Doanh nghiệp
06/03/2023 22:09

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai

In bài viết

400 em học sinh bậc THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023 tại Đồng Nai vừa được nhận học bổng từ Quỹ Học bổng Cho em đến trường.

Doanh nghiệp Nhật đề cao thực hiện trách nhiệm xã hội

Kể từ năm 2004, với mục đích san sẻ khó khăn, khuyến khích tinh thần phấn đấu của các em học sinh hiếu học tại tỉnh nhà, Công ty Ajinomoto phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai thành lập Quỹ Học bổng "Cho em đến trường".

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 1.

Lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam và 2 doanh nghiệp Nhật tại Lễ trao học bổng Cho em đến trường ngày 4-3-2023

Ngày 4-3-2023, Quỹ học bổng cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam và 2 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Đồng Nai là Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam trao tặng 400 suất học bổng đến các em học sinh bậc THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023, với tổng giá trị học bổng 440 triệu đồng. Trong đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty; Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 200 suất học bổng, tương ứng số tiền 220 triệu đồng.

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 2.

Ông Tsutomu Nara, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Qua gần 2 thập kỉ, những suất học bổng "Cho em đến trường" là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hướng đến tương lai tươi sáng; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Đồng Nai trong việc đóng góp vào sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà.

Đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người Việt

Chia sẻ tại buổi lễ trao học bổng, ông Tsutomu Nara, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: "Đồng hành cùng mục đích, lý tưởng và mục tiêu của Công ty đến năm 2030, Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị."

Theo đó, kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm gia vị, thực phẩm… đảm bảo yếu tố ngon miệng, dễ dàng sử dụng và có giá thành hợp lý dựa trên công nghệ độc đáo của Ajinomoto, trong đó có thể kể đến hạt nêm "Aji-ngon" với thành phần chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty.

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 3.

Hạt nêm "Aji-ngon" với thành phần Chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty là gia vị không thể thiếu cho bữa ăn ngon

Bên cạnh những sản phẩm gia vị và thực phẩm cho bữa ăn ngon và sự gắn kết trong mỗi gia đình người Việt, Công ty còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng, sức khỏe tâm lý của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại, bận rộn ngày nay, như thức uống hòa tan dạng bột "Blendy" giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và thư giãn cho người tiêu dùng.

Ajinomoto trao học bổng cho học sinh hiếu học Đồng Nai - Ảnh 4.

Thức uống hòa tan dạng bột "Blendy" mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Công ty nỗ lực đẩy mạnh các sáng kiến về sức khỏe và dinh dưỡng thông qua chế độ ăn tốt cho sức khỏe, cùng các kiến thức về sức khỏe và dinh dưỡng, điển hình như Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em; Dự án Bữa ăn Học đường; Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP); cùng các sáng kiến giúp giảm tác động đến môi trường như giảm khí thải CO2, giảm rác thải nhựa…

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.