Dịch vụ
06/09/2015 21:08

Kết thúc Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 đầu tiên

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam lần đầu tiên tổ chức, đã kết thúc tốt đẹp với chuyến đi Nhật Bản, diễn ra từ ngày 27 đến 31-8, dành cho 18 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 2.000 thí sinh đến từ các tỉnh - thành trên cả nước tham gia vòng sơ tuyển cũng như quyết liệt giành được điểm số tuyệt đối trong các phần đánh giá kỹ thuật thi đấu, tinh thần đồng đội,... của các huấn luyện viên chuyên nghiệp trong chương trình cắm trại và tập huấn.

Nằm trong khuôn khổ dự án bóng đá Toyota Mê Kông được khởi xướng bởi Công ty Ô tô Toyota châu Á - Thái Bình Dương (TMAP) từ năm 2014 tại các quốc gia khu vực sông Mê Kông, bao gồm 2 hoạt động chính là: Giải vô địch Toyota các CLB khu vực sông Mê Kông và hoạt động giao hữu bóng đá trẻ Toyota khu vực sông Mê Kông; Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 hướng tới việc nâng tầm bóng đá trẻ Việt Nam, được thực hiện dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trại hè đã trải qua 3 giai đoạn sơ tuyển từ ngày 5 đến 26-7 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP HCM; cắm trại và tập huấn từ ngày 8 đến 14-8 tại TP HCM; cùng chuyến thăm và thi đấu giao hữu từ ngày 27 đến 31-8 tại Nhật Bản đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều em nhỏ cùng các bậc phụ huynh trên cả nước (ảnh).

 

Chuyến đi đã thực sự mang lại cho các em những trải nghiệm bất ngờ và trở thành một kỷ niệm khó quên. Đây sẽ là hành trang góp phần giúp các em trưởng thành hơn trong học tập và cuộc sống...

Tin-ảnh: H.Trang

từ khóa :
Solite và Disney ra mắt bánh bông lan phiên bản Mickey tại Việt Nam

Solite và Disney ra mắt bánh bông lan phiên bản Mickey tại Việt Nam

Tiêu dùng 11:13

Chào mừng sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt này, nhãn hàng Solite tổ chức nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho mẹ và bé

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

Tiêu dùng 16:28

Trước tình hình cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch ứng phó.

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Tiêu dùng 11:04

Sanest Moon Cake cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức xứng đáng là một món quà giao hảo, trao gửi mong ước một mùa trung thu như ý, phúc lộc vẹn toàn.

Người dùng chi tiêu thận trọng dịp cuối năm, sàn TMĐT gia tăng ưu đãi đi đôi với nâng cấp dịch vụ

Người dùng chi tiêu thận trọng dịp cuối năm, sàn TMĐT gia tăng ưu đãi đi đôi với nâng cấp dịch vụ

Tiêu dùng 10:03

Phần lớn người Việt vẫn còn lo ngại về tình hình kinh tế không ổn định và có xu hướng cắt giảm chi tiêu vào những mặt hàng không thiết yếu. Để đáp ứng các “thượng đế”, việc giảm giá là chưa đủ, cần thiết phải có thêm nhiều giá trị phụ trội đi kèm.

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

Dịch vụ 15:05

Mùa cao điểm dịp lễ Quốc khánh, giữa những bước chân hối hả, sân bay Tân Sơn Nhất trở nên chan hòa rực rỡ hơn bao giờ hết với sắc áo đỏ sao vàng tự hào. Mỗi bước chân của hành khách được chào đón nồng nhiệt bằng ánh mắt lấp lánh nụ cười tươi tắn và lời chào ấm áp từ trái tim: “SASCO xin chào quý khách”