Doanh nghiệp
09/10/2018 10:48

Nam A Bank là "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018"

In bài viết

Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018" – "The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018" do IFM (International Finance Magazine - IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Để đạt được giải thưởng giá trị này, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành Nam A Bank.

Nam A Bank là Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là "chìa khóa" để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank. IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính.

Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2017, Nam A Bank tiến hành lộ trình mở rộng mạng lưới với 17 điểm giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh thành và đồng bộ hình ảnh thương hiệu theo chuẩn nhận diện "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt". Bên cạnh đó, Nam A Bank đã cải tiến và ban hành Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trong đó, chú trọng đến yếu tố cung cách dịch vụ và việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời, triển khai những chương trình chăm sóc đặc biệt để mỗi khách hàng đến với Nam A Bank đều cảm thấy hài lòng với sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Không chỉ phục vụ riêng lẻ từng khách hàng, Nam A Bank còn đồng hành cùng các thế hệ gia đình Việt Nam bằng nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho từng giai đoạn cuộc sống. Qua đó, Nam A Bank mong muốn xây dựng và duy trì hệ khách hàng trung thành, bởi đây chính là "nguồn vốn lớn nhất" của ngân hàng.

"Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2017, đồng thời, đưa Nam A Bank trở thành ngân hàng đầu tiên cán đích sớm và vượt kế hoạch cả năm 2018 (102%) Qua đó có thể thấy, với chiến lược hoạt động rõ ràng, Nam A Bank ngày càng phát triển theo hướng tích cực, số lượng khách hàng trung thành tăng trưởng đều đặn. Việc đạt được giải thưởng quốc tế "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018" đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu, ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng" – Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được các tổ chức uy tín ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017, 4 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với sản phẩm Vay siêu tốc lộc phát…

Quốc Thông
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.