Doanh nghiệp
25/08/2017 10:15

Khi khách hàng chẳng còn “ngại” tháng ngâu

In bài viết

Theo quan niệm dân gian, tháng “ngâu” là thời điểm nên tránh những giao dịch mua bán, nhất là những giao dịch có giá trị lớn như nhà cửa, đất đai. Bởi đây là khoảng thời gian không may mắn, gặp nhiều rủi ro. Điều này khiến giao dịch địa ốc tháng 7 âm lịch từng trở thành “điểm chết” của thị trường. Tuy nhiên, quan niệm đó đã “lạc hậu” bởi thực tế nhiều năm trở lại đây, vào tháng ngâu nhưng thị trường BĐS vẫn rất nhộn nhịp bán mua

Khách hàng hào hứng vì được nhiều ưu đãi

Nắm bắt được tâm lý khách hàng ngại mua nhà tháng "ngâu", nhiều chủ đầu tư lựa chọn thời điểm này để tung ta hàng loạt những sản phẩm có vị trí đẹp, đi kèm theo đó là nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều phần quà có giá trị. Đó cũng chính là "thời cơ và động lực" để ngày càng nhiều khách hàng quyết định "xuống tiền" vào dịp này.

Khi khách hàng chẳng còn “ngại” tháng ngâu - Ảnh 1.

Những dự án tốt, có chính sách "ưu việt" vẫn hút khách dù là tháng ngâu

Chị Nguyễn Thị Trúc Mai ở Long Biên, một trong những khách hàng vừa quyết định đặt mua căn hộ tại một dự án thuộc KĐT Việt Hưng đã hào hứng chia sẻ: "Tôi vừa quyết định chọn tháng ngâu để mua nhà. Bởi hiện tại chính sách mua nhà đang quá tốt. Tính sơ sơ quà tặng và chiết khấu cho căn của tôi cũng lên tới hàng trăm triệu. Ngoài ra, tôi lại chọn được căn có vị trí rất đẹp nữa. Với vị trí này, nếu để hết tháng ngâu mới mua thì chắc chắn sẽ không còn nữa".

Anh Nguyễn Thọ Hiền - một nhà đầu tư có tiếng về mua bán bất động sản tại Hà Nội cũng cho biết: "Nếu như bạn vẫn cứ quan niệm không nên mua nhà tháng 7 âm lịch thì là bạn đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng tốt. Năm ngoái, tôi cũng đã đặt mua căn hộ vào tháng ngâu, giá rất hợp lý vì được chiết khấu nhiều. Đồng thời cũng được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Mấy tháng sau bán đi, có căn đã lãi đến vài trăm triệu đồng. Và năm nay cũng vậy, tôi cũng đang lựa chọn để mua tiếp, tranh thủ tối đa những ưu đãi lớn của chủ đầu tư cho tháng ngâu này".

Các nhà nghiên cứu thị trường cũng đã nhận định: Xã hội ngày càng phát triển và tư duy của người dân ngày càng phóng khoáng, tân tiến hơn. Đến thời điểm hiện nay thì câu chuyện "mua nhà tháng ngâu" trở lên khác hẳn. Lượng giao dịch bất động sản tháng ngâu không hề giảm sút, thậm chí nhiều sàn giao dịch còn ghi nhận có sự tăng đột biến bởi khách hàng ngày càng nhận thấy những lợi ích vượt trội khi mua nhà tháng 7 âm lịch.

Chủ đầu tư "phóng khoáng" tặng quà

Khi cả người bán, người mua đều không còn e ngại, sự nhộn nhịp của thị trường địa ốc trong tháng "ngâu" đã mang những sắc thái giao dịch riêng.

Khi khách hàng chẳng còn “ngại” tháng ngâu - Ảnh 2.

Dự án Valencia Garden đã xây dựng xong phần thô và đang có chính sách bán hàng rất tốt

Đại diện chủ đầu tư dự án Valencia Garden cho biết: Người đi mua nhà đã gạt bỏ được tâm lý kiêng kỵ xưa cũ và đặt niềm tin vào sản phẩm thì không có lý do gì mà chủ đầu tư không tri ân đặc biệt những khách hàng như thế. Đối với Valencia Garden, hiện nay chúng tôi đã và đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt như tặng ngay quà tặng gói thiết bị bếp trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài việc được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng thì chủ đầu tư còn chiết khấu tới 4% giá bán hoặc miễn lãi trong 9 tháng khi khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm. Như vậy, tổng giá trị quà tặng dành cho khách thời gian này lên tới hàng trăm triệu đồng. Và với người mua nhà tại Valencia Garden, thì đó là con số không hề nhỏ. Cũng theo đại diện chủ đầu tư Valencia Garden, những ngày đầu tháng ngâu vừa qua, lượng giao dịch thành công của dự án vẫn duy trì ở mức cao.

Không chỉ riêng Valencia Garden, hàng loạt các dự án khác như The Emerald (KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì), D.’Capitale (Trần Duy Hưng), Vinhomes Skylake (Thanh Xuân)… cũng đang có những ưu đãi "khủng" mà chủ đầu tư đặc biệt dành tặng khách hàng trong tháng ngâu.

Thông tin chi tiết về dự án Valencia Garden, liên hệ:
Hotline: 096.126.6811
Website: valenciagarden.vn

T.Huỳnh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.