Doanh nghiệp
07/06/2019 08:00

CEO GKFX - Tunc Akyurt đưa ra định hướng phát triển thương hiệu GKFX và GKFXPRIME

GKFX gần đây đã công bố việc xây dựng lại thương hiệu cho công ty con FCA và ngôi nhà mới cho các khách hàng bán lẻ tại Malta.

Do quy định tại châu Âu đã thay đổi, các công ty đang tìm cách tốt hơn để đạt hiệu quả hoạt động. Vài tuần trước, đã báo cáo các bước mới nhất mà GKFX, một nhà môi giới thuộc quản lý của FCA cung cấp nhà ở cho khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp, thực hiện.

Sau đánh giá nội bộ, công ty sẽ tái tập trung công ty con có trụ sở tại London theo hướng mới. Đồng thời, công ty cũng đang chuyển các khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp được chọn đến công ty con do Malta quản lý là AKFX.

CEO GKFX - Tunc Akyurt đã chia sẻ quan điểm về chiến lược công ty sau khi có các thay đổi mới nhất về quy định của EU vào năm ngoái.

CEO GKFX - Tunc Akyurt đưa ra định hướng phát triển thương hiệu GKFX và GKFXPRIME - Ảnh 1.

Tunc Akyurt - CEO của GKFX

Các thay đổi của ngành do ESMA thúc đẩy

CEO GKFX - Tunc Akyurt cho biết, đến thời điểm thay đổi quy định với ESMA, GKFX đã bắt đầu thực hiện thay đổi chiến lược thương mại và mô hình kinh doanh. Mục tiêu của công ty là duy trì phù hợp với môi trường quy định thay đổi, tận dụng nó tốt nhất.

Công ty bắt đầu chuyển cơ sở khách hàng bán lẻ sang thương hiệu giao dịch mới cho GKFX châu Âu, AKFX. Công ty thuộc sự quản lý của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính Malta (MFSA) và cũng phục vụ các khách hàng chuyên nghiệp chọn lọc của công ty.

"Chúng tôi biết rằng trên thị trường, mức đòn bẩy cao hơn luôn đồng nghĩa với thời hạn ngắn hơn cho tài khoản nhà giao dịch bán lẻ và doanh thu cao hơn. Tuy nhiên, Global Kapital Group lại có quan điểm khác. ESMA đã đóng góp vào việc hợp nhất thị trường, danh tiếng tốt cho toàn bộ các cơ quan quản lý địa phương chịu sự giám sát của ESMA và sau cùng là tăng cường bảo vệ khách hàng" - Akyurt giải thích.

Đa dạng hóa toàn cầu

GKFX đang chủ động đa dạng hóa thị trường, công ty có mặt tại Indonesia có tên GK INVEST và chi nhánh hoàn toàn mới ở Campuchia có tên GKFX CAMBODIA.

GKFX cũng có đại diện tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc khi hợp tác với thương hiệu GKFX PRIME. Tập đoàn cung cấp dịch vụ cho khách hàng Tây Ban Nha, Đức và Ý với thương hiệu GKFX EUROPE, là thương hiệu của Công ty AKFX Financial Services do MFSA quản lý. Từ ngày 1-6, thương hiệu GKPRO theo giấy phép của FCA sẽ phục vụ riêng các khách hàng chuyên nghiệp và tổ chức.

"Chúng tôi đã quyết định không chuyển khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp chọn lọc mới sang GKFX UK. Với sự thay đổi này về chiến lược phân khúc của GKFX, chúng tôi đã quyết định tái định vị thương hiệu GKFX UK là GKPRO".

Hoạt động kinh doanh tổ chức

Các thay đổi gần đây đã thúc đẩy mảng tổ chức của hoạt động kinh doanh với việc GKFX cũng tập trung và mở rộng dịch vụ trong lĩnh vực này, dịch vụ tổ chức chiếm khoảng 30% tổng hoạt động kinh doanh của công ty, theo CEO.

"Trong vài năm qua, chúng tôi đã tăng số lượng khách hàng tổ chức bằng cách sử dụng nhóm thanh khoản và cộng tác dưới dạng quỹ phòng hộ. Do đó, mặc dù hoạt động bán lẻ thu hẹp, mảng tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi đã phát triển mạnh hơn" - Akyurt giải thích.

Xu hướng ngành và Trọng tâm của công ty

Sau khi tiếp quản với vai trò CEO Tập đoàn phụ trách mảng môi giới toàn cầu vào tháng 3-2019, Tunc Akyurt đã tái tập trung các nỗ lực của công ty vào tăng trưởng bền vững và củng cố cấu trúc quản trị và pháp chế. "Tổng số nhân viên tại tất cả các nước trực thuộc Global Kapital Group hiện trên 1.000 nhân viên. GK Group hoạt động tại 15 quốc gia khác nhau trên toàn cầu" - Akyurt chia sẻ.

Khi quy định mới tại châu Âu có hiệu lực, công ty cũng tăng cường chất lượng và số lượng nhân viên khi tuyển dụng thành viên ban giám sát địa phương và thực hiện thay đổi danh mục sản phẩm để cho phép tuân thủ quy định nghiêm ngặt hơn.

"Tại châu Âu, chúng tôi tin rằng ESMA sẽ có được niềm tin lớn, nhà đầu tư cổ phiếu hiện tại và nhà đầu tư mới sẽ quan tâm đến ngành giao dịch ngoại hối với công nghệ sẵn có để cung cấp nhiều tài sản thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Số lượng khách hàng có được sẽ tăng dần theo thời gian" - Akyurt kết luận.


Hoàng Yến
từ khóa :
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.