Doanh nghiệp
10/11/2021 19:42

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỉ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỉ đồng cho tuần đầu tiên. Con số này vượt mức kỳ vọng doanh thu tháng mà CEO Thế Giới Di Động đã đặt ra trước đó.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động - Ảnh 1.

Tại buổi khai trương, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cho biết TopZone đặt ra kỳ vọng doanh số cho mỗi cửa hàng AAR khoảng tầm 2-3 tỉ đồng, các mô hình APR là từ 8-10 tỉ đồng/cửa hàng.

Tuy nhiên, ngay ngày đầu ra mắt, tổng doanh thu TopZone đã đạt mức 17 tỉ đồng cho 4 cửa hàng AAR, trong đó, iPhone chiếm đến 80% số bán. Những ngày tiếp theo, doanh thu TopZone tiếp tục giữ vững phong độ, ổn định ở khoảng 3 tỉ/ngày tại 4 cửa hàng. Như vậy, sau 1 tuần mở bán, TopZone đạt mức doanh thu trên 5 tỉ đồng/cửa hàng, vượt kỳ vọng cả tháng.

Dự kiến doanh thu của chuỗi sẽ đạt mức 50-60 tỉ trong tháng đầu tiên. Trung bình, mỗi cửa hàng có thể đạt được 13-15 tỉ doanh thu thực tế mỗi tháng, gấp 4-5 lần kỳ vọng ban đầu (2-3 tỉ/cửa hàng/tháng).

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động - Ảnh 2.

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết tiềm năng của các sản phẩm Apple còn rất lớn khi tập khách hàng cao cấp này luôn sẵn sàng chi trả và có thói quen liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất. Đặc biệt, trong 2 đợt giao hàng đầu của iPhone 13 Series vì nguồn cung từ Apple còn hạn chế nên vẫn còn rất nhiều iFan lỡ hẹn với "siêu phẩm mới" này. Vì vậy, doanh thu của TopZone từ iPhone 13 Series sẽ vẫn còn rất lớn trong thời gian tới khi Thế Giới Di Động dự kiến nhập về 45.000 máy mỗi tháng để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Lợi thế của TopZone

Sự chào sân của TopZone mang đến làn gió mới cho thị trường di động trong nước. Đây là phiên bản ủy quyền nhà bán lẻ địa phương nâng cấp và hiện đại trên thế giới hiện nay của Apple.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động - Ảnh 3.

Tại TopZone, người dùng có thể tìm mua đầy đủ tất cả những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple, từ iPhone, iPad, Apple Watch… đến các phụ kiện mà trước đây chưa từng bán tại Thế Giới Động hay Điện máy Xanh. Chuỗi cũng sẽ mang đầy đủ các sản phẩm mà Apple có trên thế giới về Việt Nam.

Vì đây là phiên bản nâng cấp bậc nhất nên TopZone được nhà Táo ưu tiên đầu tư về mặt thiết kế như sàn gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, từng chi tiết bên trong cửa hàng được kiểm soát chuẩn chỉnh nhằm mang đến trải nghiệm tiệm cận với Apple Store.

Nhờ đứng trên vai ‘người khổng lồ’ là Thế Giới Di Động, TopZone còn có những điểm cộng vượt xa đối thủ đi trước. Cụ thể, nhà bán lẻ cho phép người dùng đổi trả sản phẩm và bảo hành tại hơn 2.700 điểm bán trên toàn quốc của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

Bên cạnh đó, TopZone còn lợi thế về nguồn hàng khi là đối tác chiến lược sâu rộng với Apple. Được biết, trong đợt hàng iPhone 13 năm nay, Apple xác nhận Thế Giới Di Động là đơn vị bán lẻ có số lượng đơn hàng iPhone 13 đã đặt cao hàng đầu thị trường Việt Nam và số lượng hàng Apple chia về cho đợt đầu của iPhone 13 tại chuỗi này cũng là cao hàng đầu. Đây là một lợi thế rất lớn cho TopZone khi nhu cầu mua iPhone 13 của người dùng rất cao trong khi sản phẩm đang trong tình trạng khan hàng.

Việc TopZone mở cùng lúc 4 cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy tốc độ và sự quyết liệt của nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đạt khoảng 60 cửa hàng cho đến hết quý I/2022, TopZone tham vọng sẽ trở thành hệ thống Mono Store lớn nhất tại Việt Nam. Điều này sẽ góp thêm 10% thị phần của nhóm hàng Apple tại Thế Giới Di Động.

Với kết quả ấn tượng trong thời gian đầu, cùng kế hoạch mở rộng cụ thể trong tương lai, TopZone được kỳ vọng mang đến những thay đổi tích cực cho thị trường bán lẻ hệ sinh thái Apple tại Việt Nam.

K. H
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

Ngân hàng 15:23

Với những nỗ lực vượt trội trong hoạt động tài trợ thương mại tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng Leading SME Trade Bank - Ngân hàng dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME năm thứ 3 liên tiếp.

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

Ngân hàng 15:22

SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 đến tháng 12-2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Sản phẩm 11:12

Vừa qua, Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi chụp ảnh cùng thương hiệu Perfect Eo. Qua những hình ảnh trên, các cô gái không chỉ tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời mà còn khoe trọn vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc cùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Perfect Eo.

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.