Doanh nghiệp
08/06/2021 14:08

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

In bài viết

Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của ABBANK đã được thí điểm bắt đầu từ tháng 8-2019 và hiện đang được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống ABBANK. Đến nay, 95/165 điểm giao dịch của ABBANK đã hoàn thiện cải tạo mặt tiền và gần 30 điểm đã áp dụng thay đổi không gian giao dịch bên trong theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Dự kiến, nhận diện thương hiệu mới sẽ được áp dụng hoàn thiện tại toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Kế thừa những giá trị cũ với màu xanh ngọc và cam quen thuộc kết hợp tạo nên sự đối lập, mạnh mẽ, vững chãi, nhận diện thương hiệu mới của ABBANK cải tiến thêm những chi tiết tinh giản nhưng ấn tượng, trẻ trung, hiện đại hơn, thể hiện rõ nét hơn tính cách thương hiệu và tầm nhìn ABBANK trong giai đoạn mới – một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, năng động, nằm trong nhóm những ngân hàng có chất lượng dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Dấu hiệu nhận biết thương hiệu của ABBANK có hình vòng cung với ý tưởng cách điệu từ nụ cười, mang lại hình ảnh một ngân hàng thân thiện và gần gũi với khách hàng, thể hiện đúng tinh thần của thông điệp "Trao giải pháp – Nhận nụ cười".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 1.

Không gian giao dịch của ABBANK sau khi áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Suốt chặng đường 28 năm phát triển, cái tên An Bình đã luôn thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn của ABBANK: Thân thiện, Đồng cảm. Giá trị cốt lõi này tiếp tục được ABBANK phát huy thông qua các hạng mục thay đổi về không gian giao dịch bên trong nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng khi đến với Ngân hàng như: khu vực quầy ưu tiên không chỉ để tiếp khách hàng VIP, mà còn dành ưu tiên phục vụ cho khách hàng là người cao tuổi, phụ nữ mang bầu, người khuyết tật, người đi cùng trẻ nhỏ... Hay, việc chờ đợi đến lượt giao dịch tại ABBANK sẽ trở thành một khoảng thời gian nghỉ ngơi/thư giãn hiếm hoi của khách hàng với các dịch vụ wifi miễn phí, sạc pin điện thoại/các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thông qua khu vực Self service, hoặc nghe tư vấn trong lúc chờ đợi…

Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn của ABBANK trên con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 2.

Khu vực Self-service tại ABBANK giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu

Song song với việc "làm mới" nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng, ABBANK cũng đã thay đổi và tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp với văn phòng hội sở mới được thiết kế nhằm mang lại giá trị gia tăng không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính CBNV.

Với phương châm coi văn phòng làm việc như ngôi nhà thứ 2 của CBNV, ABBANK đã tạo ra một không gian làm việc với thiết kế thể hiện tinh thần hiện đại, linh hoạt, thân thiện với các không gian mở, nhiều cây xanh và đa dạng khu vực sinh hoạt chức năng như: khu trưng bày lịch sử với những điểm nhấn, cột mốc trong suốt hành trình phát triển; thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu hay và hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại; phòng tập Gym/Yoga rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị; pantry (phòng để đồ dùng ăn uống); phòng vắt sữa cho bà mẹ sau sinh...

T. Hương
Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Doanh nghiệp 09:47

Với phương châm “Chung niềm tin - Vững giá trị”, Chi hội Gia Định đặt mục tiêu trở thành điểm tựa của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Thị trường 08:48

Grab quảng bá văn hóa Việt tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ), đồng thời hợp tác các Sở Du lịch thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển du lịch địa phương.

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Thị trường 20:00

Sáng 19-12, Tập đoàn KN Holdings tổ chức lễ khởi động đồng thời hai dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Thị trường 17:10

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đóng góp 200 triệu đồng vào ngân sách Quỹ Xã hội phường Cầu Kiệu và trao tặng 500 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Dinh dưỡng – Sức khỏe 16:32

Sáng ngày 19-12, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, Thành phố Huế.