăng phụ tải trên địa bàn

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Văn hóa – Giải trí 17:29

Kỷ niệm 20 năm khai trương TTTM Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào Tôi Mới"

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Không gian sống 15:12

Những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence được gọi “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có.

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Dự án mới 15:11

Thu hút gần 30% tổng khách Quốc tế của cả nước với chi tiêu cao gấp 7 lần khách nội địa, Khánh Hòa cho thấy tương lai đầy rực rỡ của ngành dịch vụ không khói.

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:11

Nhờ đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Doanh nghiệp 15:10

Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp 14:02

Thọ Phát đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024