Doanh nghiệp
17/03/2020 08:25

Bidrico triển khai nhiều biện pháp phòng dịch Covid-19

Đại diện Bidrico cho biết đang triển khai nhiều biện pháp nhằm góp phần hạn chế, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.

Hiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sau khi bùng phát tại Trung Quốc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp

Thống kê của Bộ Y tế cập nhật đến sáng 16-3, Việt Nam có 57 ca bị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19). Trong đó, 16 người mắc Covid-19 tính từ ngày 23-1 đến 13-2 đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

Tình hình dịch bệnh những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có các doanh nghiệp ở TP HCM.

Tuy nhiên, hiện các doanh nghiệp đang cùng chung tay ứng phó với dịch bệnh, tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh để vượt qua khó khăn trong giai đoạn này. Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, đồ uống không cồn, nước giải khát, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) đang tham gia phong trào phòng chống dịch Covid-19, phòng ngừa lây lan dịch bệnh và vẫn bảo đảm hoạt động sản xuất - kinh doanh cung ứng ra thị trường sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Bidrico triển khai nhiều biện pháp phòng dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Bảng hướng dẫn phòng chống mắc Covid-19 tại Công ty Bidrico. Ảnh: Bidrico

Đại diện Bidrico cho biết đang triển khai nhiều biện pháp nhằm góp phần hạn chế, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, CB-CNV của công ty sẽ được đo thân nhiệt thường xuyên, được cấp khẩu trang để góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Các xe tải, xe chuyên chở hàng hóa, sản phẩm của Bidrico cũng được tài xế, nhân viên thường xuyên vệ sinh, khử trùng phòng ngừa dịch bệnh. Tài xế phải đeo khẩu trang khi đi giao hàng.

CB-CNV và khách hàng đến công ty liên hệ công tác được yêu cầu phải rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào công ty để tăng cường phòng dịch bệnh. Trong thời gian làm việc, CB-CNV của Bidrico cũng được yêu cầu thường xuyên rửa tay; đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người; khi gặp khách hàng… Khi ho, hắt hơi người lao động phải che miệng, dùng giấy và vứt vào sọt rác ngay sau đó.

Việc vệ sinh sát khuẩn tại khu vực sản xuất hằng ngày vào đầu và cuối ca trực được công ty thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua. Trong thời gian này, công ty tăng cường việc xịt dung dịch sát khuẩn để bảo đảm vệ sinh an toàn tối đa.

"Bidrico luôn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cốt lõi, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Công ty cũng đang triển khai nhiều biện pháp nhằm chung tay góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19" - đại diện Bidrico cho biết.

Bidrico thường xuyên tiến hành việc sát khuẩn những vật dụng nhiều người chạm vào như tay nắm cửa; tiến hành phun thuốc khử trùng toàn bộ công ty, nơi sản xuất. Bên cạnh đó, công ty còn đưa ra danh sách những việc không nên làm (theo khuyến cáo của Bộ Y tế) để hướng dẫn cụ thể CB-CNV trong công ty nhằm phòng ngừa tối đa dịch bệnh. Bằng việc gắn bảng, thực hiện clip về phòng chống Covid-19 để tuyên truyền rộng rãi.
Minh Quân
từ khóa :
FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 11:30

Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ tám liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.