Bằng công nghệ cập nhật nhất cùng thiết kế mang đẳng cấp quốc tế, Prime tạo ra những sản phẩm có màu sắc, cảm giác hoàn toàn tự nhiên, nhằm thay thế các sản phẩm mang nguồn gốc từ thiên nhiên, hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường. Tại hội thảo, những khái niệm sống xanh được Prime đưa vào từng dòng sản phẩm đã thu hút được sự chú ý. Đó là phong cách sống xanh từ Prime với 4 không gian hoàn mỹ: Rustic, Minimalist, Luxury, Contemporary.
Hiện Prime Group đã trở thành nhà cung ứng gạch ốp lát lớn nhất trên thị trường Việt Nam với tổng công suất hơn 75 triệu m2/năm, chiếm 26% thị phần. Với công nghệ tối tân như nung 3 lần, bán mài… của hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất Ý, sử dụng men màu Tây Ban Nha, gạch ceramic của Prime không chỉ chiếm lĩnh thành công thị trường trong nước mà còn từng bước chinh phục được những thị trường nước ngoài khó tính.