Là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, khi thị trường bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp) vẫn còn non trẻ. 15 năm qua, Amway Việt Nam từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới của Tập đoàn. Hành trình Amway phát triển được xây dựng từ các chiến lược phát triển kinh doanh bền vững với sứ mệnh xuyên suốt "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn".
Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt
Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, vững vàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt bằng các sản phẩm đa dạng và chất lượng có tiêu chuẩn toàn cầu. "Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway" chính là quả ngọt sau 15 năm cộng tác, nỗ lực của tập thể nhà phân phối và nhân viên. Vì thế, chúng tôi tin hành trình 15 năm vừa qua chỉ là điểm khởi đầu để Amway Việt Nam bứt phá mọi giới hạn".
Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.
Amway Việt Nam – 15 năm bứt phá mọi giới hạn
"Với nền tảng vững chắc, chặng đường kế tiếp là cơ hội lớn để Amway Việt Nam tiếp tục bứt phá. Amway Việt Nam đã sẵn sàng vì chúng tôi có nguồn nội lực được trau dồi, sự gắn kết tuyệt vời giữa nhà phân phối - nhân viên - khách hàng, và hệ thống công nghệ cao, chuẩn hoá từ sản xuất đến vận hành. Amway Việt Nam định hướng xây dựng hoạt động kinh doanh gắn liền với phát triển của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, để cùng hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vững chãi hơn, góp phần kiến tạo một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng" - Ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ thêm.
15 năm tại thị trường Việt Nam và còn hơn thế nữa, với tinh thần "Bứt phá mọi giới hạn", đội ngũ nhân viên Amway Việt Nam cùng hơn 300.000 nhà phân phối sẽ tiếp tục bền bỉ với hành trình của mình: mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.