Thích làm đẹp cho phụ nữ
Gắn bó với mảnh đất Sài Gòn gần 20 năm, người phụ nữ quê gốc Bắc Giang này quá hiểu nhu cầu mua sắm của người dân ở một thành phố năng động nhất nước. Khi chúng tôi hỏi lý do vì sao Damsomi lại nhắm đến đối tượng là khách hàng trung niên, chị Trang chia sẻ: "Nhu cầu làm đẹp của lứa tuổi trung niên là rất lớn, hơn nữa ở độ tuổi này thì kinh tế gia đình cũng ổn định. Làm sao cho ra đời một sản phẩm vừa sang trọng, vừa lưu giữ nét thanh xuân của phụ nữ với giá cả phù hợp là mục tiêu tôi hướng đến".
Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang (người đứng giữa) và đồng nghiệp trong một sự kiện
Từ ý tưởng đó, người cựu sinh viên Khoa thiết kế thời trang, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã phác thảo vài mẫu đầm sơ mi và đăng lên trang facebook cá nhân để tham khảo ý kiến bạn bè. Không ngờ, những mẫu thiết kế của chị lại được bạn bè đón nhận và khuyến khích sản xuất với số lượng lớn để tung ra thị trường.
Như được tiếp thêm động lực, chị dày công nghiên cứu, sản xuất ra những mẫu đầm sơ mi ấn tượng, bắt mắt, sản phẩm sản xuất ra không đủ cung ứng cho khách hàng. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của chồng, người nữ thiết kế này cũng đầu tư sâu hơn về cách kinh doanh thời trang online kết hợp các hình thức quảng cáo để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Với việc đưa ra mức giá tốt nhất cho các sản phẩm, Damsomi ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường. "Nhìn thấy các chị dù ở vùng sâu, vùng xa vẫn khoác lên mình được chiếc đầm thời trang, tôi rất tự hào và hạnh phúc" - chị Như Trang chia sẻ.
Hàng chất lượng cao nhưng giá bình dân
Các kiểu đầm của do Damsomi thiết kế có form rộng rãi thoải mái, lịch sự, nền nã nhưng vẫn gợi cảm, phù hợp với đối tượng đã đi làm. Điều quan trọng hơn là giá rất hợp lý, khoảng 200.000 đồng/sản phẩm. "Xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó nên tôi hiểu và chia sẻ khó khăn của khách hàng, nhất là khách hàng có nhu cầu mặc đẹp nhưng khả năng tài chính khiêm tốn. Do vậy, cùng với đội ngũ thiết kế, tôi cố gắng cho ra đời những sản phẩm đẹp, chất lượng nhưng giá bình dân để để mọi người dù ở mức thu nhập nào cũng có thể trải nghiệm được một chiếc đầm" - chị Như Trang chia sẻ.
Từ góc nhìn nhân văn ấy, Damsomi liên tục giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm được thiết kế chỉn chu về màu sắc lẫn kiểu dáng. Sự tinh tế trong việc lựa chọn những gam màu trang phục "chuẩn" phù hợp với tuổi trung niên đã giúp Damsomi có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. "Đến với Damsomi, tôi rất hài lòng. Thiết kế của Damsomi đơn giản về mẫu mã nhưng vẫn toát lên nét đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái giúp tôi thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh"- chị Kiều Hạnh, một khách hàng nhận xét.
Không chỉ đem tới sản phẩm chất lượng cho khách, Damsomi còn cố gắng sưu tầm các món quà nhỏ xinh dành tặng cho khách như bông tai, dây nịt, bánh... Đồng thời khách mua từ 3 sản phẩm đều được "miễn phí ship" toàn quốc.