2021 là năm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên trong khó khăn ấy, Tập đoàn Đông Dương vẫn đạt được những thành tích đáng kể, cụ thể như doanh số vẫn tăng trưởng tốt, đầu tư cải thiện được nhân sự, nâng cấp chất lượng dịch vụ và mở rộng showroom trên khắp cả nước. Có được điều này tất cả là nhờ Đông Dương đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và thích nghi kịp thời trước bối cảnh thay đổi của xã hội.
Cụ thể, theo ông Lê Trường Mạnh – CEO Tập đoàn Đông Dương, năm 2021 dù khó khăn nhưng vẫn đem lại rất nhiều bài học đắt giá, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ông cũng như những người thích nghi nhanh với hoàn cảnh.
Đầu tư chất lượng nhân sự
CEO Lê Trường Mạnh cho rằng 2021 là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn lại những lỗ hổng về mặt nhân sự để có những kế sách về mặt con người phù hợp với tình hình thực tiễn. Chính vì vậy, Tập đoàn Đông Dương đã có những hành động cụ thể như sàng lọc chất lượng toàn bộ nhân sự hiện thời và nhân sự đầu vào kĩ càng, triển khai bồi dưỡng, đào tạo cả về mặt chuyên môn và đạo đức, văn hóa tập đoàn. Xây dựng môi trường văn hóa công sở trung thực, lành mạnh và chuyên nghiệp. Đây chính là bước chuẩn bị cho những bứt phá trong những năm tiếp theo và cũng chiến lược phát triển dài hạn mà Tập đoàn Đông Dương đã theo đuổi từ lâu.
Cải thiện chất lượng sản phẩm
Cùng với việc đầu tư chất lượng nhân sự trong năm 2021, Tập đoàn Đông Dương cũng đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện chất lượng sản phẩm. Vị CEO cho biết trong tình hình dịch bệnh phức tạp, ông đã dành trọn thời gian quý báu để nghiên cứu, nâng cao chất lượng của từng nhóm sản phẩm như cho ra đời những mẫu mã mới có công năng chuyên sâu cho việc cải thiện sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh hay mẫu mã thiết kế đẹp đẽ, lịch lãm và tinh tế để đáp ứng đúng thị hiếu của từng phân khúc khách hàng.
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tận dụng thời điểm dịch bệnh, Tập đoàn Đông Dương đã nắm bắt cơ hội để thâu tóm những mặt bằng đắc địa để liên tục mở rộng thêm nhiều showroom nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp phục vụ trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Điển hình là việc mở rộng showroom cũng là tiền đề cho việc đẩy nhanh thời gian giao hàng từ 24h tiếng xuống chỉ còn 12 tiếng trong tương lai, đồng thời giúp việc tư vấn, bảo trì sản phẩm nhanh chóng hơn.
Khuyến khích thói quen chăm sóc bản thân
Bên cạnh những giá trị về kinh doanh nói trên, CEO Lê Trường Mạnh còn quan tâm cung cấp lợi ích cho cộng đồng bằng cách nâng cao nhận thức và tạo thói quen chăm sóc sức khỏe bản thân cho mỗi người trong bối cảnh dịch bệnh những năm qua.
Với riêng vị CEO này, ông luôn lựa chọn không lười biếng mà luyện tập thể thao mỗi ngày bởi ông quan niệm "có sức khỏe là có tất cả", một tâm trí sáng suốt chỉ có ở trong một cơ thể khỏe mạnh. Đây cũng chính là lý do chương trình Hành Trình Nhân Ái trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên khắp Việt Nam ra đời và hoạt động tích cực từ năm 2019 đến nay. Chương trình cũng như một cách thể hiện lòng biết ơn, lan tỏa ý nghĩa về đạo lý sống uống nước nhớ nguồn tới cộng đồng của Tập đoàn Đông Dương.