Doanh nghiệp
09/11/2022 08:33

EVN triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

In bài viết

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả"

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chương trình Tháng tri ân khách hàng (KH) năm 2022 sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả KH sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ KH, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), KH sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Đại diện EVN nhấn mạnh đối tượng của chương trình là tất cả KH đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các DN, đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Về một số hoạt động chính của Tháng tri ân KH năm 2022, đại diện EVN cho biết sẽ tập trung cao trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ KH. Cùng với đó, triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các KH đang sử dụng điện phục vụ sản xuất - kinh doanh.

Cũng trong tháng tri ân này, EVN sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho DN. Hỗ trợ người dân và KH trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Đồng thời, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới KH về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

EVN triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng - Ảnh 1.

EVN triển khai chương trình tri ân khách hàng Ảnh: EVN

Ngoài ra, EVN tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các KH công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng. DN này cũng hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của KH trong thời gian triển khai Tháng tri ân KH.

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích KH cài đặt ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng (CSKH), tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app CSKH/email/Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, đơn vị đối tác để cùng triển khai những hoạt động CSKH.

"Thắp sáng đường quê"

Theo đại diện EVN, bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng nêu trên do các tổng công ty điện lực/ công ty điện lực thực hiện, các đơn vị của tập đoàn còn phối hợp các tổng công ty điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Cụ thể, tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Các đơn vị của EVN sẽ phối hợp chặt chẽ với tỉnh đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn. Cùng với đó, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII ở nhiều tỉnh, thành phố do CB-CNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Đại diện EVN cho biết chương trình Tháng tri ân KH đã được các đơn vị trong toàn tập đoàn nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 8 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng CB-CNV EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3.000 DN; chương trình "Thắp sáng đường quê" với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

HÀ PHONG
từ khóa :
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.