Doanh nghiệp
18/07/2023 14:17

Bình Điền – Đầu Trâu: Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023

In bài viết

Ngày 16-7-2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền – nhãn hiệu Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng. Lễ trao chứng nhận được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

"Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" được xét chọn trong chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hằng năm với ý nghĩa là một trong các hoạt động hỗ trợ xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình được tổ chức trên cơ sở những quy định về nhãn hiệu nổi tiếng của điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và điều 6 Bis Công ước Paris, nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Bình Điền – Đầu Trâu: Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 - Ảnh 1.

Đây là lần thứ 17 (từ năm 2006 đến nay) chương trình được tổ chức và Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn vinh dự có mặt trong danh sách các nhãn hiệu đạt được chứng nhận. Việc đạt được chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" không chỉ là một thành tựu đáng khích lệ cho Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, mà còn đem lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng.

Trong bối cảnh xâm phạm nhãn hiệu và quyền sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phức tạp và tinh vi, điều này gây hại đến quyền lợi của người tiêu dùng và ảnh hưởng không nhỏ tới công tác thực thi, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quản lý thị trường. Do đó, việc xây dựng Nhãn hiệu trở thành Nhãn hiệu nổi tiếng là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

Bình Điền – Đầu Trâu: Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 - Ảnh 2.

Một khi đạt được chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền sẽ được các cơ quan về sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu tham khảo bổ ích trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, việc đạt được chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng còn giúp Bình Điền - Đầu Trâu được bảo hộ đặc biệt không chỉ ở trong nước mà tại tất cả các nước thành viên Công ước Paris mà không cần qua bất kỳ thủ tục đăng ký nào (Theo Điều 6 bis Công ước Paris), từ đó giúp hạn chế tối đa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhờ vào điều này, người tiêu dùng, mà đặc biệt là bà con nông dân, khi sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Đầu Trâu của Bình Điền có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn và sử dụng.

Bình Điền – Đầu Trâu: Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 - Ảnh 3.

Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ trong mỗi doanh nghiệp, trong đó có xây dựng nhãn hiệu là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc định danh doanh nghiệp trên thị trường, giúp doanh nghiệp tăng năng suất, duy trì và nâng cao mức độ cạnh tranh, đặc biệt khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng trong nền kinh tế thế giới.


Ngọc Vân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.