Doanh nghiệp
21/03/2023 10:03

Hành trình của AB INBEV được vinh danh tại Giải Rồng Vàng

In bài viết

Ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, hành trình của AB InBev tại Việt Nam trong 7 năm hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.

Hành trình vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn của AB INBEV được vinh danh tại Giải Rồng Vàng

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực về ESG của AB InBev đã cố gắng đạt được. Đó chính là hướng đến tương lai của mỗi người chúng ta, chính là luôn tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. AB InBev tin tưởng rằng với những niềm vui đó, bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất.

Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam, o6ng cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng "Leading ESG Performance – Doanh nghiệp dẫn đầu trong hành trình ESG" trong chương trình Rồng Vàng năm 2023. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường"

Hành trình của AB INBEV được vinh danh tại Giải Rồng Vàng - Ảnh 1.

Ông Trương Văn Toàn – đại diện tập đoàn AB InBev Việt Nam tự hào nhận giải thưởng trong chương trình Rồng Vàng 2023.

Niềm vui đi kèm trách nhiệm trong hành trình phát triển bền vững

Một thành công điển hình về thực hành ESG chính là chương trình cộng đồng "Thưởng thức Bia có trách nhiệm" năm 2022 đã ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng. Hiểu được trách nhiệm xã hội của mình nói chung, thông điệp "Thưởng thức bia có trách nhiệm - Không lái xe sau khi uống bia vì ai đó cần bạn" đã lan tỏa đến hơn 3 triệu đối tượng khác nhau. Những đối tượng này đã luôn được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng Đã uống bia thì không lái xe, chỉ thưởng thức bia khi đủ tuổi hợp pháp, thưởng thức theo cách riêng của từng loại bia. Hành trình này được AB InBev cam kết lan tỏa đem đến nhiều niềm vui cho những đối tượng tham gia cũng như gầy dựng trách nhiệm xã hội với sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng Việt.

K. H
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền