Doanh nghiệp
05/12/2019 14:54

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng đã được EVNSPC quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động thuộc "Chương trình tri ân khách hàng" để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn ngành điện.

Đây là chương trình Tháng tri ân khách hàng lần thứ 5 được triển khai trong tháng 12 hằng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954-21.12.2019).

Tháng tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện". Theo đó, EVNSPC đề ra mục tiêu tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tháng 12, tạo được sự gắn kết để nêu bật ý nghĩa toàn tổng công ty là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 1.

Khách hàng có cơ hội nhận quà tại tất cả điện lực địa phương thuộc EVNSPC khi thanh toán tiền điện

Cụ thể, EVNSPC triển khai trong tháng tri ân khách hàng: EVNSPC đã yêu cầu các Công ty Điện lực tổ chức Hội nghị khách hàng - Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của tổng công ty, công ty về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện. Bên cạnh đó, triển khai hoạt động tổng kết, trao thưởng chương trình "Gia đình tiết kiệm điện".

EVNSPC tri ân khách hàng sử dụng điện - Ảnh 2.

Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng

Đối với nội dung vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, phải thực hiện tối thiểu 5 khách hàng/quận (huyện) tại các Điện lực để tri ân khách hàng ngoài sinh hoạt.

Đặc biệt, chương trình "Thắp sáng niềm tin" sẽ triển khai tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

Đồng thời, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế.

EVNSPC yêu cầu các Công ty Điện lực khi thực hiện hoạt động này, cán bộ công nhân viên Điện lực mặc áo đồng phục có gắn logo Tháng "Tri ân khách hàng" và thực hiện theo đúng các quy định về an toàn và bảo hộ lao động. Các hộ gia đình được sửa chữa phải gắn logo của Tháng "Tri ân khách hàng".

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả chương trình và hoạt động đều phải hướng tới khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng"  bằng những hành động cụ thể như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVNSPC đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng.

Tiến Sỹ
từ khóa :
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.