Doanh nghiệp
19/09/2019 07:30

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng gần xa, sáng 19-9, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chính thức khai trương cửa hàng Damsomi tại số 563-565 Quang Trung, phường10, quận Gò Vấp, TP HCM. Đây là cửa hàng thứ 4 trong chuỗi cửa hàng quảng bá sản phẩm của công ty tại TP HCM

Lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ

Ông Võ Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng, phấn khởi bày tỏ: "Với hơn 15.000 sản phẩm được bán ra mỗi tháng, nhiều năm qua, thương hiệu Damsomi đã có chỗ đứng trên thị trường TP HCM và các tỉnh. Mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi mong muốn đưa thật nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý của công ty đến tay khách hàng".

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ - Ảnh 1.

Sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng là đầm maxi và đầm sơ mi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung niên.

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ - Ảnh 2.

Với đội ngũ thiết kế có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, sử dụng chất liệu lụa thoáng mát, êm ái, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng đã liên tục cho ra đời những mẫu đầm sang trọng, giúp quý cô, quý bà tự tin hơn khi đi dự tiệc cùng bạn bè, gia đình

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ - Ảnh 3.

Hơn 100 mẫu đầm sang trọng, tinh tế do công ty thiết kế, sản xuất và tung ra thị trường đã chinh phục được khách hàng, đặc biệt là khách hàng khó tính. Chị Nguyễn Kiều Oanh, một khách hàng "ruột" của Damsomi, nhận xét: "Tôi đã nhiều lần mua sản phẩm của Damsomi và hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, rất ôm dáng, nhất là giá cả rất hợp lý". 

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ - Ảnh 4.

Cùng suy nghĩ ấy, khách hàng Nguyễn Hoàng Vy nhìn nhận: "Các mẫu đầm được thiết kế sang trọng, giúp tôi tự tin hơn khi hiện diện ở các sự kiện, tiệc cưới. Chất liệu vải mềm, mát, không bị xuống màu sau thời gian dài sử dụng khiến tôi rất ưng ý".

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng, chia sẻ: "Gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng khác nhau, do vậy công ty luôn nỗ lực tối đa để đáp ứng nhu cầu của khách. Ngoài khắt khe trong chọn lựa nguyên liệu, chúng tôi cố gắng cho ra mẫu thiết kế mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Với chúng tôi, niềm vui của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cũng chính là thước đo uy tín của doanh nghiệp".

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ - Ảnh 5.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 4, Damsomi có chương trình ưu đãi cho khách đến hết tháng 9-2019. Khách hàng có nhu cầu chọn mua các mẫu đầm thiết kế theo đúng "gu cá nhân" có thể tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng hoặc website Damsomi.com

Damsomi: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ - Ảnh 6.

Khi chọn được mẫu mình thích, khách hàng chỉ việc "inbox", nhân viên Damsomi sẽ nhanh chóng tư vấn và hướng dẫn cách đặt hàng. Chỉ cần gọi điện thoại đến số 0939.333.481, khách hàng sẽ được giao sản phẩm tận tay.

Bài và ảnh: Quốc An
từ khóa :

Viết bình luận

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Nhịp sống 10:41

Vòng chung kết Games show Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm diễn ra gay cấn giữa 3 đội thi đến từ các trường: THCS Nguyễn Du, Quận 1, THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 và THCS Hiệp Phú, TP Thủ Đức.

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

Nhịp sống 10:36

Mới đây, MM Mega Market Việt Nam và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Nhịp sống 10:38

Hợp chất fucoidan mix AG là sự kết hợp giữa hoạt chất fucoidan chiết xuất từ tảo nâu nước lạnh Mozuku, Mekabu và tinh chất sợi nấm Agaricus được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng miễn dịch, hỗ trợ giảm tác hại do hóa xạ trị trong quá trình điều trị ung thư.