CEO GKFX - Tunc Akyurt đưa ra định hướng phát triển thương hiệu GKFX và GKFXPRIME

GKFX gần đây đã công bố việc xây dựng lại thương hiệu cho công ty con FCA và ngôi nhà mới cho các khách hàng bán lẻ tại Malta.

Do quy định tại châu Âu đã thay đổi, các công ty đang tìm cách tốt hơn để đạt hiệu quả hoạt động. Vài tuần trước, đã báo cáo các bước mới nhất mà GKFX, một nhà môi giới thuộc quản lý của FCA cung cấp nhà ở cho khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp, thực hiện.

Sau đánh giá nội bộ, công ty sẽ tái tập trung công ty con có trụ sở tại London theo hướng mới. Đồng thời, công ty cũng đang chuyển các khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp được chọn đến công ty con do Malta quản lý là AKFX.

CEO GKFX - Tunc Akyurt đã chia sẻ quan điểm về chiến lược công ty sau khi có các thay đổi mới nhất về quy định của EU vào năm ngoái.

CEO GKFX - Tunc Akyurt đưa ra định hướng phát triển thương hiệu GKFX và GKFXPRIME - Ảnh 1.

Tunc Akyurt - CEO của GKFX

Các thay đổi của ngành do ESMA thúc đẩy

CEO GKFX - Tunc Akyurt cho biết, đến thời điểm thay đổi quy định với ESMA, GKFX đã bắt đầu thực hiện thay đổi chiến lược thương mại và mô hình kinh doanh. Mục tiêu của công ty là duy trì phù hợp với môi trường quy định thay đổi, tận dụng nó tốt nhất.

Công ty bắt đầu chuyển cơ sở khách hàng bán lẻ sang thương hiệu giao dịch mới cho GKFX châu Âu, AKFX. Công ty thuộc sự quản lý của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính Malta (MFSA) và cũng phục vụ các khách hàng chuyên nghiệp chọn lọc của công ty.

"Chúng tôi biết rằng trên thị trường, mức đòn bẩy cao hơn luôn đồng nghĩa với thời hạn ngắn hơn cho tài khoản nhà giao dịch bán lẻ và doanh thu cao hơn. Tuy nhiên, Global Kapital Group lại có quan điểm khác. ESMA đã đóng góp vào việc hợp nhất thị trường, danh tiếng tốt cho toàn bộ các cơ quan quản lý địa phương chịu sự giám sát của ESMA và sau cùng là tăng cường bảo vệ khách hàng" - Akyurt giải thích.

Đa dạng hóa toàn cầu

GKFX đang chủ động đa dạng hóa thị trường, công ty có mặt tại Indonesia có tên GK INVEST và chi nhánh hoàn toàn mới ở Campuchia có tên GKFX CAMBODIA.

GKFX cũng có đại diện tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc khi hợp tác với thương hiệu GKFX PRIME. Tập đoàn cung cấp dịch vụ cho khách hàng Tây Ban Nha, Đức và Ý với thương hiệu GKFX EUROPE, là thương hiệu của Công ty AKFX Financial Services do MFSA quản lý. Từ ngày 1-6, thương hiệu GKPRO theo giấy phép của FCA sẽ phục vụ riêng các khách hàng chuyên nghiệp và tổ chức.

"Chúng tôi đã quyết định không chuyển khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp chọn lọc mới sang GKFX UK. Với sự thay đổi này về chiến lược phân khúc của GKFX, chúng tôi đã quyết định tái định vị thương hiệu GKFX UK là GKPRO".

Hoạt động kinh doanh tổ chức

Các thay đổi gần đây đã thúc đẩy mảng tổ chức của hoạt động kinh doanh với việc GKFX cũng tập trung và mở rộng dịch vụ trong lĩnh vực này, dịch vụ tổ chức chiếm khoảng 30% tổng hoạt động kinh doanh của công ty, theo CEO.

"Trong vài năm qua, chúng tôi đã tăng số lượng khách hàng tổ chức bằng cách sử dụng nhóm thanh khoản và cộng tác dưới dạng quỹ phòng hộ. Do đó, mặc dù hoạt động bán lẻ thu hẹp, mảng tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi đã phát triển mạnh hơn" - Akyurt giải thích.

Xu hướng ngành và Trọng tâm của công ty

Sau khi tiếp quản với vai trò CEO Tập đoàn phụ trách mảng môi giới toàn cầu vào tháng 3-2019, Tunc Akyurt đã tái tập trung các nỗ lực của công ty vào tăng trưởng bền vững và củng cố cấu trúc quản trị và pháp chế. "Tổng số nhân viên tại tất cả các nước trực thuộc Global Kapital Group hiện trên 1.000 nhân viên. GK Group hoạt động tại 15 quốc gia khác nhau trên toàn cầu" - Akyurt chia sẻ.

Khi quy định mới tại châu Âu có hiệu lực, công ty cũng tăng cường chất lượng và số lượng nhân viên khi tuyển dụng thành viên ban giám sát địa phương và thực hiện thay đổi danh mục sản phẩm để cho phép tuân thủ quy định nghiêm ngặt hơn.

"Tại châu Âu, chúng tôi tin rằng ESMA sẽ có được niềm tin lớn, nhà đầu tư cổ phiếu hiện tại và nhà đầu tư mới sẽ quan tâm đến ngành giao dịch ngoại hối với công nghệ sẵn có để cung cấp nhiều tài sản thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Số lượng khách hàng có được sẽ tăng dần theo thời gian" - Akyurt kết luận.


Hoàng Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Chàng trai liệt tứ chi làm nên kỳ tích về nghị lực sống
4 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Câu chuyện của chàng trai khuyết tật Đặng Văn Tĩnh vượt lên số phận sống có ích đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến công chúng, đặc biệt đến những số phận kém may mắn để họ vươn lên trong cuộc sống
Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại Việt
4 giờ trước 548 1k
Tính đến tháng 5-2020, thương hiệu smartphone Vsmart đã xuất hiện trên thị trường được 17 tháng. Ngần ấy thời gian với hơn 1,2 triệu sản phẩm “làm quen” với khách hàng và thị trường đã kết thúc giai đoạn 1.0 của thương hiệu non trẻ nhất ngành công nghệ cao Việt Nam.
MM Mega Market Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn
1/6/2020 548 1k
Ngày 29-5-2020, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn nằm trong các hoạt động mang đến lợi ích về kiến thức ẩm thực cho người tiêu dùng.
PV GAS hướng đến hội nhập quốc tế trong lĩnh vực LNG
1/6/2020 548 1k
Xác định quan điểm chủ đạo: hội nhập quốc tế là xu thế tất yếu trong lĩnh vực năng lượng, công tác phát triển LNG là một trong những cánh cửa bước ra thế giới, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tích cực bước vào công cuộc phát triển thị trường LNG trong nước với tâm thế của người tiên phong đầy tự tin, xứng đáng với vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong ngành công nghiệp Khí Việt Nam.
Agribank và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết Quy chế hợp tác toàn diện

Agribank và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết Quy chế hợp tác toàn diện

Ngày 28-5-2020, tại Trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối...