Doanh nghiệp
06/03/2023 22:09

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai

400 em học sinh bậc THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023 tại Đồng Nai vừa được nhận học bổng từ Quỹ Học bổng Cho em đến trường.

Doanh nghiệp Nhật đề cao thực hiện trách nhiệm xã hội

Kể từ năm 2004, với mục đích san sẻ khó khăn, khuyến khích tinh thần phấn đấu của các em học sinh hiếu học tại tỉnh nhà, Công ty Ajinomoto phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai thành lập Quỹ Học bổng "Cho em đến trường".

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 1.

Lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam và 2 doanh nghiệp Nhật tại Lễ trao học bổng Cho em đến trường ngày 4-3-2023

Ngày 4-3-2023, Quỹ học bổng cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam và 2 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai là Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam trao tặng 400 suất học bổng đến các em học sinh bậc THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023, với tổng giá trị học bổng 440 triệu đồng. Trong đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty; Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 200 suất học bổng, tương ứng số tiền 220 triệu đồng.

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 2.

Ông Tsutomu Nara, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Qua gần 2 thập kỉ, những suất học bổng "Cho em đến trường" là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hướng đến tương lai tươi sáng; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Đồng Nai trong việc đóng góp vào sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà.

Đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người Việt

Chia sẻ tại buổi lễ trao học bổng, ông Tsutomu Nara, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: "Đồng hành cùng mục đích, lý tưởng và mục tiêu của Công ty đến năm 2030, Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị."

Theo đó, kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm gia vị, thực phẩm… đảm bảo yếu tố ngon miệng, dễ dàng sử dụng và có giá thành hợp lý dựa trên công nghệ độc đáo của Ajinomoto, trong đó có thể kể đến hạt nêm "Aji-ngon" với thành phần chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty.

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 3.

Hạt nêm "Aji-ngon" với thành phần Chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty là gia vị không thể thiếu cho bữa ăn ngon

Bên cạnh những sản phẩm gia vị và thực phẩm cho bữa ăn ngon và sự gắn kết trong mỗi gia đình người Việt, Công ty còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng, sức khỏe tâm lý của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại, bận rộn ngày nay, như thức uống hòa tan dạng bột "Blendy" giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và thư giãn cho người tiêu dùng.

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 4.

Thức uống hòa tan dạng bột "Blendy" mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Công ty nỗ lực đẩy mạnh các sáng kiến về sức khỏe và dinh dưỡng thông qua chế độ ăn tốt cho sức khỏe, cùng các kiến thức về sức khỏe và dinh dưỡng, điển hình như Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em; Dự án Bữa ăn Học đường; Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP); cùng các sáng kiến giúp giảm tác động đến môi trường như giảm khí thải CO2, giảm rác thải nhựa…

PV
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”