Đây là sự kiện thường niên của hãng nhằm báo cáo kết quả đào tạo và thực hành nghiệp vụ của đội ngũ dịch vụ đến từ các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc.
Cuộc thi đã đem lại nhiều thử thách thú vị cho các thí sinh trong nhiều kỹ năng khác nhau như quản lý dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng hay thực hiện quy trình bảo dưỡng nhanh. Hội thi năm nay còn cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford EcoSport với các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.
P.Nguyên