Doanh nghiệp
05/12/2019 14:54

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng đã được EVNSPC quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động thuộc "Chương trình tri ân khách hàng" để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn ngành điện.

Đây là chương trình Tháng tri ân khách hàng lần thứ 5 được triển khai trong tháng 12 hằng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954-21.12.2019).

Tháng tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện". Theo đó, EVNSPC đề ra mục tiêu tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tháng 12, tạo được sự gắn kết để nêu bật ý nghĩa toàn tổng công ty là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 1.

Khách hàng có cơ hội nhận quà tại tất cả điện lực địa phương thuộc EVNSPC khi thanh toán tiền điện

Cụ thể, EVNSPC triển khai trong tháng tri ân khách hàng: EVNSPC đã yêu cầu các Công ty Điện lực tổ chức Hội nghị khách hàng - Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của tổng công ty, công ty về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện. Bên cạnh đó, triển khai hoạt động tổng kết, trao thưởng chương trình "Gia đình tiết kiệm điện".

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 2.

Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng

Đối với nội dung vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, phải thực hiện tối thiểu 5 khách hàng/quận (huyện) tại các Điện lực để tri ân khách hàng ngoài sinh hoạt.

Đặc biệt, chương trình "Thắp sáng niềm tin" sẽ triển khai tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

Đồng thời, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế.

EVNSPC yêu cầu các Công ty Điện lực khi thực hiện hoạt động này, cán bộ công nhân viên Điện lực mặc áo đồng phục có gắn logo Tháng "Tri ân khách hàng" và thực hiện theo đúng các quy định về an toàn và bảo hộ lao động. Các hộ gia đình được sửa chữa phải gắn logo của Tháng "Tri ân khách hàng".

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả chương trình và hoạt động đều phải hướng tới khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng"  bằng những hành động cụ thể như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVNSPC đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng.

Tiến Sỹ
từ khóa :

Viết bình luận

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Ngân hàng 08:00

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, theo Hội đồng Công nghệ Toàn cầu. Hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản, và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.