Bảo hiểm
04/07/2024 14:56

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt công cụ lập kế hoạch bảo hiểm

Ngày 4-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu công cụ lập kế hoạch bảo hiểm trên website của công ty tại https://dai-ichi-life.com.vn/lap-ke-hoach-bao-hiem

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm là một trong những tính năng nổi bật trên website của Dai-ichi Life Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, dễ dàng và tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe và đầu tư tích lũy có thể chủ động tìm hiểu và lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp cho bản thân và gia đình.

Với giao diện hiện đại, thân thiện, công cụ lập kế hoạch bảo hiểm cho phép khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ với quy trình 3 bước đơn giản: (1) Nhập thông tin cá nhân; (2) Xác nhận nhu cầu bảo hiểm; (3) Nhận kết quả chi tiết. Dựa vào các thông tin về giới tính, độ tuổi, thu nhập và mục tiêu cá nhân, hệ thống sẽ tự động tính toán và đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu.

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu

Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đề xuất giải pháp bảo hiểm phù hợp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và đưa ra quyết định tài chính tối ưu

Với việc xử lý dữ liệu nhanh và chuẩn xác, hệ thống sẽ cung cấp bảng minh họa chi tiết về các gói bảo hiểm, giúp khách hàng hiểu rõ về chi phí và quyền lợi, tiết kiệm thời gian trong việc tìm hiểu và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp. Sở hữu tính năng bảo mật vượt trội, mọi dữ liệu cá nhân của khách hàng đều được bảo đảm an toàn xuyên suốt quá trình sử dụng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Phát triển hệ sinh thái số là một trong những kế hoạch trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", công cụ lập kế hoạch bảo hiểm chính là "điểm kết nối" mới giữa Dai-ichi Life Việt Nam và khách hàng, hỗ trợ cho việc lập kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình theo cách ưu việt nhất, giúp khách hàng định hướng và quản lý tài chính hiệu quả trong tương lai".

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đẩy mạnh cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, trợ lý số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7, cùng nhiều giải pháp trực tuyến như eClaims, ePOS, ePolicy…, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 7.380 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 875 tỉ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỉ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng và giá trị cộng thêm thiết thực, trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1.800 tỉ đồng cho 165.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.300 tỉ đồng cho hơn 1,8 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.

Phương Thảo

Viết bình luận

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.

TCAM “chào sân” Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công - TCGF

TCAM “chào sân” Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công - TCGF

Tài chính 10:36

(NLĐO) - Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) vừa tung ra thị trường sản phẩm sản phẩm tài chính Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công (TCGF)

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

Ngân hàng 11:18

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa vinh dự nhận giải thưởng danh giá Ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất (Visa card) - “Best Retail Payments Initiative in Vietnam” từ tạp chí tài chính uy tín The Asian Banker.

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Tài chính 10:18

Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn cho 3 động lực tăng trưởng chính và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn

Doanh nghiệp SME gặp khó khăn, đâu là giải pháp?

Doanh nghiệp SME gặp khó khăn, đâu là giải pháp?

Ngân hàng 09:00

(NLĐO) - Dưới sức ép biến động thị trường và tình trạng gián đoạn của chuỗi cung ứng, nhiều doanh nghiệp đang phải vật lộn với việc duy trì hoạt động kinh doanh ngày càng khắc nghiệt.

Hé mở kết quả kinh doanh ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Có nhiều điểm sáng

Hé mở kết quả kinh doanh ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Có nhiều điểm sáng

Ngân hàng 08:34

Mùa công bố kết quả kinh doanh quý II đang đến gần, tuy không đột biến, song lợi nhuận của ngành ngân hàng quý II-2024 có nhiều chuyển biến tích cực nhờ vay tiêu dùng và tăng trưởng dương từ tín dụng. Bức tranh 6 tháng đầu năm còn nhiều mảng đan xen, song dự kiến sẽ xuất hiện nhiều điểm sáng.

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi internet tích hợp trong VCB Digibank

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi internet tích hợp trong VCB Digibank

Ngân hàng 16:52

Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.