Doanh nghiệp
07/06/2019 08:00

CEO GKFX - Tunc Akyurt đưa ra định hướng phát triển thương hiệu GKFX và GKFXPRIME

GKFX gần đây đã công bố việc xây dựng lại thương hiệu cho công ty con FCA và ngôi nhà mới cho các khách hàng bán lẻ tại Malta.

Do quy định tại châu Âu đã thay đổi, các công ty đang tìm cách tốt hơn để đạt hiệu quả hoạt động. Vài tuần trước, đã báo cáo các bước mới nhất mà GKFX, một nhà môi giới thuộc quản lý của FCA cung cấp nhà ở cho khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp, thực hiện.

Sau đánh giá nội bộ, công ty sẽ tái tập trung công ty con có trụ sở tại London theo hướng mới. Đồng thời, công ty cũng đang chuyển các khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp được chọn đến công ty con do Malta quản lý là AKFX.

CEO GKFX - Tunc Akyurt đã chia sẻ quan điểm về chiến lược công ty sau khi có các thay đổi mới nhất về quy định của EU vào năm ngoái.

CEO GKFX - Tunc Akyurt đưa ra định hướng phát triển thương hiệu GKFX và GKFXPRIME - Ảnh 1.

Tunc Akyurt - CEO của GKFX

Các thay đổi của ngành do ESMA thúc đẩy

CEO GKFX - Tunc Akyurt cho biết, đến thời điểm thay đổi quy định với ESMA, GKFX đã bắt đầu thực hiện thay đổi chiến lược thương mại và mô hình kinh doanh. Mục tiêu của công ty là duy trì phù hợp với môi trường quy định thay đổi, tận dụng nó tốt nhất.

Công ty bắt đầu chuyển cơ sở khách hàng bán lẻ sang thương hiệu giao dịch mới cho GKFX châu Âu, AKFX. Công ty thuộc sự quản lý của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính Malta (MFSA) và cũng phục vụ các khách hàng chuyên nghiệp chọn lọc của công ty.

"Chúng tôi biết rằng trên thị trường, mức đòn bẩy cao hơn luôn đồng nghĩa với thời hạn ngắn hơn cho tài khoản nhà giao dịch bán lẻ và doanh thu cao hơn. Tuy nhiên, Global Kapital Group lại có quan điểm khác. ESMA đã đóng góp vào việc hợp nhất thị trường, danh tiếng tốt cho toàn bộ các cơ quan quản lý địa phương chịu sự giám sát của ESMA và sau cùng là tăng cường bảo vệ khách hàng" - Akyurt giải thích.

Đa dạng hóa toàn cầu

GKFX đang chủ động đa dạng hóa thị trường, công ty có mặt tại Indonesia có tên GK INVEST và chi nhánh hoàn toàn mới ở Campuchia có tên GKFX CAMBODIA.

GKFX cũng có đại diện tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc khi hợp tác với thương hiệu GKFX PRIME. Tập đoàn cung cấp dịch vụ cho khách hàng Tây Ban Nha, Đức và Ý với thương hiệu GKFX EUROPE, là thương hiệu của Công ty AKFX Financial Services do MFSA quản lý. Từ ngày 1-6, thương hiệu GKPRO theo giấy phép của FCA sẽ phục vụ riêng các khách hàng chuyên nghiệp và tổ chức.

"Chúng tôi đã quyết định không chuyển khách hàng bán lẻ và chuyên nghiệp chọn lọc mới sang GKFX UK. Với sự thay đổi này về chiến lược phân khúc của GKFX, chúng tôi đã quyết định tái định vị thương hiệu GKFX UK là GKPRO".

Hoạt động kinh doanh tổ chức

Các thay đổi gần đây đã thúc đẩy mảng tổ chức của hoạt động kinh doanh với việc GKFX cũng tập trung và mở rộng dịch vụ trong lĩnh vực này, dịch vụ tổ chức chiếm khoảng 30% tổng hoạt động kinh doanh của công ty, theo CEO.

"Trong vài năm qua, chúng tôi đã tăng số lượng khách hàng tổ chức bằng cách sử dụng nhóm thanh khoản và cộng tác dưới dạng quỹ phòng hộ. Do đó, mặc dù hoạt động bán lẻ thu hẹp, mảng tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi đã phát triển mạnh hơn" - Akyurt giải thích.

Xu hướng ngành và Trọng tâm của công ty

Sau khi tiếp quản với vai trò CEO Tập đoàn phụ trách mảng môi giới toàn cầu vào tháng 3-2019, Tunc Akyurt đã tái tập trung các nỗ lực của công ty vào tăng trưởng bền vững và củng cố cấu trúc quản trị và pháp chế. "Tổng số nhân viên tại tất cả các nước trực thuộc Global Kapital Group hiện trên 1.000 nhân viên. GK Group hoạt động tại 15 quốc gia khác nhau trên toàn cầu" - Akyurt chia sẻ.

Khi quy định mới tại châu Âu có hiệu lực, công ty cũng tăng cường chất lượng và số lượng nhân viên khi tuyển dụng thành viên ban giám sát địa phương và thực hiện thay đổi danh mục sản phẩm để cho phép tuân thủ quy định nghiêm ngặt hơn.

"Tại châu Âu, chúng tôi tin rằng ESMA sẽ có được niềm tin lớn, nhà đầu tư cổ phiếu hiện tại và nhà đầu tư mới sẽ quan tâm đến ngành giao dịch ngoại hối với công nghệ sẵn có để cung cấp nhiều tài sản thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Số lượng khách hàng có được sẽ tăng dần theo thời gian" - Akyurt kết luận.


Hoàng Yến
từ khóa :
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.