Damsomi: Khách hàng là thượng đế

Lễ khai trương cửa hàng Damsomi (địa chỉ 563-565 Quang Trung, phường10, quận Gò Vấp, TP HCM) của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng sáng 19-9 diễn ra trong không khí rôm rả, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, đưa sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng

Nhiều lựa chọn hấp dẫn

Hàng chục mẫu đầm maxi và đầm sơ mi kiểu dáng hiện đại, hoa văn bắt mắt, màu sắc đa dạng được công ty giới thiệu tại lễ khai trương khiến khách hàng rất thích thú. Đến dự khai trương, chị Huỳnh Kim Loan (ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM), một khách hàng thân thiết không quên sắm cho mình 2 bộ đầm mới để dự tiệc. "Việc liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã mới với thiết kế sang trọng, ấn tượng, đặc biệt là tôn vinh được vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ là điều khiến tôi hài lòng nhất khi đến với Damsomi"  - chị Kim Loan nhận xét.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 1.

Rất nhiều khách hàng cũng có cùng suy nghĩ như chị Loan. Chị Trương Thị Phượng (quận 6, TP HCM), một khách hàng lâu năm của Damsomi bày tỏ: "Damsomi đem lại rất nhiều lựa chọn cho khách hàng khi liên tục tung ra mẫu thiết kế mới. Tùy nhu cầu, khách có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm cho nhiều mục đích khác nhau. Quan trọng hơn là giá cả sản phẩm hợp lý, vừa túi tiền với dân văn phòng, công sở".

Khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Tâm sự của 2 khách hàng nói trên là minh chứng vì sao các sản phẩm do Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Hơn 15.000 sản phẩm được tiêu thụ mỗi tháng đã chứng tỏ thương hiệu Damsomi rất được lòng khách hàng, nhất là phụ nữ trung niên.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 2.

Ông Võ Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ: "Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là mục tiêu chúng tôi hướng đến. Sự tin tưởng của của khách hàng cũng chính là động lực để công ty cho ra đời những sản phẩm ấn tượng hơn. Mở rộng quy mô kinh doanh, mong muốn của chúng tôi là đưa đến thật nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý của công ty đến tay khách hàng".

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 3.

Từ một xưởng gia công nhỏ, đến nay, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng đã có 4 xưởng may với máy móc, thiết bị hiện đại, số công nhân lành nghề hơn 30 người. Hai sản phẩm chủ lực của công ty là đầm maxi thiết kế và đầm sơ mi. Cùng với việc chú trọng tuyển dụng đội ngũ thiết kế và công nhân lành nghề, công ty còn chủ động tìm kiếm nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu ngày khắt khe của khách hàng. "Mỗi sản phẩm xuất xưởng đều phải qua bộ phận KCS nhằm phát hiện ra những lỗi nhỏ nhất. Những mẫu đầm được thiết kế sang trọng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn khi hiện diện ở các sự kiện và đó cũng là mong muốn của công ty" - Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ.

Bài và ảnh: Quốc An
từ khóa :

Viết bình luận

Chàng trai liệt tứ chi làm nên kỳ tích về nghị lực sống
5 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Câu chuyện của chàng trai khuyết tật Đặng Văn Tĩnh vượt lên số phận sống có ích đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến công chúng, đặc biệt đến những số phận kém may mắn để họ vươn lên trong cuộc sống
Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại Việt
5 giờ trước 548 1k
Tính đến tháng 5-2020, thương hiệu smartphone Vsmart đã xuất hiện trên thị trường được 17 tháng. Ngần ấy thời gian với hơn 1,2 triệu sản phẩm “làm quen” với khách hàng và thị trường đã kết thúc giai đoạn 1.0 của thương hiệu non trẻ nhất ngành công nghệ cao Việt Nam.
MM Mega Market Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn
1/6/2020 548 1k
Ngày 29-5-2020, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn nằm trong các hoạt động mang đến lợi ích về kiến thức ẩm thực cho người tiêu dùng.
PV GAS hướng đến hội nhập quốc tế trong lĩnh vực LNG
1/6/2020 548 1k
Xác định quan điểm chủ đạo: hội nhập quốc tế là xu thế tất yếu trong lĩnh vực năng lượng, công tác phát triển LNG là một trong những cánh cửa bước ra thế giới, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tích cực bước vào công cuộc phát triển thị trường LNG trong nước với tâm thế của người tiên phong đầy tự tin, xứng đáng với vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong ngành công nghiệp Khí Việt Nam.
Agribank và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết Quy chế hợp tác toàn diện

Agribank và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết Quy chế hợp tác toàn diện

Ngày 28-5-2020, tại Trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối...