Doanh nghiệp
12/10/2023 08:00

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công

In bài viết

Bằng những nỗ lực vượt trội, DatVietVAC Group Holdings không ngừng khẳng định vị thế dẫn dắt ngành công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam, ghi nhận qua loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

Ngày 5-10 vừa qua, DatVietVAC và Dong Tay Promotion (thành viên DatVietVAC) tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng tại APEA 2023 với chiến thắng tại hạng mục "Corporate Excellence - Doanh nghiệp xuất sắc châu Á".

Không ngừng sáng tạo và dẫn dắt xu thế

Hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí tích hợp của DatVietVAC bao gồm những tên tuổi đầu ngành như Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, VieON, VieNETWORK, DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA… luôn có sự tương hỗ nền tảng giữa các công ty thành viên.

Từ đó, giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế hợp tác chiến lược toàn diện với những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị Audience - Consumer đột phá. Đồng thời, điều này cũng giúp tối ưu hóa nguồn lực đầu tư, kéo dài tuổi thọ và biên độ thành công của nội dung (content) vốn là thế mạnh của doanh nghiệp.

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 1.

Tập thể DatVietVAC và Dong Tay Promotion tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA)

"Bắt nhịp với xu thế, hiện DatVietVAC không ngừng dịch chuyển đến doanh nghiệp công nghệ trong công nghệ. Đây là một bước đi đột phá giúp chúng tôi hướng đến thành công trong thập kỷ tiếp theo" - đại diện DatVietVAC chia sẻ thêm.

Ngoài thành công ấn tượng tại APEA 2019, 2023, DatVietVAC liên tiếp được vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá và uy tín: Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong BXH Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 - 2021 (Profit500); 6 năm liên tiếp (2017-2022) vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500); Best Companies to Work for in Asia 2020 - 2023 (do tạp chí HR Asia bình chọn).

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 2.

Thụ hưởng lợi thế là thành viên của DatVietVAC, VieON sẵn sàng vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian tới

Kiên định tầm nhìn

Trong năm 2023, vượt lên nhiều biến động của thị trường, mảng kinh doanh Truyền thông Giải trí của DatVietVAC tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu. Chú trọng đầu tư chất lượng nội dung, những chương trình "bom tấn" - Blockbuster Content nhanh chóng được khán giả đón nhận và phủ sóng trên mọi nền tảng: Rap Việt mùa 3 chạm mốc 12 tỉ lượt xem toàn cầu; Hành trình Rực rỡ ghi nhận hơn 1,8 tỉ lượt xem, 20/20 tập đạt Top 1 Rating VTV; hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho The Masked Singer Vietnam hơn 1,3 tỉ lượt xem trên TikTok…

Đặc biệt, thông qua lăng kính của các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm, Hành trình Rực rỡ, La cà Hát ca... những giá trị, bản sắc văn hóa của các vùng miền trên dải đất hình chữ S được giới thiệu, bồi đắp, nuôi dưỡng và khơi dậy thêm tình yêu, niềm tự hào về quê hương đất nước qua nhiều thế hệ.

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 3.

Rap Việt All-star Concert 2023 mang đến người hâm mộ những màn trình diễn bùng nổ

Theo đại diện Enterprise Asia - đơn vị tổ chức giải thưởng APEA 2023, Ban tổ chức đánh giá cao những đóng góp của DatVietVAC trong lĩnh vực văn hóa sáng tạo, bền bỉ với nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí; những sản phẩm của DatVietVAC không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, mà còn truyền tải giá trị nhân văn cao cả, lan tỏa nguồn cảm hứng, thông điệp sống Đẹp tới hàng triệu khán giả Việt trong nước và trên thế giới.

Cùng đó, việc tập trung đầu tư nguồn lực vào nền tảng công nghệ truyền thông giải trí, thể hiện ấn tượng ở mảng Digital Ventures đã mang tới cho DatVietVAC những kết quả ấn tượng. Siêu ứng dụng giải trí VieON, với hơn 44 triệu thiết bị cài đặt, đóng vai trò flagship, từng bước hiện thực hóa tham vọng chinh phục thị trường OTT. Là sản phẩm công nghệ tiêu biểu của người Việt, do người Việt, vì người Việt.

DatVietVAC: Chiến lược kinh doanh bền vững kiến tạo thành công - Ảnh 4.

2 Ngày 1 Đêm vừa trở lại đã nhanh chóng bứt phá với top 1 YouTube Trending

Những công ty thành viên khác thuộc mảng kinh doanh số của DatVietVAC ghi nhận tốc độ tăng trưởng manh mẽ. Tiêu biểu, VieNETWORK - nhà sản xuất và phát hành nội dung số đa nền tảng lớn nhất Việt Nam, sở hữu Vie Community hơn 216 triệu người theo dõi, mang đến khách hàng dịch vụ đa dạng: Phát hành và phân phối nội dung, Giải pháp thương hiệu, Quản lý Nghệ sĩ - Nhà sáng tạo nội dung.

Hiện, lĩnh vực kinh doanh tiềm năng đang được DatVietVAC và các công ty thành viên tập trung khai thác là Thị trường nội dung bản quyền (IP Content Marketplace) mở ra nhiều kỳ vọng tăng trưởng cho doanh nghiệp.

APEA được khởi xướng từ năm 2007, trở thành một trong những giải uy tín trong lĩnh vực kinh doanh tại châu Á, với sự tham gia của hơn 1.000 đơn vị mỗi năm. Ban tổ chức trao các hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award), Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award), Doanh nhân xuất sắc châu Á (Master Entrepreneur Award).
ANH HUY
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền