Doanh nghiệp
27/09/2019 14:26

Damsomi: Vui niềm vui của khác hàng

Ghé shop Damsomi ở số 563 - 565 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM, khách hàng không chỉ hài lòng với những kiểu đầm được thiết kế tinh tế mà còn rất "kết" cung cách phục vụ của đội ngũ nhân bán hàng ở đây. Chủ shop là một phụ nữ thân thiện, dễ mến, đặc biệt là biết chiều lòng khách hàng - đó là nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang

Thích làm đẹp cho phụ nữ

Gắn bó với mảnh đất Sài Gòn gần 20 năm, người phụ nữ quê gốc Bắc Giang này quá hiểu nhu cầu mua sắm của người dân ở một thành phố năng động nhất nước. Khi chúng tôi hỏi lý do vì sao Damsomi lại nhắm đến đối tượng là khách hàng trung niên, chị Trang chia sẻ: "Nhu cầu làm đẹp của lứa tuổi trung niên là rất lớn, hơn nữa ở độ tuổi này thì kinh tế gia đình cũng ổn định. Làm sao cho ra đời một sản phẩm vừa sang trọng, vừa lưu giữ nét thanh xuân của phụ nữ với giá cả phù hợp là mục tiêu tôi hướng đến".

Damsomi: Vui niềm vui của khác hàng - Ảnh 1.

Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang (người đứng giữa) và đồng nghiệp trong một sự kiện

Từ ý tưởng đó, người cựu sinh viên Khoa thiết kế thời trang, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã phác thảo vài mẫu đầm sơ mi và đăng lên trang facebook cá nhân để tham khảo ý kiến bạn bè. Không ngờ, những mẫu thiết kế của chị lại được bạn bè đón nhận và khuyến khích sản xuất với số lượng lớn để tung ra thị trường.

Damsomi: Vui niềm vui của khác hàng - Ảnh 2.

Như được tiếp thêm động lực, chị dày công nghiên cứu, sản xuất ra những mẫu đầm sơ mi ấn tượng, bắt mắt, sản phẩm sản xuất ra không đủ cung ứng cho khách hàng. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của chồng, người nữ thiết kế này cũng đầu tư sâu hơn về cách kinh doanh thời trang online kết hợp các hình thức quảng cáo để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Damsomi: Vui niềm vui của khác hàng - Ảnh 3.

Với việc đưa ra mức giá tốt nhất cho các sản phẩm, Damsomi ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường. "Nhìn thấy các chị dù ở vùng sâu, vùng xa vẫn khoác lên mình được chiếc đầm thời trang, tôi rất tự hào và hạnh phúc" - chị Như Trang chia sẻ.

Hàng chất lượng cao nhưng giá bình dân

Các kiểu đầm của do Damsomi thiết kế có form rộng rãi thoải mái, lịch sự, nền nã nhưng vẫn gợi cảm, phù hợp với đối tượng đã đi làm. Điều quan trọng hơn là giá rất hợp lý, khoảng 200.000 đồng/sản phẩm. "Xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó nên tôi hiểu và chia sẻ khó khăn của khách hàng, nhất là khách hàng có nhu cầu mặc đẹp nhưng khả năng tài chính khiêm tốn. Do vậy, cùng với đội ngũ thiết kế, tôi cố gắng cho ra đời những sản phẩm đẹp, chất lượng nhưng giá bình dân để để mọi người dù ở mức thu nhập nào cũng có thể trải nghiệm được một chiếc đầm" - chị Như Trang chia sẻ.

Damsomi: Vui niềm vui của khác hàng - Ảnh 4.

Từ góc nhìn nhân văn ấy, Damsomi liên tục giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm được thiết kế chỉn chu về màu sắc lẫn kiểu dáng. Sự tinh tế trong việc lựa chọn những gam màu trang phục "chuẩn" phù hợp với tuổi trung niên đã giúp Damsomi có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. "Đến với Damsomi, tôi rất hài lòng. Thiết kế của Damsomi đơn giản về mẫu mã nhưng vẫn toát lên nét đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái giúp tôi thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh"- chị Kiều Hạnh, một khách hàng nhận xét.

Damsomi: Vui niềm vui của khác hàng - Ảnh 5.

Không chỉ đem tới sản phẩm chất lượng cho khách, Damsomi còn cố gắng sưu tầm các món quà nhỏ xinh dành tặng cho khách như bông tai, dây nịt, bánh... Đồng thời khách mua từ 3 sản phẩm đều được "miễn phí ship" toàn quốc.

Để trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể ghé shop Damsomi ở số 563 - 565 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.
Bài và ảnh: Quốc An
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.