Doanh nghiệp
08/06/2021 14:08

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

In bài viết

Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của ABBANK đã được thí điểm bắt đầu từ tháng 8-2019 và hiện đang được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống ABBANK. Đến nay, 95/165 điểm giao dịch của ABBANK đã hoàn thiện cải tạo mặt tiền và gần 30 điểm đã áp dụng thay đổi không gian giao dịch bên trong theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Dự kiến, nhận diện thương hiệu mới sẽ được áp dụng hoàn thiện tại toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Kế thừa những giá trị cũ với màu xanh ngọc và cam quen thuộc kết hợp tạo nên sự đối lập, mạnh mẽ, vững chãi, nhận diện thương hiệu mới của ABBANK cải tiến thêm những chi tiết tinh giản nhưng ấn tượng, trẻ trung, hiện đại hơn, thể hiện rõ nét hơn tính cách thương hiệu và tầm nhìn ABBANK trong giai đoạn mới – một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, năng động, nằm trong nhóm những ngân hàng có chất lượng dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Dấu hiệu nhận biết thương hiệu của ABBANK có hình vòng cung với ý tưởng cách điệu từ nụ cười, mang lại hình ảnh một ngân hàng thân thiện và gần gũi với khách hàng, thể hiện đúng tinh thần của thông điệp "Trao giải pháp – Nhận nụ cười".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 1.

Không gian giao dịch của ABBANK sau khi áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Suốt chặng đường 28 năm phát triển, cái tên An Bình đã luôn thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn của ABBANK: Thân thiện, Đồng cảm. Giá trị cốt lõi này tiếp tục được ABBANK phát huy thông qua các hạng mục thay đổi về không gian giao dịch bên trong nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng khi đến với Ngân hàng như: khu vực quầy ưu tiên không chỉ để tiếp khách hàng VIP, mà còn dành ưu tiên phục vụ cho khách hàng là người cao tuổi, phụ nữ mang bầu, người khuyết tật, người đi cùng trẻ nhỏ... Hay, việc chờ đợi đến lượt giao dịch tại ABBANK sẽ trở thành một khoảng thời gian nghỉ ngơi/thư giãn hiếm hoi của khách hàng với các dịch vụ wifi miễn phí, sạc pin điện thoại/các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thông qua khu vực Self service, hoặc nghe tư vấn trong lúc chờ đợi…

Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: "Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn của ABBANK trên con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình".

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới - Ảnh 2.

Khu vực Self-service tại ABBANK giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu

Song song với việc "làm mới" nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng, ABBANK cũng đã thay đổi và tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp với văn phòng hội sở mới được thiết kế nhằm mang lại giá trị gia tăng không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính CBNV.

Với phương châm coi văn phòng làm việc như ngôi nhà thứ 2 của CBNV, ABBANK đã tạo ra một không gian làm việc với thiết kế thể hiện tinh thần hiện đại, linh hoạt, thân thiện với các không gian mở, nhiều cây xanh và đa dạng khu vực sinh hoạt chức năng như: khu trưng bày lịch sử với những điểm nhấn, cột mốc trong suốt hành trình phát triển; thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu hay và hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại; phòng tập Gym/Yoga rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị; pantry (phòng để đồ dùng ăn uống); phòng vắt sữa cho bà mẹ sau sinh...

T. Hương
Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Xu hướng triển khai ứng dụng nội bộ doanh nghiệp trên Cloud ngày càng gia tăng

Thị trường 13:29

Trong kỷ nguyên số, các ứng dụng doanh nghiệp có vai trò mắt xích quan trọng, kết nối hoạt động của các phòng ban.

Niêm yết HOSE: Cột mốc mở ra chương phát triển tiếp theo của Masan Consumer

Niêm yết HOSE: Cột mốc mở ra chương phát triển tiếp theo của Masan Consumer

Thị trường 07:30

Sau khi được HOSE chấp thuận niêm yết, Masan Consumer thông báo cổ phiếu MCH dự kiến có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn này vào ngày 25-12-2025

Thành phố Huế: Sắp khai trương mô hình Bệnh viện – Khách sạn – Nghỉ dưỡng

Thành phố Huế: Sắp khai trương mô hình Bệnh viện – Khách sạn – Nghỉ dưỡng

Dinh dưỡng – Sức khỏe 20:42

Tháng 12 này, Thành phố Huế sẽ chính thức ghi dấu ấn trên bản đồ y tế chất lượng cao với sự ra đời của một bệnh viện tầm cỡ quốc tế.