Doanh nghiệp
17/08/2018 15:47

Manulife Việt Nam: Nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 1 phút

In bài viết

Manulife Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ, vừa chính thức ra mắt EasyClaims ( https://boithuongbaohiem.manulife.com.vn/ ), trang web hỗ trợ khách hàng hoàn tất và nộp chứng từ yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 1 phút (chỉ áp dụng cho quyền lợi trợ cấp nằm viện).

Giờ đây, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể yêu cầu bồi thường bảo hiểm thuận tiện, mọi lúc mọi nơi với EasyClaims chỉ với 3 bước đơn giản: Nhập thông tin cá nhân; chọn phương thức thanh toán; tải chứng từ lên. Trang web này mang đến tiện ích "4 không" vượt trội: Không cần mật khẩu đăng nhập; không cần điền đơn; không cần nộp chứng từ gốc (trừ một số trường hợp đặc biệt); không qua nhiều thủ tục phức tạp. Đặc biệt, từ ngày 16-8, Manulife Việt Nam sẽ dành tặng nhiều phần quà có giá trị cho 300 khách hàng yêu cầu bồi thường bảo hiểm thành công với EasyClaims (chương trình được áp dụng đến khi đủ số lượng 300 ca yêu cầu bồi thường bảo hiểm).

Manulife Việt Nam: Nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 1 phút - Ảnh 1.

EasyClaims sẽ tạo nên một bước tiến lớn trong hành trình ứng dụng công nghệ trong quản lý giao dịch và dịch vụ khách hàng

EasyClaims được Manulife Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo nên một bước tiến lớn trong hành trình ứng dụng công nghệ trong quản lý giao dịch và dịch vụ khách hàng. Thành quả gặt hái từ dự án EasyClaims sẽ là nền tảng quan trọng để Manulife Việt Nam tiếp tục triển khai các dự án tự động hóa khác nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trong những năm gần đây, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ, cũng như không ngừng cải tiến các quy trình bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong tháng 7-2018, Manulife đã nâng tổng số vốn điều lệ lên 9.695 tỉ đồng để đẩy mạnh phát triển các dự án số hóa phục vụ riêng cho dịch vụ khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững và lâu dài của Manulife tại thị trường Việt Nam.

Để trải nghiệm trải nghiệm quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn mới của Manulife, vui lòng truy cập website: https://boithuongbaohiem.manulife.com.vn .

Tin-ảnh: M.Ngọc
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.