Doanh nghiệp
26/06/2023 12:31

CT Land vững vàng giữa giông bão nhờ đâu?

In bài viết

Tính đến nay, hầu hết sản phẩm do CT Land phát triển đều được người dùng mua hết và đi vào vận hành sử dụng trong nhiều năm qua. Đặc biệt, giá trị sản phẩm gia tăng liên tục, đem đến lợi ích đa tầng cho nhà đầu tư lẫn người mua ở.

Hơn 3 thập kỷ phát triển, đi qua nhiều khó khăn, thách thức của thời cuộc, CT Land luôn luôn từng bước phát triển ổn định trong lĩnh vực bất động sản (BĐS). CT Land hiện nay được biết đến là thương hiệu uy tín, đã phát triển thành công các dòng sản phẩm BĐS nhà ở, BĐS bán lẻ, BĐS hậu cần và BĐS du lịch. Dù bức tranh thị trường có lúc tối, lúc sáng, CT Land vẫn luôn có các dự án được đánh giá là điểm sáng bởi tính thanh khoản và giá trị thật cho cộng đồng.

CT Land vững vàng giữa giông bão nhờ đâu? - Ảnh 1.

CT Land luôn kiên định với chiến lược bám chặt nhu cầu thật của thị trường

CT Land theo đuổi chiến lược phát triển bền vững theo chiều sâu, thể hiện qua hàng chục dự án đáp ứng nhu cầu thật của cộng đồng. Trong đó lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm luôn là yếu tố đầu tiên được nghiên cứu. Một câu châm ngôn nội bộ trong CT Land là "Nếu khách có bất cứ điều gì không hài lòng về lợi ích của sản phẩm, CT Land sẵn sàng hoàn lại tiền, gốc lãi đầy đủ".

Đặc biệt, mọi nỗ lực của CT Land đều hướng đến mục tiêu kiến tạo nên môi trường sống tốt đẹp - nơi con người có thể nâng lối sống hàng ngày lên thành nghệ thuật sống (living art), để mỗi người được hạnh phúc trong ngôi nhà của chính mình (A life style home brand). CT Land định hình các dòng sản phẩm giải quyết 5 yếu tố để phát triển bền vững, đó là: "Business, Environment, Community, Technology và Culture" (công việc làm ăn, môi trường, cộng đồng, công nghệ và văn hóa).

Một trong những cuộc cách mạng nhà ở mới cho giới trẻ tinh hoa – thương hiệu DIYAS, chính là sản phẩm mang tâm huyết của CT Group dành riêng cho thế hệ trẻ tài năng, sáng tạo trên nền tảng công nghệ 4.0 và gắn liền với yếu tố "3R": Reduce - Reuse - Recycle (Tiết giảm - Tái sử dụng - Tái chế). Đây là mô hình đáp ứng xu hướng sống văn minh, bảo vệ môi trường với giá rất mềm từ 800 triệu đồng/căn, người mua chỉ cần có job (công việc) là có nhà. Dự kiến, thương hiệu DIYAS sẽ phát triển 25.000 căn hộ dọc theo tuyến Metro số 2, chuẩn bị sẵn sàng tất cả những tiện ích tốt đẹp nhất cho cư dân trẻ tương lai như DIYAS Lab, Co-working Space, Labtop Coffee, 24/7 BON Grocer, thư viện, các tiện ích chia sẻ,…

CT Land vững vàng giữa giông bão nhờ đâu? - Ảnh 2.

Tại DIYAS, có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ giúp các cư dân trẻ thỏa sức sáng tạo để tạo ra những căn hộ mình yêu thích

Metro Star – dự án đang rất hút giới đầu tư và người mua ở, tọa lạc tại tuyến Metro số 1, có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10. Metro Star đạt giải thưởng "Best Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2022 - Dự án phức hợp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2022" do Dot Property Vietnam Awards bình chọn. Với thiết kế chuẩn Singapore chắt lọc từng cm2, lấy ý kiến nhiều khách mua, giúp người mua chỉ phải trả tiền cho 56m2 nhưng vẫn được căn hộ 2 phòng ngủ rất sang trọng và thoáng mát. Thiết kế độc đáo, mỗi sàn như một ngôi sao 3 cánh đón gió được từ mọi hướng giúp mỗi phòng, cả nhà bếp và nhà tắm luôn thoáng mát.

Shophouse đậm chất Ý - Burano Station trên Đại lộ 8 làn xe, một vị trí chiến lược cửa ngõ TP Hồ Chí Minh, thiết kế đáp ứng nhu cầu vừa kinh doanh vừa lưu trú giá chỉ bằng 1 căn hộ.

Luôn kiên định với chiến lược bám chặt nhu cầu thật của thị trường, trung thành với giá trị cốt lõi: phụng sự tốt nhất cho cộng đồng và phát triển bền vững. Chính đều này đã tạo nên "sức mạnh" giúp CT Land vững vàng vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, trở thành thương hiệu uy tín, phát triển ổn định của lĩnh vực bất động sản trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Khánh An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.