Bảo hiểm
04/07/2024 14:56

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt công cụ lập kế hoạch bảo hiểm

In bài viết

Ngày 4-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu công cụ lập kế hoạch bảo hiểm trên website của công ty tại https://dai-ichi-life.com.vn/lap-ke-hoach-bao-hiem

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm là một trong những tính năng nổi bật trên website của Dai-ichi Life Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, dễ dàng và tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe và đầu tư tích lũy có thể chủ động tìm hiểu và lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp cho bản thân và gia đình.

Với giao diện hiện đại, thân thiện, công cụ lập kế hoạch bảo hiểm cho phép khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ với quy trình 3 bước đơn giản: (1) Nhập thông tin cá nhân; (2) Xác nhận nhu cầu bảo hiểm; (3) Nhận kết quả chi tiết. Dựa vào các thông tin về giới tính, độ tuổi, thu nhập và mục tiêu cá nhân, hệ thống sẽ tự động tính toán và đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu.

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu

Với việc xử lý dữ liệu nhanh và chuẩn xác, hệ thống sẽ cung cấp bảng minh họa chi tiết về các gói bảo hiểm, giúp khách hàng hiểu rõ về chi phí và quyền lợi, tiết kiệm thời gian trong việc tìm hiểu và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp. Sở hữu tính năng bảo mật vượt trội, mọi dữ liệu cá nhân của khách hàng đều được bảo đảm an toàn xuyên suốt quá trình sử dụng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Phát triển hệ sinh thái số là một trong những kế hoạch trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", công cụ lập kế hoạch bảo hiểm chính là "điểm kết nối" mới giữa Dai-ichi Life Việt Nam và khách hàng, hỗ trợ cho việc lập kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình theo cách ưu việt nhất, giúp khách hàng định hướng và quản lý tài chính hiệu quả trong tương lai".

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đẩy mạnh cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, trợ lý số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7, cùng nhiều giải pháp trực tuyến như eClaims, ePOS, ePolicy…, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 7.380 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 875 tỉ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỉ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng và giá trị cộng thêm thiết thực, trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1.800 tỉ đồng cho 165.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.300 tỉ đồng cho hơn 1,8 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.

Phương Thảo
Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Ngân hàng 10:11

Sacombank được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 (Top 50 CSA) với Hạng mục Quản trị Doanh nghiệp xuất sắc.

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

Ngân hàng 08:00

Giải thưởng CSA 2025 là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn phát triển của OCB - lấy con người làm trọng tâm, hướng đến sự phát triển bền vững

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

Ngân hàng 17:51

HDBank lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.

F88 đạt Chứng chỉ Vàng Bảo vệ Khách hàng

F88 đạt Chứng chỉ Vàng Bảo vệ Khách hàng

Tài chính 15:53

F88 một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng.

Những lợi thế khó sao chép để Techcombank Sinh Lời Tự Động tiếp tục dẫn dắt thị trường

Những lợi thế khó sao chép để Techcombank Sinh Lời Tự Động tiếp tục dẫn dắt thị trường

Ngân hàng 10:46

Techcombank Sinh Lời Tự Động được TS. Lê Xuân Nghĩa đánh giá là đã đóng góp rất lớn cho nền kinh tế, đưa thị trường tài chính Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu

Vietbank và nguồn nhân lực gắn liền nơi làm việc lý tưởng

Vietbank và nguồn nhân lực gắn liền nơi làm việc lý tưởng

Ngân hàng 11:30

(NLĐO) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một trong những công cụ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của các ngân hàng

Cần nhiều hơn các doanh nghiệp tư nhân chất lượng cho chu kỳ tăng trưởng kinh tế mới

Cần nhiều hơn các doanh nghiệp tư nhân chất lượng cho chu kỳ tăng trưởng kinh tế mới

Tài chính 13:27

Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị được kỳ vọng trở thành động lực thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân tăng trưởng mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng.