Doanh nghiệp
05/12/2019 14:54

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng đã được EVNSPC quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động thuộc "Chương trình tri ân khách hàng" để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn ngành điện.

Đây là chương trình Tháng tri ân khách hàng lần thứ 5 được triển khai trong tháng 12 hằng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954-21.12.2019).

Tháng tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện". Theo đó, EVNSPC đề ra mục tiêu tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tháng 12, tạo được sự gắn kết để nêu bật ý nghĩa toàn tổng công ty là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 1.

Khách hàng có cơ hội nhận quà tại tất cả điện lực địa phương thuộc EVNSPC khi thanh toán tiền điện

Cụ thể, EVNSPC triển khai trong tháng tri ân khách hàng: EVNSPC đã yêu cầu các Công ty Điện lực tổ chức Hội nghị khách hàng - Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của tổng công ty, công ty về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện. Bên cạnh đó, triển khai hoạt động tổng kết, trao thưởng chương trình "Gia đình tiết kiệm điện".

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 2.

Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng

Đối với nội dung vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, phải thực hiện tối thiểu 5 khách hàng/quận (huyện) tại các Điện lực để tri ân khách hàng ngoài sinh hoạt.

Đặc biệt, chương trình "Thắp sáng niềm tin" sẽ triển khai tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

Đồng thời, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế.

EVNSPC yêu cầu các Công ty Điện lực khi thực hiện hoạt động này, cán bộ công nhân viên Điện lực mặc áo đồng phục có gắn logo Tháng "Tri ân khách hàng" và thực hiện theo đúng các quy định về an toàn và bảo hộ lao động. Các hộ gia đình được sửa chữa phải gắn logo của Tháng "Tri ân khách hàng".

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả chương trình và hoạt động đều phải hướng tới khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng"  bằng những hành động cụ thể như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVNSPC đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng.

Tiến Sỹ
từ khóa :
FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 11:30

Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ tám liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.