Doanh nghiệp
07/12/2022 15:31

FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 7-12, Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam - trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP HCM.

Chính vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional.

FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, thực hành chế biến bánh tại gian hàng của FrieslandCampina Professional ở "Triển lãm quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng, đồ uống và cung cấp dịch vụ" diễn ra từ ngày 7 đến 9-12 tại TP HCM

Nhiều tên tuổi lớn tin dùng

Với nỗ lực không ngừng, FrieslandCampina Professional đã nhanh chóng vươn mình ra khỏi châu Âu và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm ngàn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…

FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

FrieslandCampina Professional ký kết với nhà phân phối tại Việt Nam

Với định hướng trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn mong muốn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B từ Âu sang Á, trong đó bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống. Mới đây, FrieslandCampina Professional vinh dự đánh dấu cột mốc mới khi ký kết tài trợ 10 năm với Liên đoàn cà phê ASEAN, trở thành đối tác sáng lập và cung cấp sữa độc quyền. Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chuyên môn về việc sử dụng nguyên liệu sữa cho đội ngũ pha chế tại các quốc gia Đông Nam Á.

Nhân tố nổi bật trong bức tranh ngành F&B Việt Nam sôi động

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỉ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hằng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hằng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

FrieslandCampina Professional hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cũng như đội ngũ người làm bánh và đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam với các dòng sản phẩm từ sữa chất lượng cao, bao gồm Debic, Dutch Lady Professional, Kievit…

Debic: Linh hồn của FrieslandCampina Professional

FrieslandCampina Professional giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn là đối tác chiến lược của Coupe du Monde de la Pâtisserie trong suốt hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và sô cô la.

FrieslandCampina Professional: Ngành hàng giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Kinh doanh Cấp cao, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - tại sự kiện

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Kinh doanh Cấp cao, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - chia sẻ: "Là một trong các tập đoàn sữa hàng đầu với hơn 150 năm toàn cầu và gần 30 năm ở Việt Nam, chúng tôi thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Việc mang ngành hàng FrieslandCampina Professional đến Việt Nam một lần nữa khẳng định sự cam kết bền vững của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người Việt tiếp cận nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cũng như đem những giải pháp tối ưu nhất hướng tới những chuyên gia ẩm thực tại thị trường đầy tiềm năng này. Chúng tôi sẽ cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa đạt chuẩn châu Âu, cái nôi của nền ẩm thực thế giới, để các chuyên gia tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và được truyền cảm hứng trong việc tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất".

Bài và ảnh: Tường Nguyễn
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.