Nam A Bank chung tay hướng về miền Trung thân yêu

Trước tình hình bão lũ gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Trung, tập thể Nam A Bank đã ủng hộ hơn 1,2 tỉ đồng sẻ chia khó khăn cùng bà con vùng lũ.

Những ngày qua, mưa lớn kết hợp bão đã khiến nhiều địa phương tại khu vực miền Trung bị ngập lụt diện rộng, nhà cửa bị tàn phá, mùa màng và sinh kế bị phá hủy, cơ sở hạ tầng bị hư hại… Cùng với cả nước hướng về "khúc ruột miền Trung", Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV Nam A Bank đã trích một phần thu nhập đồng hành cùng người dân miền Trung vượt lũ.

Sáng ngày 24-10 vừa qua, Nam A Bank đã trao gần 500 phần quà đến bà con hộ nghèo và cận nghèo tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng số tiền hơn 240 triệu đồng. Đây là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra. Hoạt động ý nghĩa này cũng có sự đồng hành của Đại sứ nhân ái Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nam A Bank chung tay hướng về miền Trung thân yêu - Ảnh 1.

Đại diện Nam A Bank cùng Đại sứ nhân ái Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà cho các hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng bão lũ

Trực tiếp đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, Ông Hoàng Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc, kiêm Chủ tịch công đoàn Nam A Bank cho biết: "Tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách là nét văn hóa được duy trì và phát huy tại Nam A Bank. Ngay khi bão lũ ập đến với miền Trung thân yêu, tập thể Ngân hàng chúng tôi đã cùng chung tay hỗ trợ kịp thời người dân vùng lũ bằng hành động thiết thực. Mưa lũ miền Trung đã để lại hậu quả vô cùng nghiệm trọng, cuộc sống người dân ở các địa phương sẽ còn nhiều khó khăn trước mắt. Với vai trò và trách nhiệm xã hội, Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành giúp bà con gượng dậy sau lũ và tái thiết cuộc sống".

Nam A Bank chung tay hướng về miền Trung thân yêu - Ảnh 2.

Hy vọng những món quà thiết thực và ý nghĩa từ Nam A Bank sẽ góp phần giúp người dân vùng lũ ấm lòng

Sau trận ngập lụt lịch sử, người miền Trung giờ đã trắng tay. Chung tấm lòng hướng về miền trung thân yêu, sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục dành gần 1 tỉ đồng, thực hiện chương trình thiện nguyện với các hoạt động thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, đặc biệt là các hộ nghèo. Không chỉ nhà dân mà những công trình, trường học, hệ thống giao thông, công sở… cũng tan hoang sau lũ và Nam A Bank cũng sẽ chú trọng triển khai các hoạt động liên quan đến giáo dục, trao học bổng, hỗ trợ cơ sở vật chất, thiết bị học tập cho các em học sinh vùng lũ để các em có thể trở lại trường và viết tiếp ước mơ của mình.

Bên cạnh đó, cùng với hệ thống mạng lưới trải dài toàn quốc, Nam A Bank chuẩn bị khai trương chi nhánh Nam A Bank Thừa Thiên Huế, từ đó có thể hỗ trợ bà con vùng lũ với nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cũng như tư vấn đến bà con các phương án và nguồn vốn để phục hồi sản xuất, sớm đưa dân vùng lũ trở lại cuộc sống bình thường. Việc hoạt động hiệu quả tại địa phương của Nam A Bank cũng sẽ góp phần phát triển kinh tế tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong những năm qua, Nam A Bank luôn chú trọng và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện, chia sẻ trách nhiệm với xã hội. Xuyên suốt năm 2020, Nam A Bank đã tích cực cùng cả nước chung tay kiểm soát và phòng chống đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó là các chương trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng, xây nhà tình thương, xây cầu… hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Nam A Bank.

Thanh Bình

Viết bình luận

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”
23/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 diễn ra ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đủ đầy hơn.
Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam
22/1/2021 548 1k
Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp. Hiện chương trình vẫn đang diễn ra tại các điểm vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, san sẻ niềm vui đến với những người nghèo.
Fristi hợp tác VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí cho thiếu nhi trên nền tảng số
22/1/2021 548 1k
Ngày 21-1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Saigontourist Group được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2020
22/1/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong lần đầu tiên tổ chức cuộc bình chọn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vinh dự được công nhận và trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM.
Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

(NLĐO) - Chi cục Hải quan Cảng Cát Lái đã làm việc bằng 3 tỉnh miền Đông và hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020.