Doanh nghiệp
21/06/2021 11:32

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu

Với hành trình hơn 40 năm trên toàn cầu và 12 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Herbalife Nutrition đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp của một Tập đoàn Dinh dưỡng uy tín toàn cầu đang ngày càng được người tiêu dùng Việt đón nhận mạnh mẽ

Trong nhiều năm liên tiếp, Herbalife Nutrition được trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam và "Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu" do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng tại Giải thưởng Rồng Vàng.

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu - Ảnh 1.

Herbalife Việt Nam ký kết thỏa thuận với VOC và VPA tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giai đoạn 2021-2022 cho 150 VĐV Việt Nam xuất sắc

Thương hiệu dinh dưỡng bổ sung hàng đầu

Theo công bố của Euromonitor International Limited*, Herbalife Nutrition là thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe (Nguồn: Euromonitor International Limited; theo định nghĩa sức khoẻ người tiêu dùng đến năm 2021. Quản lý cân nặng và sức khỏe, kết hợp % RSP theo GBO, năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 6-1-2022), và là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới (Nguồn: Euromonitor International Limited; ngành chăm sóc sức khỏe ấn bản 2021; theo định nghĩa thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein; thị phần doanh thu bán lẻ toàn cầu trong năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 24-11-2021).

Gắn bó với nhiều sự kiện thể thao lớn

Là một thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trong cộng đồng với những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới tin dùng, Herbalife Nutrition cũng là một cái tên gắn bó với những sự kiện thể thao lớn. Mới đây, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức giải "Vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong - Tiền Phong Marathon 2021" tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Sự kiện năm nay được tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021) và hưởng ứng ngày chạy Olympic.

Ngày 27-3, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" và Lễ trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Ngày 23-4, Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho 110 vận động viên xuất sắc và 40 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong giai đoạn 2021-2022 theo thỏa thuận tài trợ ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Nutrition, bao gồm: sản phẩm dinh dưỡng cho vận động Herbalife 24 Rebuild Strength, hỗn hợp dinh dưỡng Thể thao Công thức 1 (Herbalife 24 Formula 1 Sport), Trà N-R-G, Herbalifeline, hỗn hợp Vitamin Công thức 2, Lô hội thảo mộc cô đặc (Herbal Aloe Concentrate), và bột Protein (Personalized Protein Powder).

Ưu tiên hoạt động cộng đồng

Herbalife Nutrition toàn cầu cam kết góp phần cải thiện cuộc sống và cộng đồng thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, đóng góp vào việc xóa đói thông qua sáng kiến toàn cầu Dinh dưỡng để chấm dứt nạn đói của mình; giúp mở rộng cơ hội kinh tế cho những cá nhân thuộc các cộng đồng khó khăn; giảm thiểu việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần; cam kết đạt chỉ tiêu hoàn toàn không phát thải vào năm 2050, đồng thời hỗ trợ những nỗ lực của các thành viên độc lập của công ty áp dụng các sáng kiến bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu - Ảnh 2.

Tổ chức chương trình Tết Trung Thu cho các em nhỏ thuộc các Trung tâm Casa Herbalife Nutrition

Tại Việt Nam, thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, Công ty thực hiện chương trình Casa Herbalife Nutrition, cung cấp bữa ăn dinh dưỡng và kiến thức dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, Công ty đã triển khai chương trình Ngôi sao NFZH để khuyến khích hơn 300 em nhỏ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và thường xuyên vận động.

Bài và ảnh: Anh Khuê
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.