Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại TP HCM

Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại Tầng 14, Tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP HCM. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP HCM

Sự kiện khai trương này có sự tham dự của ông Yeo Seung Joo - Tổng Giám đốc Công ty Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc), ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên ban lãnh đạo Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) và Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại TP HCM - Ảnh 1.

Ông Yeo Seung Joo, Tổng Giám đốc Công ty Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) (người đứng giữa) chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam, nhân viên chăm sóc khách hàng tại buổi lễ khai trương

Trong quý 4, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 trung tâm phục vụ khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) như Thebank.vn, GoBear Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối.

Tin - ảnh: P.Quỳnh
từ khóa :

Viết bình luận

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”
23/1/2021 548 1k
Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 diễn ra ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đủ đầy hơn.
Sức lan tỏa từ chương trình ‘Tết sẻ chia’ - ngàn tấn gạo trao khắp Việt Nam
22/1/2021 548 1k
Bước qua năm 2020 đầy thử thách, Thế Giới Di Động không chỉ gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn đem đến chương trình thiện nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp. Hiện chương trình vẫn đang diễn ra tại các điểm vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, san sẻ niềm vui đến với những người nghèo.
Fristi hợp tác VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí cho thiếu nhi trên nền tảng số
22/1/2021 548 1k
Ngày 21-1, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) công bố chính thức khởi động dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Saigontourist Group được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2020
22/1/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong lần đầu tiên tổ chức cuộc bình chọn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vinh dự được công nhận và trao tặng giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM.
Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

Cán bộ hải quan phải đồng lòng với doanh nghiệp để nuôi dưỡng nguồn thu

(NLĐO) - Chi cục Hải quan Cảng Cát Lái đã làm việc bằng 3 tỉnh miền Đông và hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020.