Doanh nghiệp
12/10/2023 08:00

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công

Bằng những nỗ lực vượt trội, DatVietVAC Group Holdings không ngừng khẳng định vị thế dẫn dắt ngành công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam, ghi nhận qua loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

Ngày 5-10 vừa qua, DatVietVAC và Dong Tay Promotion (thành viên DatVietVAC) tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng tại APEA 2023 với chiến thắng tại hạng mục "Corporate Excellence - Doanh nghiệp xuất sắc châu Á".

Không ngừng sáng tạo và dẫn dắt xu thế

Hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí tích hợp của DatVietVAC bao gồm những tên tuổi đầu ngành như Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, VieON, VieNETWORK, DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA… luôn có sự tương hỗ nền tảng giữa các công ty thành viên.

Từ đó, giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế hợp tác chiến lược toàn diện với những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị Audience - Consumer đột phá. Đồng thời, điều này cũng giúp tối ưu hóa nguồn lực đầu tư, kéo dài tuổi thọ và biên độ thành công của nội dung (content) vốn là thế mạnh của doanh nghiệp.

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 1.

Tập thể DatVietVAC và Dong Tay Promotion tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA)

"Bắt nhịp với xu thế, hiện DatVietVAC không ngừng dịch chuyển đến doanh nghiệp công nghệ trong công nghệ. Đây là một bước đi đột phá giúp chúng tôi hướng đến thành công trong thập kỷ tiếp theo" - đại diện DatVietVAC chia sẻ thêm.

Ngoài thành công ấn tượng tại APEA 2019, 2023, DatVietVAC liên tiếp được vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá và uy tín: Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong BXH Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 - 2021 (Profit500); 6 năm liên tiếp (2017-2022) vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500); Best Companies to Work for in Asia 2020 - 2023 (do tạp chí HR Asia bình chọn).

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 2.

Thụ hưởng lợi thế là thành viên của DatVietVAC, VieON sẵn sàng vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian tới

Kiên định tầm nhìn

Trong năm 2023, vượt lên nhiều biến động của thị trường, mảng kinh doanh Truyền thông Giải trí của DatVietVAC tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu. Chú trọng đầu tư chất lượng nội dung, những chương trình "bom tấn" - Blockbuster Content nhanh chóng được khán giả đón nhận và phủ sóng trên mọi nền tảng: Rap Việt mùa 3 chạm mốc 12 tỉ lượt xem toàn cầu; Hành trình Rực rỡ ghi nhận hơn 1,8 tỉ lượt xem, 20/20 tập đạt Top 1 Rating VTV; hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho The Masked Singer Vietnam hơn 1,3 tỉ lượt xem trên TikTok…

Đặc biệt, thông qua lăng kính của các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm, Hành trình Rực rỡ, La cà Hát ca... những giá trị, bản sắc văn hóa của các vùng miền trên dải đất hình chữ S được giới thiệu, bồi đắp, nuôi dưỡng và khơi dậy thêm tình yêu, niềm tự hào về quê hương đất nước qua nhiều thế hệ.

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 3.

Rap Việt All-star Concert 2023 mang đến người hâm mộ những màn trình diễn bùng nổ

Theo đại diện Enterprise Asia - đơn vị tổ chức giải thưởng APEA 2023, Ban tổ chức đánh giá cao những đóng góp của DatVietVAC trong lĩnh vực văn hóa sáng tạo, bền bỉ với nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí; những sản phẩm của DatVietVAC không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, mà còn truyền tải giá trị nhân văn cao cả, lan tỏa nguồn cảm hứng, thông điệp sống Đẹp tới hàng triệu khán giả Việt trong nước và trên thế giới.

Cùng đó, việc tập trung đầu tư nguồn lực vào nền tảng công nghệ truyền thông giải trí, thể hiện ấn tượng ở mảng Digital Ventures đã mang tới cho DatVietVAC những kết quả ấn tượng. Siêu ứng dụng giải trí VieON, với hơn 44 triệu thiết bị cài đặt, đóng vai trò flagship, từng bước hiện thực hóa tham vọng chinh phục thị trường OTT. Là sản phẩm công nghệ tiêu biểu của người Việt, do người Việt, vì người Việt.

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 4.

2 Ngày 1 Đêm vừa trở lại đã nhanh chóng bứt phá với top 1 YouTube Trending

Những công ty thành viên khác thuộc mảng kinh doanh số của DatVietVAC ghi nhận tốc độ tăng trưởng manh mẽ. Tiêu biểu, VieNETWORK - nhà sản xuất và phát hành nội dung số đa nền tảng lớn nhất Việt Nam, sở hữu Vie Community hơn 216 triệu người theo dõi, mang đến khách hàng dịch vụ đa dạng: Phát hành và phân phối nội dung, Giải pháp thương hiệu, Quản lý Nghệ sĩ - Nhà sáng tạo nội dung.

Hiện, lĩnh vực kinh doanh tiềm năng đang được DatVietVAC và các công ty thành viên tập trung khai thác là Thị trường nội dung bản quyền (IP Content Marketplace) mở ra nhiều kỳ vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp.

APEA được khởi xướng từ năm 2007, trở thành một trong những giải uy tín trong lĩnh vực kinh doanh tại châu Á, với sự tham gia của hơn 1.000 đơn vị mỗi năm. Ban tổ chức trao các hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award), Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award), Doanh nhân xuất sắc châu Á (Master Entrepreneur Award).
ANH HUY
từ khóa :
Điểm nhanh 5 lĩnh vực trọng điểm của KN Holdings, bất động sản gây bất ngờ

Điểm nhanh 5 lĩnh vực trọng điểm của KN Holdings, bất động sản gây bất ngờ

Thị trường 21:34

Tập đoàn KN Holdings với bề dày 46 năm tuổi đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.

Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV - TP HCM và Agribank tặng quà Tết cho người khó khăn

Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV - TP HCM và Agribank tặng quà Tết cho người khó khăn

Doanh nghiệp 19:26

Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Tết Ất Tỵ năm 2025” có kinh phí hơn 100 tỉ đồng, triển khai trên toàn quốc

Agribank hỗ trợ đối tượng chính sách, hộ nghèo TP HCM đón Tết

Agribank hỗ trợ đối tượng chính sách, hộ nghèo TP HCM đón Tết

Doanh nghiệp 17:27

Agribank - Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam đã trao số tiền tài trợ 6 tỉ đồng chương trình chăm lo Tết Ất Tỵ năm 2025 trên địa bàn TP TP HCM.

Coca-Cola Việt Nam đưa thương mại điện tử đến làng nghề sơn mài Hạ Thái

Coca-Cola Việt Nam đưa thương mại điện tử đến làng nghề sơn mài Hạ Thái

Nhịp sống 15:54

Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành Hội Phụ nữ xã Duyên Thái nhằm hỗ trợ thiết thực cho đời sống kinh tế của phụ nữ

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Thị trường 15:06

Ngày 16-1, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội)

NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025

NAPAS tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025

Ngân hàng 11:28

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa tổ chức thành công “Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2025”.

Nữ công nhân môi trường bất ngờ được mời thưởng thức bánh tét, dưa hấu

Nữ công nhân môi trường bất ngờ được mời thưởng thức bánh tét, dưa hấu

Doanh nghiệp 11:23

Lãnh đạo TP HCM cùng các sở, ngành, doanh nghiệp đã mang dưa hấu và bánh tét đến tận nơi, mời hơn 300 nữ công nhân vệ sinh môi trường tham gia bữa tiệc thân mật