Doanh nghiệp
18/08/2023 09:54

Gojek Việt Nam vinh danh đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật 5 tuổi

In bài viết

Bên cạnh các chương trình nhằm giúp cải thiện doanh thu, quan tâm đến đời sống tinh thần của anh em tài xế cũng là ưu tiên của Gojek khi phát triển cộng đồng đối tác.

Nhân dịp đánh dấu cột mốc 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek đã tổ chức sự kiện đặc biệt với sự tham gia của hàng nghìn đối tác tài xế.

Gojek tri ân các bác tài

Sự kiện "Hành trình 5 năm cùng Gojek" là dịp để Gojek Việt Nam tôn vinh, gắn kết các đối tác tài xế đã đồng hành cùng công ty trên chặng đường 5 năm, từ khi ứng dụng khởi đầu với tên gọi GoViet cho tới những thay đổi về nhận diện thương hiệu và đạt được nhiều thành công như hiện nay. Đông đảo đối tác tài xế của Gojek đã có mặt tại sự kiện để tham gia các trò chơi gắn kết và các hoạt động chào mừng cột mốc 5 năm cũng như tôn vinh các bác tài ưu tú hoạt động tốt trên nền tảng.

Gojek Việt Nam vinh danh đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật 5 tuổi - Ảnh 1.

Sự kiện "Hành trình 5 năm cùng Gojek" thu hút hàng nghìn đối tác tài xế Gojek tham dự

Tranh thủ tắt app sau khi hoàn tất chuyến xe cuối vào đầu giờ chiều, anh Lâm Nghĩa Quý (31 tuổi), đối tác tài xế Gojek, không giấu được sự hào hứng khi hòa vào không khí sôi động của sự kiện tri ân đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Gojek. "Sự kiện hôm nay rất vui, tôi thử nhiều trò chơi và gom về rất nhiều quà. Thấy không khí ở trong sôi nổi tôi cũng hào hứng theo", anh Quý bộc bạch.

Đối tác tài xế Trương Thị Cần (30 tuổi), theo ông xã cùng tham gia Gojek từ những ngày đầu, chia sẻ chị tạm gác công việc thường ngày để đến góp vui cùng mọi người với tinh thần "làm thì làm cả đời, còn ngày vui như hôm nay thì lâu lâu mới có một lần". Anh Lê Hoàng Tuấn Huy (40 tuổi) hào hứng cho biết: "Đây là dịp để các anh em giao lưu, gắn kết. Giống như nhóm tôi đi cả nhóm lên đây, cùng chơi trò chơi, nhận quà. Hy vọng Gojek sẽ tổ chức những hoạt động như thế này nhiều hơn để chúng tôi cùng tham gia".

Gojek Việt Nam vinh danh đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật 5 tuổi - Ảnh 2.
Gojek Việt Nam vinh danh đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật 5 tuổi - Ảnh 3.

Các đối tác tài xế Gojek hào hứng tham gia các hoạt động gắn kết tại sự kiện

Trong sự kiện sinh nhật 5 năm, Gojek cũng đồng thời vinh danh các đối tác tài xế ở nhiều hạng mục giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các bác tài trong thời gian qua.

Anh Lê Hoàng Tuấn Huy - đối tác tài xế 2 bánh đồng hành cùng Gojek hơn 1 năm, không giấu được niềm vui khi nhận giải "Chiến binh bền bỉ". Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này của Gojek vì công sức, sự cống hiến của mình được ghi nhận. Thường ngày, tôi chỉ tập trung kiếm tiền và không nghĩ sự cố gắng này lại giúp tôi được nhận giải thưởng hôm nay. Đây là động lực để tôi tiếp tục gắn bó với Gojek trong thời gian tới". Trong khi đó, anh Lâm Minh Phụng - đối tác tài xế 4 bánh nhận giải "Chiến binh hăng hái" dành thời gian trên sân khấu để chia sẻ với các đồng nghiệp kinh nghiệm hoạt động hiệu quả để đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Gojek Việt Nam vinh danh đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật 5 tuổi - Ảnh 4.

Gojek vinh danh các bác tài với chất lượng dịch vụ 5 sao và hoạt động tốt trên nền tảng

Ông Bùi Nhật Trường, Giám đốc Vận hành khối Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều khó khăn, Gojek đồng cảm với những thách thức mà các đối tác tài xế đang đối mặt và cam kết đồng hành lâu dài cùng họ. "Đối với chúng tôi, các đối tác tài xế không chỉ là 200.000 đối tác, mà còn là 200.000 cuộc đời, 200.000 gia đình ở phía sau. Do đó, trong mỗi quyết định của mình, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của đối tác tài xế và cộng đồng làm trọng tâm, cùng định hướng phát triển lâu dài tại thị trường này", ông Trường chia sẻ.

Nhằm giúp các đối tác tài xế được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tiện ích, Gojek đã hợp tác với Shell - nhà cung cấp dầu nhờn số 1 thế giới, gạo Hoa Lúa, Vita Signature, Zalo Pay, Viettel, SAMSUNG, PepsiCo, HTX Minh Huy, Dat Bike... mang đến sự kiện nhiều ưu đãi. Các thương hiệu này đồng thời là các đối tác thuộc chương trình ưu đãi trong ứng dụng GoPartner của Gojek, là một trong những sáng kiến của Gojek nhằm mang đến nhiều tiện ích giúp hỗ trợ các bác tài giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cam kết mang lại giá trị bền vững và hoạt động lâu dài tại Việt Nam

Gojek được thành lập năm 2010 tại Indonesia, là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình nền tảng công nghệ với hệ sinh thái đa dịch vụ. Công ty tập trung vào giải quyết những thách thức hàng ngày mà khách hàng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng khắp Đông Nam Á. Hướng đến việc tạo ra những tác động tích cực cho các đối tác thông qua các dịch vụ của mình cũng là một trong những trọng tâm của Gojek.

Cùng chung sứ mệnh này, Gojek tại Việt Nam có nhiều sáng kiến hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng ứng dụng. Trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng, hàng trăm nghìn đối tác tài xế và hàng chục nghìn đối tác nhà hàng, Gojek cam kết gắn bó lâu dài, trở thành đối tác tin cậy của các bác tài, các cửa hàng kinh doanh ẩm thực, tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng.

"Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Gojek và chúng tôi cam kết tiếp tục hoạt động, mở rộng sự hiện diện để đáp ứng tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường này. Với đà phát triển vững chắc như hiện tại, chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ, với mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam và thúc đẩy sự tăng trưởng của từng thành viên trong hệ sinh thái của chúng tôi", lãnh đạo Gojek nhấn mạnh.

Bài và ảnh: Tố Mai
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.