Năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã hỗ trợ, tạo ra 212.000 việc làm (trực tiếp và gián tiếp), đóng góp 0,95% tổng GDP của Việt Nam. Song song đó, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực, tổ chức gần 125.000 giờ đào tạo cho nhân viên. Trong khuôn khổ quan hệ đối tác chiến lược dài hạn với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, HEINEKEN Việt Nam đã nâng tầm chiến dịch "Đã uống rượu bia, không lái xe". Công ty đã đầu tư tổng cộng 14 tỉ đồng vào các chương trình đầy sáng tạo, giúp truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 56 triệu người thông qua các nền tảng trực tuyến cũng như trực tiếp tại các sự kiện.
Đại diện HEINEKEN Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2019
Thời gian qua, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 5 trong số 6 nhà máy của công ty hiện đã nấu bia bằng 100% nhiệt năng tái tạo, trong đó nhà máy bia Vũng Tàu trở thành nhà máy bia trung tính cacbon đầu tiên ở châu Á (sản xuất bằng 100% điện năng và nhiệt năng tái tạo). Chương trình "1 phút tiết kiệm triệu niềm vui" đã giúp hỗ trợ xây dựng 25 công trình nước sạch, phục vụ gần 16.000 hộ gia đình.
Đến năm 2025, HEINEKEN Việt Nam đặt ra mục tiêu: 100% năng lượng tái tạo; 100% nước được bù hoàn và không chất thải chôn lấp.