Doanh nghiệp
25/12/2021 13:27

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền

In bài viết

Kết hợp cùng Karik và Orange ra mắt MV ca nhạc, trao tặng gần 200.000 chai Gel rửa tay khô cùng sạc pin di động, dù cầm tay... là những món quà ý nghĩa mà Nam A Bank dành tặng cho hàng triệu người dân trên cả nước nhân dịp Giáng sinh.

Noel là thời khắc để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, để những người thân trong gia đình quây quần sum họp, cùng trao cho nhau những món quà ấm áp.

Nhằm góp phần chia sẻ những yêu thương, đem niềm vui ấm áp đến mọi người, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank đã tổ chức trao tặng hàng ngàn phần quà ý nghĩa đến tận từng người dân địa phương.

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền - Ảnh 1.

Người dân phấn khởi khi nhận quà Noel

Theo đó, từ ngày 17-12 đến nay Nam A Bank trao tặng gần 200.000 chai Gel rửa tay khô cho khách hàng trên toàn quốc. Món quà ý nghĩa này nhằm góp phần hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19.

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền - Ảnh 2.

Nam A Bank trao tặng quà tới các tiểu thương

Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng sinh, Nam A Bank cũng vừa chính thức ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK. Đây là sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của Ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình mới trong hành trình chinh phục công nghệ của Nam A Bank. Nhân dịp này, Nam A Bank dành hơn 30.000 quà tặng giá trị như sạc dự phòng, voucher mua sắm, dù cầm tay… khi khách hàng tới giao dịch tại các điểm ONEBANK trên toàn quốc.

Nam A Bank đưa giáng sinh ấm áp đến mọi miền - Ảnh 3.

Song song việc trao những món quà thiết thực đến tận tay từng người dân, Nam A Bank còn kết hợp cùng Karik và Orange ra mắt MV "Gu em là Nam Á". Đây là món quà mà Nam A Bank và ekip sản xuất dành tặng cho mọi người nhân dịp Noel và chào mừng năm mới. Chưa đầy 48 giờ kể từ khi được công khai, MV đã cán mốc 2 triệu view trên Youtube. Đồng thời lọt top thịnh hành âm nhạc tại Việt Nam. Đến nay, MV này dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

"Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng" là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Nam A Bank. Theo đó, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng đến cộng đồng, có chiều sâu như: Chuỗi hành trình "Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai" cho các em học sinh; Chương trình "Tết yêu thương" - đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn…Hai năm gần đây, khi dịch COVID-19 kéo dài và có những diễn biến phức tạp, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19, Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhiều trang thiết bị thiết thực nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch COVID-19…

Thanh Bình
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.