Doanh nghiệp
17/06/2020 15:03

Giải quyết việc làm cho 212.000 lao động

In bài viết

Ngày 16-6, HEINEKEN Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững thường niên lần thứ 6, đánh dấu những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững trong năm 2019 và tầm nhìn tới năm 2025.

Năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã hỗ trợ, tạo ra 212.000 việc làm (trực tiếp và gián tiếp), đóng góp 0,95% tổng GDP của Việt Nam. Song song đó, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực, tổ chức gần 125.000 giờ đào tạo cho nhân viên. Trong khuôn khổ quan hệ đối tác chiến lược dài hạn với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, HEINEKEN Việt Nam đã nâng tầm chiến dịch "Đã uống rượu bia, không lái xe". Công ty đã đầu tư tổng cộng 14 tỉ đồng vào các chương trình đầy sáng tạo, giúp truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 56 triệu người thông qua các nền tảng trực tuyến cũng như trực tiếp tại các sự kiện.

Giải quyết việc làm cho 212.000 lao động - Ảnh 1.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2019

Thời gian qua, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 5 trong số 6 nhà máy của công ty hiện đã nấu bia bằng 100% nhiệt năng tái tạo, trong đó nhà máy bia Vũng Tàu trở thành nhà máy bia trung tính cacbon đầu tiên ở châu Á (sản xuất bằng 100% điện năng và nhiệt năng tái tạo). Chương trình "1 phút tiết kiệm triệu niềm vui" đã giúp hỗ trợ xây dựng 25 công trình nước sạch, phục vụ gần 16.000 hộ gia đình.

Đến năm 2025, HEINEKEN Việt Nam đặt ra mục tiêu: 100% năng lượng tái tạo; 100% nước được bù hoàn và không chất thải chôn lấp.


Tin-ảnh: M.Tuyết
Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Điểm đến hấp dẫn 18:10

Chủ đầu tư dự án là Masterise Group - Tập đoàn đa ngành nghề và lĩnh vực, không ngừng kiến tạo sản phẩm đột phá suốt hơn một thập kỷ qua

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng