Doanh nghiệp
15/01/2022 19:00

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết

In bài viết

Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh với thương hiệu Nước giải khát Bidrico và các nhãn hiệu như A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Bi-coffe đã tung ra thị trường bộ sản phẩm Xuân Phúc Lộc nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Thông điệp mà bộ sản phẩm này mang đến khách hàng là lời chúc “LỘC ĐẾN NHÀ – PHÚC TOÀN GIA”.

Điểm đặc biệt của các mặt hàng phục vụ dịp Tết năm nay là hình thức bao bì bắt mắt, tươi sáng và giá cả hợp lý. Lấy màu đỏ, màu vàng làm chủ đạo cùng với các hình ảnh đặc trưng của mùa xuân như hoa mai, hoa đào, sản phẩm Birdico như một món quà, một lời chúc mang Tài Lộc và Hạnh Phúc đến mọi nhà trong dịp xuân về.

Bộ ba sản phẩm hộp xuân được Bidrico chú trọng đầu tư về hình ảnh thiết kế là: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, yến sào Bi’s Nest và trà bí đao A*nuta. Hai loại nước bổ dưỡng là nước yến ngân nhĩ Bidrico và nước yến sào Bi’s Nest với thành phần: Yến sào, ngân nhĩ, đường phèn và các vitamin giúp phục hồi sức khoẻ, bồi bổ cơ thể và tươi trẻ làn da. Trà bí đao A*nuta cũng là loại nước giải khát được ưa chuộng trong dịp Tết bởi hương vị đậm đà, thanh mát từ cốt bí đao.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết - Ảnh 1.

Các loại nước giải khát mà Bidrico tung ra thị trường dịp Tết này đều đã khẳng định uy tín với khách hàng trong thời gian qua. Một số sản phẩm như: Nước ngọt có gas Bidrico các hương vị (cam, dâu, chanh, soda kem, me, táo, vải, tăng lực, cola, xá xị), Nước yến sào nha đam Bdirico, Rau câu trái cây Bidrico, Nước ép trái cây A*nuta có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Cam, Táo, Xoài, Khóm, Me, Chanh dây, Nước chanh muối Restore với 11% cốt chanh muối được ủ từ những trái chanh giấy tươi.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng

Phương châm "Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico tự hào là sản phẩm Việt có hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Với sự đổi mới và đầu tư công nghệ qua từng năm, 12 dây chuyền sản xuất của Bidrico luôn đảm bảo cho ra đời những sản phẩm nước giải khát an toàn, sạch, chất lượng, đặc biệt nguồn nguyên liệu thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Những điểm mạnh nổi trội giúp Bidrico được lòng khách hàng trong dịp tết - Ảnh 2.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt giải thưởng, chứng nhận trong nước và quốc tế trong suốt 30 năm qua như: Giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương tại New York – Hoa Kỳ; Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng; Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống; HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Sản phẩm chủ lực của Tp.HCM (2018-2020); Sản phẩm Bidrico được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, HALAL đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Phụng Đài
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền