Doanh nghiệp
09/10/2018 10:48

Nam A Bank là "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018"

Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018" – "The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018" do IFM (International Finance Magazine - IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Để đạt được giải thưởng giá trị này, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành Nam A Bank.

Nam A Bank là Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là "chìa khóa" để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank. IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính.

Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2017, Nam A Bank tiến hành lộ trình mở rộng mạng lưới với 17 điểm giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh thành và đồng bộ hình ảnh thương hiệu theo chuẩn nhận diện "Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt". Bên cạnh đó, Nam A Bank đã cải tiến và ban hành Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trong đó, chú trọng đến yếu tố cung cách dịch vụ và việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời, triển khai những chương trình chăm sóc đặc biệt để mỗi khách hàng đến với Nam A Bank đều cảm thấy hài lòng với sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Không chỉ phục vụ riêng lẻ từng khách hàng, Nam A Bank còn đồng hành cùng các thế hệ gia đình Việt Nam bằng nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho từng giai đoạn cuộc sống. Qua đó, Nam A Bank mong muốn xây dựng và duy trì hệ khách hàng trung thành, bởi đây chính là "nguồn vốn lớn nhất" của ngân hàng.

"Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2017, đồng thời, đưa Nam A Bank trở thành ngân hàng đầu tiên cán đích sớm và vượt kế hoạch cả năm 2018 (102%) Qua đó có thể thấy, với chiến lược hoạt động rõ ràng, Nam A Bank ngày càng phát triển theo hướng tích cực, số lượng khách hàng trung thành tăng trưởng đều đặn. Việc đạt được giải thưởng quốc tế "Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018" đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu, ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng" – Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được các tổ chức uy tín ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017, 4 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với sản phẩm Vay siêu tốc lộc phát…

Quốc Thông

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.