Doanh nghiệp
21/09/2019 09:28

Damsomi: Khách hàng là thượng đế

Lễ khai trương cửa hàng Damsomi (địa chỉ 563-565 Quang Trung, phường10, quận Gò Vấp, TP HCM) của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng sáng 19-9 diễn ra trong không khí rôm rả, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, đưa sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng

Nhiều lựa chọn hấp dẫn

Hàng chục mẫu đầm maxi và đầm sơ mi kiểu dáng hiện đại, hoa văn bắt mắt, màu sắc đa dạng được công ty giới thiệu tại lễ khai trương khiến khách hàng rất thích thú. Đến dự khai trương, chị Huỳnh Kim Loan (ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM), một khách hàng thân thiết không quên sắm cho mình 2 bộ đầm mới để dự tiệc. "Việc liên tục cho ra đời nhiều mẫu mã mới với thiết kế sang trọng, ấn tượng, đặc biệt là tôn vinh được vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ là điều khiến tôi hài lòng nhất khi đến với Damsomi"  - chị Kim Loan nhận xét.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 1.

Rất nhiều khách hàng cũng có cùng suy nghĩ như chị Loan. Chị Trương Thị Phượng (quận 6, TP HCM), một khách hàng lâu năm của Damsomi bày tỏ: "Damsomi đem lại rất nhiều lựa chọn cho khách hàng khi liên tục tung ra mẫu thiết kế mới. Tùy nhu cầu, khách có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm cho nhiều mục đích khác nhau. Quan trọng hơn là giá cả sản phẩm hợp lý, vừa túi tiền với dân văn phòng, công sở".

Khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm

Tâm sự của 2 khách hàng nói trên là minh chứng vì sao các sản phẩm do Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Hơn 15.000 sản phẩm được tiêu thụ mỗi tháng đã chứng tỏ thương hiệu Damsomi rất được lòng khách hàng, nhất là phụ nữ trung niên.

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 2.

Ông Võ Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ: "Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ là mục tiêu chúng tôi hướng đến. Sự tin tưởng của của khách hàng cũng chính là động lực để công ty cho ra đời những sản phẩm ấn tượng hơn. Mở rộng quy mô kinh doanh, mong muốn của chúng tôi là đưa đến thật nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý của công ty đến tay khách hàng".

Damsomi: Khách hàng là thượng đế - Ảnh 3.

Từ một xưởng gia công nhỏ, đến nay, Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng đã có 4 xưởng may với máy móc, thiết bị hiện đại, số công nhân lành nghề hơn 30 người. Hai sản phẩm chủ lực của công ty là đầm maxi thiết kế và đầm sơ mi. Cùng với việc chú trọng tuyển dụng đội ngũ thiết kế và công nhân lành nghề, công ty còn chủ động tìm kiếm nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu ngày khắt khe của khách hàng. "Mỗi sản phẩm xuất xưởng đều phải qua bộ phận KCS nhằm phát hiện ra những lỗi nhỏ nhất. Những mẫu đầm được thiết kế sang trọng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn khi hiện diện ở các sự kiện và đó cũng là mong muốn của công ty" - Nhà thiết kế Nguyễn Thị Như Trang của Công ty TNHH Cánh Buồm Vàng chia sẻ.

Bài và ảnh: Quốc An
từ khóa :

Viết bình luận

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.

Bay khắp Australia, làm mới chính mình với vô vàn ưu đãi từ Vietjet

Bay khắp Australia, làm mới chính mình với vô vàn ưu đãi từ Vietjet

Đi lại, lưu trú 14:41

Tiếp tục hành trình mang Australia gần hơn, từ nay đến 30-4-2024, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.

THACO AGRI tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự trong năm 2024

THACO AGRI tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự trong năm 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:40

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh trong năm 2024, Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải (THACO AGRI), Tập đoàn thành viên của THACO có nhu cầu tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự làm việc tại các Khu liên hợp nông nghiệp tại Việt Nam, Lào và Campuchia.