Dịch vụ
10/01/2016 20:47

Vietjet tăng hơn 800 chuyến bay

In bài viết

Giai đoạn cao điểm Tết Bính Thân, Vietjet tăng cường hơn 800 chuyến bay, cung ứng thêm 150.000 vé cho người dân cùng nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay với chi phí tiết kiệm.

Trước tình hình nhiều đường bay đã hết vé, giai đoạn cao điểm Tết Bính Thân, từ ngày 20-1 đến 20-2 (tức 11 tháng chạp năm Ất Mùi đến 13 tháng giêng năm Bính Thân), Vietjet tăng cường hơn 800 chuyến bay, cung ứng thêm 150.000 vé cho người dân cùng nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay với chi phí tiết kiệm.

Một số đường bay trọng tâm được Vietjet tăng thêm tần suất: TP HCM - Hà Nội (30 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM -  Đà Nẵng (13 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Hải Phòng (7 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Vinh (6 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Thanh Hóa (4 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Quy Nhơn (3 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Pleiku (2 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Phú Quốc (4 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Nha Trang (4 chuyến khứ hồi/ngày), TP HCM - Đà Lạt (2 chuyến khứ hồi/ngày)…

 

Vietjet cũng mở thêm các đường bay mới: Pleiku - Hải Phòng với lịch bay 4 chuyến khứ hồi/tuần, bắt đầu khai thác từ ngày 15-1; Pleiku - Vinh với lịch bay 3 chuyến khứ hồi/tuần, bắt đầu khai thác từ ngày 16-1, TP HCM - Tuy Hòa với lịch bay hằng ngày, khai thác từ 20-1.

M.Anh

từ khóa :
Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.