Doanh nghiệp
27/06/2019 15:05

Cashwagon được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”

Ngày 22-6 vừa qua, tại TP HCM, Cashwagon được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2019 (Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2019).


Cashwagon được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương” - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương đại diện Cashwagon - nhận giải thưởng tại buổi lễ

Cashwagon là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến, thương hiệu tài chính mới xuất hiện trên thị trường trong 2 năm, cung ứng dịch vụ gần như tức thì giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam. Để được lọt vào Top 10, Cashwagon đã xuất sắc đạt được tất cả cả tiêu chí như: độ tín nhiệm của người tiêu dùng, đóng góp nhiều cho xã hội, áp dụng tiến bộ khoa học, đối mới công nghệ…

Cũng tại buổi lễ, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Thúy Hằng chính thức trở thành Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương sau khi dẫn dắt Cashwagon đi qua những thách thức của thị trường và khẳng định được giá trị thương hiệu.

Vốn xuất thân từ ngành tài chính ngân hàng (hơn 11 năm công tác tại các tập đoàn: Đồng Tâm Group, Calofic, Maybank và Hong Leong Bank) cùng tài năng lãnh đạo, bà Hằng sẽ vượt qua những đỉnh cao mới, đưa Cashwagon đứng vững và ngày càng tiến xa hơn xứng tầm khu vực, thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.