Doanh nghiệp
21/06/2021 11:32

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu

In bài viết

Với hành trình hơn 40 năm trên toàn cầu và 12 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Herbalife Nutrition đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp của một Tập đoàn Dinh dưỡng uy tín toàn cầu đang ngày càng được người tiêu dùng Việt đón nhận mạnh mẽ

Trong nhiều năm liên tiếp, Herbalife Nutrition được trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam và "Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu" do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng tại Giải thưởng Rồng Vàng.

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu - Ảnh 1.

Herbalife Việt Nam ký kết thỏa thuận với VOC và VPA tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giai đoạn 2021-2022 cho 150 VĐV Việt Nam xuất sắc

Thương hiệu dinh dưỡng bổ sung hàng đầu

Theo công bố của Euromonitor International Limited*, Herbalife Nutrition là thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe (Nguồn: Euromonitor International Limited; theo định nghĩa sức khoẻ người tiêu dùng đến năm 2021. Quản lý cân nặng và sức khỏe, kết hợp % RSP theo GBO, năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 6-1-2022), và là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới (Nguồn: Euromonitor International Limited; ngành chăm sóc sức khỏe ấn bản 2021; theo định nghĩa thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein; thị phần doanh thu bán lẻ toàn cầu trong năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 24-11-2021).

Gắn bó với nhiều sự kiện thể thao lớn

Là một thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trong cộng đồng với những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới tin dùng, Herbalife Nutrition cũng là một cái tên gắn bó với những sự kiện thể thao lớn. Mới đây, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức giải "Vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong - Tiền Phong Marathon 2021" tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Sự kiện năm nay được tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021) và hưởng ứng ngày chạy Olympic.

Ngày 27-3, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" và Lễ trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Ngày 23-4, Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho 110 vận động viên xuất sắc và 40 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong giai đoạn 2021-2022 theo thỏa thuận tài trợ ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Nutrition, bao gồm: sản phẩm dinh dưỡng cho vận động Herbalife 24 Rebuild Strength, hỗn hợp dinh dưỡng Thể thao Công thức 1 (Herbalife 24 Formula 1 Sport), Trà N-R-G, Herbalifeline, hỗn hợp Vitamin Công thức 2, Lô hội thảo mộc cô đặc (Herbal Aloe Concentrate), và bột Protein (Personalized Protein Powder).

Ưu tiên hoạt động cộng đồng

Herbalife Nutrition toàn cầu cam kết góp phần cải thiện cuộc sống và cộng đồng thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, đóng góp vào việc xóa đói thông qua sáng kiến toàn cầu Dinh dưỡng để chấm dứt nạn đói của mình; giúp mở rộng cơ hội kinh tế cho những cá nhân thuộc các cộng đồng khó khăn; giảm thiểu việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần; cam kết đạt chỉ tiêu hoàn toàn không phát thải vào năm 2050, đồng thời hỗ trợ những nỗ lực của các thành viên độc lập của công ty áp dụng các sáng kiến bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu - Ảnh 2.

Tổ chức chương trình Tết Trung Thu cho các em nhỏ thuộc các Trung tâm Casa Herbalife Nutrition

Tại Việt Nam, thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, Công ty thực hiện chương trình Casa Herbalife Nutrition, cung cấp bữa ăn dinh dưỡng và kiến thức dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, Công ty đã triển khai chương trình Ngôi sao NFZH để khuyến khích hơn 300 em nhỏ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và thường xuyên vận động.

Bài và ảnh: Anh Khuê
Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng