Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết

Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh với thương hiệu Nước giải khát Bidrico và các nhãn hiệu như A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Bi-coffe đã tung ra thị trường bộ sản phẩm Xuân Phúc Lộc nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Thông điệp mà bộ sản phẩm này mang đến khách hàng là lời chúc “LỘC ĐẾN NHÀ – PHÚC TOÀN GIA”.

Điểm đặc biệt của các mặt hàng phục vụ dịp Tết năm nay là hình thức bao bì bắt mắt, tươi sáng và giá cả hợp lý. Lấy màu đỏ, màu vàng làm chủ đạo cùng với các hình ảnh đặc trưng của mùa xuân như hoa mai, hoa đào, sản phẩm Birdico như một món quà, một lời chúc mang Tài Lộc và Hạnh Phúc đến mọi nhà trong dịp xuân về.

Bộ ba sản phẩm hộp xuân được Bidrico chú trọng đầu tư về hình ảnh thiết kế là: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, yến sào Bi’s Nest và trà bí đao A*nuta. Hai loại nước bổ dưỡng là nước yến ngân nhĩ Bidrico và nước yến sào Bi’s Nest với thành phần: Yến sào, ngân nhĩ, đường phèn và các vitamin giúp phục hồi sức khoẻ, bồi bổ cơ thể và tươi trẻ làn da. Trà bí đao A*nuta cũng là loại nước giải khát được ưa chuộng trong dịp Tết bởi hương vị đậm đà, thanh mát từ cốt bí đao.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết - Ảnh 1.

Các loại nước giải khát mà Bidrico tung ra thị trường dịp Tết này đều đã khẳng định uy tín với khách hàng trong thời gian qua. Một số sản phẩm như: Nước ngọt có gas Bidrico các hương vị (cam, dâu, chanh, soda kem, me, táo, vải, tăng lực, cola, xá xị), Nước yến sào nha đam Bdirico, Rau câu trái cây Bidrico, Nước ép trái cây A*nuta có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Cam, Táo, Xoài, Khóm, Me, Chanh dây, Nước chanh muối Restore với 11% cốt chanh muối được ủ từ những trái chanh giấy tươi.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng

Phương châm "Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico tự hào là sản phẩm Việt có hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Với sự đổi mới và đầu tư công nghệ qua từng năm, 12 dây chuyền sản xuất của Bidrico luôn đảm bảo cho ra đời những sản phẩm nước giải khát an toàn, sạch, chất lượng, đặc biệt nguồn nguyên liệu thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết - Ảnh 2.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt giải thưởng, chứng nhận trong nước và quốc tế trong suốt 30 năm qua như: Giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương tại New York – Hoa Kỳ; Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng; Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống; HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Sản phẩm chủ lực của Tp.HCM (2018-2020); Sản phẩm Bidrico được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, HALAL đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Phụng Đài

Viết bình luận

Dấu ấn hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp của Đất Xanh Miền Trung
57 phút trước 548 1k
Trong năm 2021, Đất Xanh Miền Trung đã dần hoàn thiện hệ sinh thái với 8 danh mục thương hiệu: Regal Homes, Regal Mall, Regal Food, Regal Office, Regal Hotels & Resorts, Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle.
Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc
8 giờ trước 548 1k
Một môi trường chuyên nghiệp, hạnh phúc không chỉ thúc đẩy hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên (CBNV) mà còn giúp gắn kết, xây dựng văn hóa, thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức. Qua đó, lan tỏa hạnh phúc – thành công và giá trị nhân văn đến khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.
2021 và hành trình kiến tạo tương lai tươi sáng vì cộng đồng tại Masterise Group
27/1/2022 548 1k
Doanh nghiệp hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt đại dịch và nâng chuẩn chất lượng sống một cách bền vững tại Việt Nam.
Proptech Aplus chọn tự tôn dân tộc là kim chỉ nam
27/1/2022 548 1k
Thế hệ trẻ luôn là lực lượng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của xã hội. Đây là thế hệ được tiếp xúc với nhiều nguồn tri thức từ sớm và nhanh chóng tiếp cận các công nghệ mới.
Viện tóc Đức Mark: Chia sẻ giá trị cho xã hội với lớp học 0đ

Viện tóc Đức Mark: Chia sẻ giá trị cho xã hội với lớp học 0đ

Viện tóc Đức Mark là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Thương hiệu được nhiều người biết đến, yêu mến và tin chọn không chỉ bởi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp mà còn đến từ cái tâm với...