Daehong Communications và Netmarble F&C kí thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing tại khu vực Đông Nam Á

Ngày 27-6, CEO công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO công ty Netmarble F&C – ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.


Daehong Communications và Netmarble F&C kí thỏa thuận hợp tác chiến lược marketing tại khu vực Đông Nam Á - Ảnh 1.

CEO công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun (bên phải) và CEO công ty Netmarble F&C – ông Seo Woo Won (bên trái) trong buổi lễ kí kết.

Thông qua thỏa thuận này, hai bên sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực bao gồm: Dịch vụ Marketing on-offline; dịch vụ phát triển nền tảng; và hỗ trợ các khách hàng của Daehong tại khu vực Đông Nam Á gia nhập vào các ngành công nghiệp mới như NFT và blockchain.

Với thỏa thuận này, Daehong Communications – một thành viên của Tập đoàn LOTTE với hai chi nhánh ở nước ngoài là Indonesia (Jakarta) và Việt Nam (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh), sẽ nâng cao hơn nữa năng lực kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á, cũng như củng cố thêm mạng lưới toàn cầu. Netmarble F&C là công ty con của Netmarble - nhà phát hành game hàng đầu Hàn Quốc đang sở hữu hàng loạt tựa game đình đám, bao gồm cả trò chơi nổi tiếng toàn cầu "Thất hình đại tội" (The Seven Deadly Sins). Ngoài ra, Netmarble F&C cũng đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang các nền tảng blockchain thông qua việc mua lại Cube, một hệ sinh thái đa nội dung, cho phép thực hiện các giao dịch game, NFT chỉ trên một nền tảng duy nhất.

Ông Lee Weon Suk - Tổng Giám đốc công ty Daehong Communications Việt Nam cho biết với vị thế là một agency hàng đầu Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại địa phương, Daehong Việt Nam sẽ nỗ lực hỗ trợ các khách hàng trong và ngoài nước tiếp cận với các ngành công nghiệp mới này.

P. Q

Viết bình luận

Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
1 giờ trước 548 1k
Vào ngày 10-8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài.
Luận bàn về "công" và "tội" của phân hóa học trong sản xuất nông nghiệp
10 giờ trước 548 1k
Trong phạm vi bài viết này tác giả chưa đề cập đến các tác nhân như thuốc hóa học và chất bảo quản hay vi sinh vật gây ra mà chỉ muốn tập trung xét "công" và "tội" của phân hóa học xem có đúng là do bản thân phân hóa học gây ra các vụ ngộ độc thực phẩm hay không, hoặc là do phân hóa học mà các sản phẩm trồng trọt xuất khẩu ra thị trường thế giới đã bị trả lại?
SAWACO tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc
16/8/2022 548 1k
Ngày 16-8, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022.
Artistry tài trợ mỹ phẩm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022
16/8/2022 548 1k
Ngày 16-8-2022, thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam –Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 đương kim hoa hậu và 1 năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.
Cuộc thi: “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”

Cuộc thi: “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”

Cuộc thi “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” là thông điệp mà Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa mong muốn gửi đến người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất...