Ứng dụng này sẽ giúp cho việc bán hàng trên sàn giao dịch Lazada trở nên “thảnh thơi” hơn nữa cho các nhà cung cấp và nhà bán hàng trong toàn khu vực.
Kể từ khi ra mắt năm 2003, sàn giao dịch của Lazada đã đạt tới con số 20.000 nhà bán hàng, chiếm xấp xỉ 75% tổng doanh thu của Lazada ở Đông Nam Á.
Ứng dụng Seller Center đóng vai trò là một mô hình trực tuyến, cho phép các nhà bán hàng trên sàn giao dịch của Lazada có thể quản lý hàng tồn kho, giá cả, khuyến mãi hay các đơn đặt hàng. Ứng dụng này được thiết kế gói gọn các đặc tính đặc trưng trên cùng một ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý công việc kinh doanh một cách tốt hơn.
T.Ngân