Doanh nghiệp
09/11/2022 08:33

EVN triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả"

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chương trình Tháng tri ân khách hàng (KH) năm 2022 sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả KH sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ KH, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), KH sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Đại diện EVN nhấn mạnh đối tượng của chương trình là tất cả KH đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các DN, đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Về một số hoạt động chính của Tháng tri ân KH năm 2022, đại diện EVN cho biết sẽ tập trung cao trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ KH. Cùng với đó, triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các KH đang sử dụng điện phục vụ sản xuất - kinh doanh.

Cũng trong tháng tri ân này, EVN sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho DN. Hỗ trợ người dân và KH trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Đồng thời, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới KH về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

EVN triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng - Ảnh 1.

EVN triển khai chương trình tri ân khách hàng Ảnh: EVN

Ngoài ra, EVN tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các KH công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng. DN này cũng hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của KH trong thời gian triển khai Tháng tri ân KH.

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích KH cài đặt ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng (CSKH), tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app CSKH/email/Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, đơn vị đối tác để cùng triển khai những hoạt động CSKH.

"Thắp sáng đường quê"

Theo đại diện EVN, bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng nêu trên do các tổng công ty điện lực/ công ty điện lực thực hiện, các đơn vị của tập đoàn còn phối hợp các tổng công ty điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Cụ thể, tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Các đơn vị của EVN sẽ phối hợp chặt chẽ với tỉnh đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn. Cùng với đó, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII ở nhiều tỉnh, thành phố do CB-CNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Đại diện EVN cho biết chương trình Tháng tri ân KH đã được các đơn vị trong toàn tập đoàn nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 8 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng CB-CNV EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3.000 DN; chương trình "Thắp sáng đường quê" với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

HÀ PHONG
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.