Doanh nghiệp
08/11/2017 16:07

Cà phê Mê Trang tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

In bài viết

Những sản phẩm đặc trưng, truyền thống của các tỉnh, TP trên cả nước sẽ được trưng bày, quảng bá thông qua triển lãm “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng” trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 6-11 đến 11-11. Cà phê Mê Trang vinh dự là sản phẩm đại diện của tỉnh Khánh Hòa tham gia trưng bày tại sự kiện này.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ thu hút gần 14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có hơn 1.000 đại biểu là các lãnh đạo cấp cao của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; cùng hơn 2.000 phóng viên, nhà báo quốc tế và Việt Nam đến tác nghiệp.

Theo đó, cà phê Mê Trang sẽ trưng bày những sản phẩm cà phê chất lượng cao, đặc trưng của doanh nghiệp như: Cà phê pha máy Mro, cà phê sạch MC, cà phê hòa tan... Đây là những sản phẩm đã từng được giới thiệu tại Hội nghị quan chức cao cấp APEC SOM 1 diễn ra tại TP Nha Trang vào tháng 2-2017 và nhận được nhiều đánh giá cao của các đại biểu.

Cà phê Mê Trang tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 - Ảnh 1.

Trong khuôn khổ triển lãm "Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng", cà phê Mê Trang cũng phục vụ cà phê miễn phí cho tất cả những đại biểu, khách hàng đến tham quan triển lãm. Sản phẩm sử dụng trong hoạt động này là Mro - cà phê chuyên dành cho pha máy của Mê Trang. Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ rang mộc để đảm bảo hương vị nguyên thủy của cà phê. Đặc biệt, với bí quyết phối trộn giữa cà phê Arabica với Robusta của Mê Trang sẽ tạo ra những ly cà phê thơm nồng, đắng dịu, hậu vị lưu lại rất lâu sau khi thưởng thức.

Cà phê Mê Trang tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 - Ảnh 2.

Được biết, toàn bộ sản phẩm cà phê Mê Trang đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào: Những quả cà phê Robusta và Arabica chín đỏ, công nghệ rang đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, dây chuyền chế biến hiện đại, khép kín... Tất cả tạo ra sản phẩm mang ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Cà phê Mê Trang tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 - Ảnh 3.

Cà phê Mê Trang được biết đến là đơn vị tiên phong sản xuất cà phê sạch tại Việt Nam. Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, có trong tay dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu. Cho đến nay, sản phẩm cà phê Mê Trang đã được phân phối trên khắp cả nước và quốc tế.

Được biết, tại tuần lễ cấp cao APEC 2017, Mê Trang sẽ đồng hành cùng UBND TP Đà Nẵng trong các hoạt động: Nhà tài trợ vàng cho Diễn đàn đầu tư, Sản phẩm cà phê Mê Trang được lựa chọn là quà tặng của TP Đà Nẵng dành cho đại biểu và quan khách.


Thu Minh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.