Giờ đây, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể yêu cầu bồi thường bảo hiểm thuận tiện, mọi lúc mọi nơi với EasyClaims chỉ với 3 bước đơn giản: Nhập thông tin cá nhân; chọn phương thức thanh toán; tải chứng từ lên. Trang web này mang đến tiện ích "4 không" vượt trội: Không cần mật khẩu đăng nhập; không cần điền đơn; không cần nộp chứng từ gốc (trừ một số trường hợp đặc biệt); không qua nhiều thủ tục phức tạp. Đặc biệt, từ ngày 16-8, Manulife Việt Nam sẽ dành tặng nhiều phần quà có giá trị cho 300 khách hàng yêu cầu bồi thường bảo hiểm thành công với EasyClaims (chương trình được áp dụng đến khi đủ số lượng 300 ca yêu cầu bồi thường bảo hiểm).
EasyClaims sẽ tạo nên một bước tiến lớn trong hành trình ứng dụng công nghệ trong quản lý giao dịch và dịch vụ khách hàng
EasyClaims được Manulife Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo nên một bước tiến lớn trong hành trình ứng dụng công nghệ trong quản lý giao dịch và dịch vụ khách hàng. Thành quả gặt hái từ dự án EasyClaims sẽ là nền tảng quan trọng để Manulife Việt Nam tiếp tục triển khai các dự án tự động hóa khác nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Trong những năm gần đây, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ, cũng như không ngừng cải tiến các quy trình bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong tháng 7-2018, Manulife đã nâng tổng số vốn điều lệ lên 9.695 tỉ đồng để đẩy mạnh phát triển các dự án số hóa phục vụ riêng cho dịch vụ khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững và lâu dài của Manulife tại thị trường Việt Nam.
Để trải nghiệm trải nghiệm quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn mới của Manulife, vui lòng truy cập website: https://boithuongbaohiem.manulife.com.vn .