Doanh nghiệp
08/06/2021 14:08

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của ABBANK đã được thí điểm bắt đầu từ tháng 8-2019 và hiện đang được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống ABBANK. Đến nay, 95/165 điểm giao dịch của ABBANK đã hoàn thiện cải tạo mặt tiền và gần 30 điểm đã áp dụng thay đổi không gian giao dịch bên trong theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Dự kiến, nhận diện thương hiệu mới sẽ được áp dụng hoàn thiện tại toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Kế thừa những giá trị cũ với màu xanh ngọc và cam quen thuộc kết hợp tạo nên sự đối lập, mạnh mẽ, vững chãi, nhận diện thương hiệu mới của ABBANK cải tiến thêm những chi tiết tinh giản nhưng ấn tượng, trẻ trung, hiện đại hơn, thể hiện rõ nét hơn tính cách thương hiệu và tầm nhìn ABBANK trong giai đoạn mới – một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, năng động, nằm trong nhóm những ngân hàng có chất lượng dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Dấu hiệu nhận biết thương hiệu của ABBANK có hình vòng cung với ý tưởng cách điệu từ nụ cười, mang lại hình ảnh một ngân hàng thân thiện và gần gũi với khách hàng, thể hiện đúng tinh thần của thông điệp "Trao giải pháp – Nhận nụ cười".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 1.

Không gian giao dịch của ABBANK sau khi áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Suốt chặng đường 28 năm phát triển, cái tên An Bình đã luôn thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn của ABBANK: Thân thiện, Đồng cảm. Giá trị cốt lõi này tiếp tục được ABBANK phát huy thông qua các hạng mục thay đổi về không gian giao dịch bên trong nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng khi đến với Ngân hàng như: khu vực quầy ưu tiên không chỉ để tiếp khách hàng VIP, mà còn dành ưu tiên phục vụ cho khách hàng là người cao tuổi, phụ nữ mang bầu, người khuyết tật, người đi cùng trẻ nhỏ... Hay, việc chờ đợi đến lượt giao dịch tại ABBANK sẽ trở thành một khoảng thời gian nghỉ ngơi/thư giãn hiếm hoi của khách hàng với các dịch vụ wifi miễn phí, sạc pin điện thoại/các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thông qua khu vực Self service, hoặc nghe tư vấn trong lúc chờ đợi…

Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn của ABBANK trên con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 2.

Khu vực Self-service tại ABBANK giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu

Song song với việc "làm mới" nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng, ABBANK cũng đã thay đổi và tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp với văn phòng hội sở mới được thiết kế nhằm mang lại giá trị gia tăng không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính CBNV.

Với phương châm coi văn phòng làm việc như ngôi nhà thứ 2 của CBNV, ABBANK đã tạo ra một không gian làm việc với thiết kế thể hiện tinh thần hiện đại, linh hoạt, thân thiện với các không gian mở, nhiều cây xanh và đa dạng khu vực sinh hoạt chức năng như: khu trưng bày lịch sử với những điểm nhấn, cột mốc trong suốt hành trình phát triển; thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu hay và hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại; phòng tập Gym/Yoga rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị; pantry (phòng để đồ dùng ăn uống); phòng vắt sữa cho bà mẹ sau sinh...

T. Hương
Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

Thị trường 18:42

V.Rohto đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc bằng cả trái tim với sứ mệnh lớn lao: Vì một Việt Nam rạng ngời!

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Doanh nghiệp 16:53

“Tri thức khai thác và chế biến Yến sào Khánh Hòa”vừa được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thị trường 12:54

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu