Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết

Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh với thương hiệu Nước giải khát Bidrico và các nhãn hiệu như A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Bi-coffe đã tung ra thị trường bộ sản phẩm Xuân Phúc Lộc nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Thông điệp mà bộ sản phẩm này mang đến khách hàng là lời chúc “LỘC ĐẾN NHÀ – PHÚC TOÀN GIA”.

Điểm đặc biệt của các mặt hàng phục vụ dịp Tết năm nay là hình thức bao bì bắt mắt, tươi sáng và giá cả hợp lý. Lấy màu đỏ, màu vàng làm chủ đạo cùng với các hình ảnh đặc trưng của mùa xuân như hoa mai, hoa đào, sản phẩm Birdico như một món quà, một lời chúc mang Tài Lộc và Hạnh Phúc đến mọi nhà trong dịp xuân về.

Bộ ba sản phẩm hộp xuân được Bidrico chú trọng đầu tư về hình ảnh thiết kế là: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, yến sào Bi’s Nest và trà bí đao A*nuta. Hai loại nước bổ dưỡng là nước yến ngân nhĩ Bidrico và nước yến sào Bi’s Nest với thành phần: Yến sào, ngân nhĩ, đường phèn và các vitamin giúp phục hồi sức khoẻ, bồi bổ cơ thể và tươi trẻ làn da. Trà bí đao A*nuta cũng là loại nước giải khát được ưa chuộng trong dịp Tết bởi hương vị đậm đà, thanh mát từ cốt bí đao.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết - Ảnh 1.

Các loại nước giải khát mà Bidrico tung ra thị trường dịp Tết này đều đã khẳng định uy tín với khách hàng trong thời gian qua. Một số sản phẩm như: Nước ngọt có gas Bidrico các hương vị (cam, dâu, chanh, soda kem, me, táo, vải, tăng lực, cola, xá xị), Nước yến sào nha đam Bdirico, Rau câu trái cây Bidrico, Nước ép trái cây A*nuta có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Cam, Táo, Xoài, Khóm, Me, Chanh dây, Nước chanh muối Restore với 11% cốt chanh muối được ủ từ những trái chanh giấy tươi.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng

Phương châm "Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico tự hào là sản phẩm Việt có hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Với sự đổi mới và đầu tư công nghệ qua từng năm, 12 dây chuyền sản xuất của Bidrico luôn đảm bảo cho ra đời những sản phẩm nước giải khát an toàn, sạch, chất lượng, đặc biệt nguồn nguyên liệu thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết - Ảnh 2.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt giải thưởng, chứng nhận trong nước và quốc tế trong suốt 30 năm qua như: Giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương tại New York – Hoa Kỳ; Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng; Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống; HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Sản phẩm chủ lực của Tp.HCM (2018-2020); Sản phẩm Bidrico được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, HALAL đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Phụng Đài

Viết bình luận

Amway Việt Nam lần thứ 3 nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022
12/8/2022 548 1k
Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 3 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn ngày 11-8-2022 tại TP HCM.
Mở màn thành công Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V, khu vực 4
12/8/2022 548 1k
Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực 4 vừa diễn ra thành công tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bạc Liêu. Hội thi do TW Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu và Công ty CP truyền thông quốc tế EXPO thực hiện. Công ty CP Phân bón Bình Điền là Nhà tài trợ chính.
Nam A Bank - nơi làm việc hạnh phúc
12/8/2022 548 1k
Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11-8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.
Mastercard tổ chức Hội nghị Khách hàng tại Việt Nam
11/8/2022 548 1k
Mastercard mới đây vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng 2022 tại Việt Nam nhằm kết nối với mạng lưới các định chế tài chính và các đơn vị phát hành thẻ trong nước, cũng như các chuyên gia và diễn giả uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và thanh toán mới.
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Tính đến tháng 6-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang...