Doanh nghiệp
10/06/2019 15:05

Bidrico phát động cuộc thi sáng tạo slogan sản phẩm nước yến nha đam

Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) vừa tổ chức “Cuộc thi sáng tạo slogan” sản phẩm nước yến nha đam nhân sự kiện chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm mới nước yến nha đam.

Theo đó, người tham gia sẽ gửi bài dự thi theo 2 cách, gửi bài thi qua email Marketing@bidrico.com.vn, tiêu đề "Bài dự thi sáng tạo slogan nước yến nha đam Bidrico" hoặc gửi về hộp tin nhắn trên fanpage: Nước nha đam Bidrico (https://www.facebook.com/nhadambidrico) hoặc đăng bài trực tiếp trên trang cá nhân câu slogan tham gia, kèm theo hastag #yennhadambidrico #sloganbidrico để ở chế độ công khai.

Khách hàng, người tham gia cũng có thể gửi trực tiếp bài thi tới: Phòng Marketing, Công ty Tân Quang Minh - Địa chỉ: lô C21/L, đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Bidrico phát động cuộc thi sáng tạo slogan sản phẩm nước yến nha đam - Ảnh 1.

Theo yêu cầu, slogan có độ dài không quá 12 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, không sử dụng từ địa phương, từ lóng, tiếng nước ngoài. Có diễn giải thuyết minh ý tưởng không quá 300 từ.

Nội dung giàu ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu, truyền tải được thông điệp ngắn gọn thể hiện được ít nhất một trong các yếu tố sau: lĩnh vực hoạt động, chất lượng sản phẩm cung cấp, uy tín thương hiệu, phương châm kinh doanh, mục tiêu, tầm nhìn, thế mạnh, cam kết của Bidrico với khách hàng và cổ đông…

Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ người tham gia, trong đó giải nhất là 20 triệu đồng, bằng khen và 1 năm sử dụng sản phẩm nước yến nha đam. Thông tin người chiến thắng và giải thưởng sẽ được thông báo trên trang Facebook và website của Bidrico. Ngày trao giải thưởng dự kiến: 5-9-2019.

Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Bidrico không ngừng đổi mới trên mọi mặt, khẳng định vị trí là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam; đã xuất khẩu sản phẩm sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới với hàng loạt sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng, uy tín trên thị trường…

M.Quân
từ khóa :
EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.

Cập nhật sinh trắc học, khách hàng Nam A Bank nhận ngay 68.000 đồng

Cập nhật sinh trắc học, khách hàng Nam A Bank nhận ngay 68.000 đồng

Ngân hàng 17:27

Khách hàng cập nhật sinh trắc học thành công trên Open Banking hoặc các điểm giao dịch Nam A Bank trước ngày 1-1-2025 sẽ có cơ hội nhận ngay 68.000 đồng.

Embraer tham dự Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Embraer tham dự Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 17:08

Embraer tại Triển lãm Quốc phòng Việt Nam 2024 khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc giữa Việt Nam – Brazil.

Aeon Việt Nam: Hàng hóa đa dạng, ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2025

Aeon Việt Nam: Hàng hóa đa dạng, ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2025

Tiêu dùng 17:08

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, AEON Việt Nam đã chuẩn bị kĩ lưỡng về hàng hóa, dự kiến sức mua tăng 5-10% so với cùng kì Tết năm ngoái.