Doanh nghiệp
18/12/2018 16:48

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018

Các thí sinh như Linh Chi, Trâm Anh, Tôn Tuấn Kiệt… đã tỏa sáng rực rỡ tại tập 11 The Face để ghi tên mình vào Top 6, nhận được những lời khen đặc biệt từ giám khảo Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát và ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Linh Chi

Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, khi bước vào buổi casting với sự xuất hiện đặc biệt của ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Linh Chi đã gây ấn tượng mạnh với vị chuyên gia marketing này.

Ông Stefan Reicherstorfer nhận xét Linh Chi là một cô gái cá tính, có sự tự tin và bản lĩnh. Ở thử thách cùng sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, Linh Chi mang đến lối diễn xuất tự nhiên, tràn đầy năng lượng. Điều này giúp cho Linh Chi vượt qua 6 thí sinh còn lại và giành được chiến thắng trong thử thách đặc biệt cùng Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Linh Chi trong thử thách đóng TVC "Ngon khó cưỡng" cùng đồng đội

Trâm Anh

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, chính vì vậy Trâm Anh luôn được lòng các nhãn hàng. Trong buổi casting, Trâm Anh cũng là thí sinh nhận được những nhận xét tích cực từ phía ông Stefan Reicherstorfer khi thực hiện thử thách "Ngon khó cưỡng" cùng Trà sữa Macchiato Không Độ đẹp mắt, vừa phải.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 2.

Trâm Anh

Ở thử thách chính thực hiện theo nhóm, Trâm Anh tiếp tục là điểm sáng của đội Minh Hằng. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng nét diễn tự nhiên, dễ thương của Trâm Anh là yếu tố giúp cô gây ấn tượng với giám khảo Trần Uyên Phương.

Trương Thanh Long

Trương Thanh Long là thí sinh có kinh nghiệm nhiều nhất trong cuộc thi năm nay. Quá trình làm việc trong ngành thời trang trước đây giúp cho anh có được những kinh nghiệm bổ ích.

Trong buổi casting, ông Stefan Reicherstorfer có lời khen Trương Thanh Long khi am hiểu về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ - sản phẩm được làm từ lá trà Thái Nguyên, sữa tươi nguyên chất, là sản phẩm trà sữa đóng chai đầu tiên ở Việt Nam rất phù hợp với nhu cầu thiết yếu của giới trẻ hiện nay.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 3.

Trương Thanh Long

Tuy nhiên, trong thử thách đóng TVC với thông điệp "Ngon khó cưỡng" của Trà Sữa Macchiato Không Độ, Trương Thanh Long đã gặp không ít rắc rối khi thực hiện những cảnh quay cận bởi bộ râu đầy nam tính của mình. Xong có thể đó cũng là cách mà thí sinh này khiến nhiều người nhớ đến hơn.

Mạc Trung Kiên

Nếu như Linh Chi đội Thanh Hằng là thí sinh được ông Stefan Reicherstorfer đánh giá cao, đồng thời chọn lựa là người chiến thắng trong thử thách cá nhân thì thành viên còn lại của đội Thanh Hằng là Mạc Trung Kiên cũng nhận được lời khen ngợi đặc biệt của giám khảo Trần Uyên Phương trong phần thi thử thách chính.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 4.

Mạc Trung Kiên

Bà Trần Uyên Phương đánh giá cao khả năng diễn xuất, và ấn tượng bởi cách thưởng thức trà sữa "Ngon khó cưỡng" rất đạt của Mạc Trung Kiên trong thử thách nhóm, thể hiện được tinh thần, thông điệp "khó cưỡng" của sản phẩm.

Tôn Tuấn Kiệt

Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến luôn gây được thiện cảm bởi thái độ tích cực, nguồn năng lượng dồi dào và sự trẻ trung của mình. Trong thử thách nhóm, Tuấn Kiệt vào vai huấn luyện viên. Anh không ngại mang giày cao gót, diễn xuất phá cách táo bạo để tạo điểm nhấn thú vị cho TVC.

Song, điều khiến bà Trần Uyên Phương ấn tượng nhất ở Tôn Tuấn Kiệt chính là cách tương tác với Trà sữa Macchiato Không Độ. Bà Trần Uyên Phương nhận xét trong nhiều khuôn hình, Tuấn Kiệt đã diễn rất đạt cảnh uống trà sữa và thể hiện được thần thái "Ngon khó cưỡng" khi uống sản phẩm, điều này giúp người xem cảm nhận được vị ngon của sản phẩm và mong muốn được thưởng thức sản phẩm sau khi xem.

Những thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 - Ảnh 5.

Tôn Tuấn Kiệt

Vào vai huấn luyện viên, Tuấn Kiệt là người duy nhất làm hài lòng bà Trần Uyên Phương khi có màn thị phạm cho thí sinh trong TVC vượt trội so với thí sinh còn lại và bám rất sát tiêu chí và đề bài bà Trần Uyên Phương đặt ra. Tôn Tuấn Kiệt chính là thí sinh xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng nhất tại tập 11 The Face vừa phát sóng.

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bà Trần Uyên Phương lựa chọn đội Võ Hoàng Yến chiến thắng trong tập 11 The Face Việt Nam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.


T.Hương

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.