Damsomi: Khách hàng là thượng đế

Lễ khai trương cửa hàng Damsomi (địa chỉ 563-565 Quang Trung, phường10, quận Gò Vấp, TP HCM) của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng sáng 19-9 diễn ra trong không khí rôm rả, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, đưa sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng

Nhiều lựa chọn hấp dẫn

Hàng chục mẫu đầm maxi và đầm sơ mi kiểu dáng hiện đại, hoa văn bắt mắt, màu sắc đa dạng được công ty giới thiệu tại lễ khai trương khiến khách hàng rất thích thú. Đến dự khai trương, chị Huỳnh Kim Loan (ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM), một khách hàng thân thiết không quên sắm cho mình 2 bộ đầm mới để dự tiệc. "Việc liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã mới với thiết kế sang trọng, ấn tượng, đặc biệt là tôn vinh được vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ là điều khiến tôi hài lòng nhất khi đến với Damsomi"  - chị Kim Loan nhận xét.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 1.

Rất nhiều khách hàng cũng có cùng suy nghĩ như chị Loan. Chị Trương Thị Phượng (quận 6, TP HCM), một khách hàng lâu năm của Damsomi bày tỏ: "Damsomi đem lại rất nhiều lựa chọn cho khách hàng khi liên tục tung ra mẫu thiết kế mới. Tùy nhu cầu, khách có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm cho nhiều mục đích khác nhau. Quan trọng hơn là giá cả sản phẩm hợp lý, vừa túi tiền với dân văn phòng, công sở".

Khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Tâm sự của 2 khách hàng nói trên là minh chứng vì sao các sản phẩm do Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Hơn 15.000 sản phẩm được tiêu thụ mỗi tháng đã chứng tỏ thương hiệu Damsomi rất được lòng khách hàng, nhất là phụ nữ trung niên.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 2.

Ông Võ Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ: "Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là mục tiêu chúng tôi hướng đến. Sự tin tưởng của của khách hàng cũng chính là động lực để công ty cho ra đời những sản phẩm ấn tượng hơn. Mở rộng quy mô kinh doanh, mong muốn của chúng tôi là đưa đến thật nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý của công ty đến tay khách hàng".

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 3.

Từ một xưởng gia công nhỏ, đến nay, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng đã có 4 xưởng may với máy móc, thiết bị hiện đại, số công nhân lành nghề hơn 30 người. Hai sản phẩm chủ lực của công ty là đầm maxi thiết kế và đầm sơ mi. Cùng với việc chú trọng tuyển dụng đội ngũ thiết kế và công nhân lành nghề, công ty còn chủ động tìm kiếm nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu ngày khắt khe của khách hàng. "Mỗi sản phẩm xuất xưởng đều phải qua bộ phận KCS nhằm phát hiện ra những lỗi nhỏ nhất. Những mẫu đầm được thiết kế sang trọng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn khi hiện diện ở các sự kiện và đó cũng là mong muốn của công ty" - Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ.

Bài và ảnh: Quốc An
từ khóa :

Viết bình luận

Metro Star khai trương nhà mẫu ngay tại dự án
15/10/2019 548 1k
Thời gian qua, khu Đông được TP HCM ưu tiên phát triển hạ tầng với quy hoạch mang tầm quốc tế khiến bất động sản khu vực này ngày càng nóng hơn và sức nóng lan tỏa sang các khu vực lân cận. Sau Lễ ra quân ngày 10-10, dự án căn hộ Metro Star ở ngay 360 Xa lộ Hà Nội đã trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc TP HCM.
Kết nối trái tim bằng những điều giản dị
15/10/2019 548 1k
Có những chương trình thiện nguyện hết sức nhân văn và tính lay động mạnh mẽ. Tất cả chỉ bắt đầu từ những điều vô cùng giản dị, từ sự chung tay giản đơn đến không ngờ.
Cashwagon lọt Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019”
14/10/2019 548 1k
Công ty Cashwagon cùng lúc nhận nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng, bao gồm: "Top 10 Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019”, “Dịch vụ Tư vấn giải pháp tài chính uy tín, chất lượng”, “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019
14/10/2019 548 1k
Công ty Herbalife Việt Nam vừa nhận được giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức vào ngày 12 - 10 - 2019 tại Hà Nội.
Novaland nhận giải Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 2019

Novaland nhận giải Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 2019

Ngày 10-10, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2019 lần thứ 13, Tập đoàn Novaland vinh dự được xướng tên hạng mục Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 2019.