Amway Việt Nam - 15 năm một hành trình đầy tự hào

Amway vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, khi thị trường bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp) vẫn còn non trẻ. 15 năm qua, Amway Việt Nam từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới của Tập đoàn. Hành trình Amway phát triển được xây dựng từ các chiến lược phát triển kinh doanh bền vững với sứ mệnh xuyên suốt "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn".

Amway Việt Nam - 15 năm một hành trình đầy tự hào - Ảnh 1.

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, vững vàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt bằng các sản phẩm đa dạng và chất lượng có tiêu chuẩn toàn cầu. "Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway" chính là quả ngọt sau 15 năm cộng tác, nỗ lực của tập thể nhà phân phối và nhân viên. Vì thế, chúng tôi tin hành trình 15 năm vừa qua chỉ là điểm khởi đầu để Amway Việt Nam bứt phá mọi giới hạn".

Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.

Amway Việt Nam - 15 năm một hành trình đầy tự hào - Ảnh 2.

Amway Việt Nam – 15 năm bứt phá mọi giới hạn

"Với nền tảng vững chắc, chặng đường kế tiếp là cơ hội lớn để Amway Việt Nam tiếp tục bứt phá. Amway Việt Nam đã sẵn sàng vì chúng tôi có nguồn nội lực được trau dồi, sự gắn kết tuyệt vời giữa nhà phân phối - nhân viên - khách hàng, và hệ thống công nghệ cao, chuẩn hoá từ sản xuất đến vận hành. Amway Việt Nam định hướng xây dựng hoạt động kinh doanh gắn liền với phát triển của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, để cùng hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vững chãi hơn, góp phần kiến tạo một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng" - Ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ thêm.

15 năm tại thị trường Việt Nam và còn hơn thế nữa, với tinh thần "Bứt phá mọi giới hạn", đội ngũ nhân viên Amway Việt Nam cùng hơn 300.000 nhà phân phối sẽ tiếp tục bền bỉ với hành trình của mình: mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Tr. Quỳnh

Tin liên quan

Viết bình luận

NAM A BANK hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023, nâng tổng số đơn vị kinh doanh lên gần 250 điểm
12 giờ trước 548 1k
Ngày 27-5, Nam A Bank khai trương Chi nhánh Bắc Ninh và sắp tới sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Yên Thành (Nghệ An). Sự kiện này đánh dấu cột mốc hoàn thành chiến lược mở rộng mạng lưới năm 2023 của Nam A Bank, nâng tổng số đơn vị kinh doanh lên gần 250 điểm trên toàn quốc, trong đó gần 150 điểm giao dịch truyền thống và gần 100 điểm giao dịch số tự động ONEBANK.
PVcomBank đi đầu trong ứng dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư,hướng tới chuyển đổi số toàn diện
26/5/2023 548 1k
Ngày 26-5-2023 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty CP Công nghệ và dịch vụ số Quang Trung (QTS) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác "Ứng dụng Căn cước công dân gắn chip trong hoạt động định danh, xác thực điện tử và mở tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC".
Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của MB Ageas Life
26/5/2023 548 1k
Trong những năm qua, cùng với ngành bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life không ngừng phát triển, đẩy mạnh chuyển đổi số, từ đó cung cấp những giải pháp bảo vệ đa dạng cùng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
Đổi chai nhựa lấy quà tại Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em”
26/5/2023 548 1k
Nhằm khuyến khích các bé có những việc làm ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi trong việc bảo vệ môi trường, Ngày hội “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” lần thứ 12 năm 2023 sẽ tổ chức hoạt động đổi chai nhựa đã qua sử dụng để nhận quà của chương trình.
Nhà máy Nhiệt Điện Mông Dương 1: đáp ứng điện mùa khô 2023

Nhà máy Nhiệt Điện Mông Dương 1: đáp ứng điện mùa khô 2023

Ngày 23-5-2023, Đoàn công tác Tổng Công ty Phát điện 3 do Ông Lê Văn Danh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công ty Nhiệt điện Mông Dương về công tác sản xuất...